Dùng Quạt Thông Gió Sao Cho An Toàn

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
quạt thông gió kém chất lượng
Cứ nghĩ đơn giản quạt thông gió gắn tường chỉ để lưu thông không khí trong nhà xưởng, hút hơi nóng nhà xưởng,
khói bụi khói hàn, và giảm nhiệt độ trong xưởng, và gắn cố định trong tường lên khách hàng thường chủ quan chọn cho nhà xưởng mình những sản phẩm rẻ tiền, không dõ nguồn gốc suất sứ, và nghĩ không quan trọng lên thường để nại những hậu quả nghiêm trọng mà khách hàng không lường chước được. 
sau bao năm tích cóp để có được một doanh nghiệp chỉ vì một chút chủ quan mà đặt doanh nghiệp của mình cho một sản phẩm không tốt sẽ khiến khách hàng phải hối hận. 

cháy nổ

với rất nhiều vụ hỏa hoạn sẩy ra gần đây là một bằng chứng, tuy trưa có bằng chứng có thể chứng minh là quạt thông gió gây ra các vụ hỏa hoạn nhưng, nguyên nhân chập cháy là không thể phủ nhân được, vì quạt thông gió thường để ở trên tường thường ít khi quan tâm hay bảo trì bảo dưỡng, dưới tác động của môi trường làm ôsi hóa các linh kiện dẫn đến cháy nổ là điều thường suyên sẩy ra và nếu không phát hiện kịp thời thì hậu quả không thể cứu vãn được.
ngoài vấn đề về an toàn cháy nổ, khách hàng cứ tưởng mua được sản phẩm rẻ thì có lợi nhưng hầu như chi phí phát sinh còn cao hơn là mua một sản phẩm chất lượng. 

quạt thông gió chất lượng
công ty chúng tôi chuyên sản suất các sản phẩm quạt công nghiệp và cung cấp trên thế giới 20 năm nay, chúng tôi hiểu được lợi ích của việc dùng một sản phẩm tốt mang đến lợi ích gì cho khách hàng. 
an toàn hơn các sản phẩm chôi lổi ngoài thị trường
tích kiệm điện năng hơn các sản phẩm ngoài thị trường
hiệu suất hoạt động tốt và cao hơn các sản phẩm kém chất lượng
không tốn thời gian và chi phí bảo trì bảo dưỡng quạt
và an toàn hơn 
cải thiện môi trừờng làm việc và năng suất lao động tốt hơn
vì vây hãy là một doanh nghiệp thông thái khi chọn cho mình những sản phẩm quạt công nghiệp chất lựợng tốt nhất thị trường để có thể an tâm kinh doanh và thành công hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *