Nên mua điều hòa, máy lạnh di động công nghiệp không?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Máy lạnh di động công nghiệp, hay điều hòa di động rất cần thiết cho các khu công nghiệp, xưởng. Theo dự kiến hè 2024 khí hậu ngày càng nóng, đặc biệt các khu công nghiệp nhiều thiết bị máy móc rất cần cân bằng nhiệt độ. Máy lạnh, điều hòa di động với đa dạng mẫu mã kiểu dáng để đáp ứng với nhu cầu sử dụng.

Vậy máy lạnh di động khác gì so với máy lạnh thường? Có loại nào tốt? Giá cả ra sao? Có nên mua máy lạnh di động không? Cùng Dasin giải đáp nhé

1. Bạn biết gì về điều hòa, máy lạnh đi động công nghiệp?

Máy lạnh  di động , điều hòa công nghiệp nguyên lý hoạt động làm mát giống điều hòa treo tường, tuy nhiên khác ở chỗ máy lạnh di động như tên của nó máy di chuyển các vị trí cần làm mát điểm mạnh của sản phẩm này đem đến cho người dùng nhiều tiện ích.

Máy lạnh di động công nghiệp có  cục nóng và lạnh tích hợp trong 1 khối. Đường dẫn hơi nóng và hơi lạnh riêng.

Thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ nhưng lại dùng ở các khu công nghiệp, làm mát điểm dàn hệ thống máy móc bằng các ống dẫn hơi lạnh có thể nối kéo dài, nhỏ nhắn giúp chúng ta có thể di chuyển bất cứ địa điểm nào chúng ta muốn.

Đặc biệt là hệ thống bánh xe phía dưới giúp di chuyển thiết bị một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt có khả năng làm lạnh sâu thiết bị nhanh chóng xuống nhiệt độ tầm 14ºC; Đây chính là những ưu thế mà máy lạnh di động mang đến cho người dùng. Vậy máy lạnh, điều hòa di động có tối ưu chưa? 

Máy lạnh di động SAC-3500 Nakatomi
Máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi

Điều hòa di động có tốt không?

Trả lời bạn đọc câu hỏi trên thì là đại lý phân phối tôi khẳng định với bạn để sử dụng ở môi trường mở, ngoài trời, sân vườn, gara, … trong những đợt nắng nóng thì máy lạnh di động là sự lựa chọn tối ưu cho giải pháp làm mát nơi sử dụng.
Ngoài ra còn tiết kiệm điện, linh hoạt bởi chỉ dùng làm mát điểm hơi lạnh không bị loãng trong không gian lớn.

Máy lạnh di động có cần thoát nước không?

Máy hoạt động hơi lạnh ra nước thoát theo đường ống dẫn xuống can chứa nước trong thùng tùy từng máy có dung tích từ 15-25 lít. Hoặc có thể nối ống dẫn thoát hơi nước ra ngoài.

Nguyên lý nóng nổi lạnh chìm hơi nóng có thể đẩy lên không khí loãng ra ngoài hoặc nối ống gió mềm chịu nhiệt Simili dẫn hơi nóng qua cửa sổ , nếu không có cửa sổ bạn kéo dài ống nối ra ngoài khả thi và an toàn.
Có thể nói Máy điều hòa không khí di động là giải pháp làm mát tuyệt vời cho các phòng đơn và có thể hỗ trợ hệ thống HVAC trung tâm đang gặp khó khăn. Chúng thường được sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng máy tính, nhà để xe và nhiều nơi khác.

>Tin liên quan:Tổng hợp kiến thức về máy lạnh di động bạn nên đọc

Ứng dụng của điều hòa công nghiệp SAC-7500
Máy lạnh di động làm mát thiết bị máy móc ở xưởng

2. Công suất của máy lạnh di động công nghiệp như nào?

  • Công suất của điều hòa, máy lạnh như bộ não trung tâm vậy, thông số giúp bạn lựa chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng. Như bạn cần làm mát góc nhỏ có thể lựa chọn loại có công suất vừa tầm 6000-9000Btu;
  • Đây là một trong những băn khoăn mà khách hàng hay đề cập tới. Nhưng hãy yên tâm, máy lạnh di động tuy có công suất thấp hơn máy lạnh thường, tuy nhiên nó cũng có thể làm mát cho cả một căn phòng nhỏ ví dụ như phòng trọ, nhà chung cư vừa, phòng khách, phòng ngủ…
  • Giá điều hòa di động, máy lạnh công nghiệp di động trên thị trường Việt nam đang có giá dao động từ 12.000.000- 98.000.000 VNĐ

Hiện ở thị trường Việt có 1 số dòng máy lạnh di động trong gia đình và nhà xưởng:

  • Máy lạnh di động công nghiệp Dorosin: DAKC-27B; DAKC-35A; DAKC-45A; DAKC-65A
  • Máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi( Nhật bản): SAC-1800; SAC-2500; SAC-3500; SAC-4500;…

Đơn vị phân phối hàng chính hãng

Mua sản phẩm chính hãng Nakatomi tại Việt Nam rất đơn giản, hơn 10 năm qua đã được phân phối bởi đại lý Dasin đại diện công ty Phú nguyên. Quý Khách Hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại website https://quatdasinvn.com

Tại đây, 100% các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc. Các chế độ bảo hành và bảo dưỡng được đảm bảo đúng theo quy trình của hãng. Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng.

Liên hệ Hotline 0906.395.144 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *