Ưu điểm vượt trội của quạt công nghiệp đứng Dasin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)
Quạt công nghiệp đứng Dasin là cái tên được nhiều người nhắc tới trên thị trường hiện nay. Vậy chiếc quạt này có ưu điểm gì vượt trội hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
 

Ưu điểm của quạt công nghiệp đứng Dasin

Dasin nổi tiếng là một thương hiệu quạt điện với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng cho nhiều vị trí và mục đích khác nhau.

Đặc biệt là quạt công nghiệp đứng là một trong những dòng được bán chạy nhất của Dasin bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn quạt đứng thông thường.
 

Ưu điểm của quạt đứng Dasin
Ưu điểm của quạt đứng Dasin

Về độ bền

Nhờ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, các linh kiện của quạt Dasin sẽ có tuổi thọ cao hơn các loại quạt thông thường từ 5 đến 10 năm tùy môi trường và mức độ sử dụng của mỗi người.

Cụ thể là mô tơ quạt được quấn hoàn toàn bằng dây đồng và chúng được bảo vệ bằng 1 bộ TC cảm biến có khả năng tự dừng hoạt động khi nhiệt độ của mô tơ lên quá mức cho phép.

Lồng, thân quạt được cấu tạo bằng thép chắc chắn đồng thời chúng được sơn 1 lớp tĩnh điện vừa mang lại độ bóng đẹp vừa tránh được tình trạng han gỉ, bong tróc sơn.
 

Thông số kỹ thuật đảm bảo

Ngoài việc sản xuất phục vụ cho thị trường Việt Nam, quạt đứng và các sản phẩm quạt Dasin còn có mặt hơn 20 quốc gia trên thế giới. Bởi vậy Dasin luôn cam kết đảm bảo các thông số kỹ thuật đã công bố phải tương đương với sức hoạt động thực tế của quạt. Do đó khách hàng có thể yên tâm trong việc tính toán các thông số để chọn được chiếc quạt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
 

Tản gió tốt

Mỗi mã quạt đứng của Dasin lại có hình dạng cánh khác nhau chỉ riêng KSM-3076 và KSM-3076H là có hình dạng bên ngoài hoàn toàn giống nhau. Tuy cánh của chúng khác nhau nhưng đều có điểm chung là bản to và được làm từ kim loại rất cứng cáp nhờ đó quạt đứng Dasin có lượng gió tốt hơn và êm ái hơn.

Sự khác nhau về hình dạng cánh mang đến khả năng hoạt động đặc biệt của từng mã quạt như việc có thể làm mát xa hoặc làm mát rộng vật thể và vị trí cần sử dụng.
 

Thời gian bảo hành dài
 

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm của Dasin là 2 năm và nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp tới tận nơi để khắc phục những sự cố nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Ngoài thời gian bảo hành, Dasin vẫn luôn sẵn sàng cung cấp linh kiện và sửa chữa khi sản phẩm bị hư hỏng.

Với những ưu điểm của quạt công nghiệp đứng Dasin trên đây hy vọng có thể giúp khách hàng nhận định, so sánh và đánh giá để có thể chọn được chiếc quạt phù hợp nhất. Mọi thông tin xin quý khách liên hệ theo số 0936307188 để được tư vấn cũng như cung cấp những thông tin chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *