Tốp 3 Quạt treo tường Dasin lên mua cho mùa nóng 2019

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News

Nội dung

Đánh giá post

Tốp 3 Quạt treo tường mạnh của Dasin bạn lên tham khảo.

Quạt treo tường dân dụng và công nghiệp, được khách hàng dùng nhiều bởi có nhiều ưu điểm hơn các loại quạt đứng công nghiệp khác, 
1. Quạt treo tường được lắp đặt trên tường lên tích kiệm diện tích, không bị va chạm hay ngã đổ làm hỏng cũng như cản trở công việc của công nhân, nhân viên.
2. Quạt treo tường vì được lắp trên cao lên vị trí làm mát và khu vực làm mát của quạt rất rộng và linh động không bị cản trở bỏi các thiết bị khác, cũng như máy móc trong nhà xưởng, trong dân dụng quạt treo tường còn là một mặt hàng trang trí cho nhà hàng , khách sạn, văn phòng, phòng ngủ,vvv.
nhược điểm của quạt treo tường là không thể di chuyển đến các vị trí khác nhau như quạt đứng, và bảo hành bảo dưỡng sẽ phức tạp và khó hơn quạt đứng.

ý nghĩa của quạt treo tường Dasin!!

Quạt treo tường công nghiệp hay dân dụng cũng đều có một mục đích duy nhất đó là làm mát, tuy nhiên với nhiều môi trường hiện nay được cải thiện và lắp đặt các hệ thống máy lạnh công nghiệp, máy lạnh trung tâm thì quạt không còn được khách hàng quan tâm lữa. 
tuy nhiên đó là một sai lầm mà nhiều khi chúng ta ngộ nhận, là điều hòa có thể đảm nhiệm được việc làm mát cho nhà hàng, khách sạn, hay các nhà máy xí nghiệm, trong bất cứ môi trường nào thì vẫn phải có một con quạt treo tường để làm mát và chộn đều không khí lạnh trong phòng, làm cảm giác mát được tốt và môt trường thông thoáng hơn rất nhiều.

Dùng loại quạt treo tường nào thì hợp lý?

với mỗi một môi trường sẽ có một loại quạt với công xuất khác nhau, tuy nhiên quan điểm đầu tiên khi mua quạt của khách hàng là giá rẻ, vì nghĩ đơn giản không quan trọng, hay không dùng nhiều thì không cần thiết phải mua loại đắt tiền, tuy nhiên có một số lưu ý chúng tôi muốn được nói với khách hàng.

1/ tùy vào vị trí làm việc: mà ta có thể đưa ra lựa chọn mua quạt treo tường, tất nhiên nếu đó là một vị trí quan trọng, và vận hành luôn tục thì tất nhiên một con quạt treo tường đáp ứng đủ là cần thiết, 

2/ tùy vào môi trường: môi trường sử dụng liên quan trực tiếp đến tất cả các sản phẩm trong đó có quạt công nghiệp, lếu môi trường sạch, bạn có thể dùng dũng con quạt vừa phải, tuy nhiên lếu môi trường, ô nhiễm, khói bụi nhiều, và nhiệt độ cao, thì một con QUẠT TREO TƯỜNG CÔNG NGHIỆP DASIN là cần thiết.

3/ tùy vào giá trị: giá trị ở đây được hiểu đơn giản là những môi trường khác nhau như trong khách sạn 5 sao, trong các trung tâm thường mại lớn,trong các nhà hàng sang trọng, hay phòng khách vip thì đơn giản các bạn không thể chọn những con quạt rẻ tiền cho môt không gian sang trọng đó, làm ảnh hưởng đến cảm nhận và giá trị của cả một không gian sang trọng. 

Quạt treo tường có nhiều loại khách hàng lưu ý: 
ở Việt Nam, sử dụng quạt treo tường hay bất cứ một loại quạt nào thì đơn giản chỉ để làm mát, tuy nhiên hiện nay với công nghệ và đòi hỏi của khách hàng càng tăng thì quạt treo tường được dùng và tối ưu vào từng vị trí khác  nhau, được chú trọn hơn cả:
ví dụ: Quạt treo tường dùng cho phòng khách, có chức nằng khác quạt dùng cho phòng ngủ có trức năng khác, quạt dùng cho quạt có điều hòa có trức năng khác, quạt dùng để làm mát diện rộng, quạt dùng để làm mát tầm xa,vvvv.. 
chính vì thế không đơn giản là chỉ làm mát quạt sẽ hoạt động tốt và mang nại giá trí cao khi làm việc vào đúng vị trí của nó. 

3 mã quạt treo tường Dasin bạn lên mua.

quat treo tuong cong nghiep dasin dai loan

Quạt treo tường KWL – 1845
Quạt treo tường KWL  – 1845 với sải cánh 45cm, và được gắn trên tường, là một sản phẩm tiêu biểu của Dasin hiện quạt được bán và được khách hàng tin dùng rất nhiều bởi các tính năng ưu điểm hơn so với các sản phẩm quạt treo tường khách trên thị trường, 
Nhìn tổng quan quạt rât đẹp và sang trọng với độ bền cao, chất liệu làm quạt cao cấp, như cánh quạt được làm bằng nhựa APS. 
lồng quạt được làm bằng théo sơn tĩnh điện chất lượng cao không rỉ sét bong tróc trong mọi môi trường khác nhau. 
quạt được vận hành bằng vòng bị rất êm và không phát sinh nhiệt, 
Moto 100% dây đồng không bị quá tải cháy trong thời gian sử dụng. 
Quạt có thết kế hiện đại cho khách hàng sử dụng đơn giản và có nhiều cấp tốc độ khác nhau, phù hợp với nhiều vị trí, 
Quạt treo tường KWL – 1845 được bảo hành 2 năm trên toàn quốc

Quạt treo tường KWL – 1845 được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, Quán ăn, bếp công nghiệp, các của hàngm phòng, khách, phòng ăn, phòng ngủ, với ưu điểm độ ồn thấp, tích kiện điện đến 30%, lưu lượng gió lớn hơn 2 làn so với các sản phẩm cùng loại, khoảng cách là không gian làm mát tốt hơn, lên được khách hàng lựa chọn nhiều cho nhu cầu của mình.

quat treo tuong cong nghiep kwl dasin
Quạt treo tường công nghiệp KWP – 2460

Quạt treo tường KWP – 2460 là một siêu phẩm được Dasin sản xuất ra phục vụ cho nhu cầu nhà xưởng hiện nay, với ưu điểm có thể thủi xa từ 10 đến 15m mà vẫn cảm thấy mát, quạt treo tường KWP – 2460 được  sử dụng phổ biến cho nhà hàng, quán ăn, kho hàng, nhà xưởng trong công nghiệp, đây là sản phẩm đáng mua khi nhà xưởng của quý vị quá rộng, và một độ làm việc động, thì quạt treo tường Dasin KWP – 2460 là một lựa chọn hoàn hảo. 

quat treo tuong cong nghiep kwp dasin 2460 copy
Quạt treo tường công nghiệp KWP – 3076

với thiết kế cánh quạt như quạt trần, quạt treo tường KWP – 3076 của dasin có sản cánh lên đên 76Cm, và làm mát theo kiểm tỏa hơi giá ra trung quanh, làm mát diện rộng cho nhiều công nhân cùng một lúc, quạt treo tường KWP – 3076, luôn làm khách hàng trong các khu công nghiệp hài lòng và chọn lựa cho nhu cầu làm mát trong mùa nóng. 
với nhiệt độ ngày càng tăng cao, nhu cầu công việc lớn, để đáp ứng, không thể mãi dùng những con quạt kém chất lượng cho nhà xưởng của bạn, chi phí baoe hành bảo dưỡng và thay thế cao, cũng như hiệu quả làm việc không có. 
Hãy lựa chọn quạt treo tường của Dasin như một giảm pháp làm mát hiệu quả. 
 

quat treo tuong cong nghiep kwp 3076 dasin

Tư vấn mua quạt công nghiệp Dasin
với hơn 20 năm sản xuất quạt công nghiệp chungd tôi luôn tự tin có thể đáp ứng và làm hài lòng bất cứ khách hàng nào quan tâm đến sp của dasin, vì vậy khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn báo giá vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 
Đt: 0902.239.822 : mail:dung.hoang@phunguyengroup.com . có thể kết nối zalo để tham khảo và nhờ báo giá. 
Kính chúc quý khách thành công. Www.quatdasinvn.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *