Địa chỉ mua quạt điện chống nước, ngoài trời sử dụng vùng biển?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt  ngoài trời dễ bị oxy hóa, nhanh hỏng do vậy để bạn lựa chọn quạt phù hợp môi trường sẽ bền trường tồn theo thời gian hơn. Vậy làm thế nào để bạn biết liệu một chiếc quạt  có thể được sử dụng ngoài trời hay không? Cùng Dasin khám phá tìm hiểu quạt điện chống nước dùng ngoài trời nhé.

Những câu hỏi xoay quanh về quạt điện chống nước  ngoài trời

Nhiều khách hàng cứ nghĩ mua quạt bình thường giá rẻ rùi bạn sử dụng cả ngoài trời trong nhà đều như nhau, được nhưng thời gian khấu hao độ bền của quạt điện sẽ bị giảm bởi:

môi trường bên ngoài nhất là những vùng biển hơi ẩm, độ mặn của vùng nước biển làm cho quạt dễ bị oxy hóa, động cơ dễ bị hỏng nhanh hơn, dùng nguy hiểm, do đó mà chúng ta nên lựa chọn quạt điện phù hợp với từng môi trường để có độ bền cao.

quat cong nghiep chong nuoc treo tuong 1
Quạt điện chống nước Dasin ngoài trời phù hợp ở vùng biển

Quạt điện trong nhà có sử dụng ngoài trời không?

Nếu bạn dùng quạt điện motor thường trong nhà đem ra ngoài trời ra ngoài, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự khác biệt:

Môi trường bên ngoài khắc nghiệt hơn bụi, nắng gió, tác nhân của môi trường dễ làm cho các phần cứng có thể bị rỉ sét và tạo ra nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn .

Cánh quạt và trục bi dễ bị cong vênh, dễ bị hoen rỉ.

Do đó khi lựa chọn quạt điện chống nước dùng ngoài trời cho các nhà hàng, hay các sự kiện, rạp cưới ngoài trời,… bạn nên tìm hiểu lựa chọn hoặc nhờ nhân viên quạt tư vấn chọn những chiếc có động cơ sử dụng phù hợp:

Quạt ngoài trời chuyên dụng  được làm từ những vật liệu nhựa ABS đặc biệt hay thép chống rỉ được thiết kế để chịu gió, độ ẩm và thậm chí trong một số trường hợp còn tiếp xúc trực tiếp với nước.

Mẹo: Bạn có thể sử dụng quạt điện chống nước dùng ngoài trời ở trong nhà, nhưng bạn không bao giờ có thể sử dụng quạt trần trong nhà ở ngoài trời. Theo thời gian, các tấm trong nhà có thể xuống cấp và bị phai màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tia UV.

Quạt trong nhà có thể được sử dụng trên sân có mái che không?

Quạt điện thiết kế dùng ở nhà thì tốt nhất bạn không nên lắp đặt ở ngoài trời dù sân hiên có mái che.

Tôi có thể sử dụng quạt điện thường cho gara không?

Bạn không nên sử dụng quạt trong nhà thông thường không sử dụng ở các gara, bởi các loại quạt này không thiết kế để chịu được ẩm ướt và thời tiết xấu. Chiếc quạt đó dễ nhanh hỏng bởi môi trường.
Vậy để phù hợp với các môi trường khắc nghiệt bạn nên chọn những chiếc quạt có Motor chống nước sử dụng ngoài trời chịu được nắng gió. Vậy quạt ngoài trời có những điểm gì?

Điểm nổi bật quạt điện chống nước dùng ngoài trời

Quạt điện chống nước dùng ngoài trời có gì khác biệt quạt trong nhà

Độ ẩm, ánh sáng mặt trời, bụi và gió làm cho vật liệu quạt, động cơ quạt không chống nước thông thường nếu mỏng manh, dễ bị han gỉ sẽ trở nên hoạt động kém, khiến chúng có vẻ ngoài xuống cấp, rũ xuống, mờ nhạt hoặc biến dạng, hiệu suất không hiệu quả.

Vậy nên, đối với quạt điện chống nước ngoài trời cần có các đặc điểm sau:

  • Thân vỏ quạt điện chống nước dùng ở ngoài trời được dùng vật liệu đặc biệt có khả năng chống nước sử dụng thép không gì có độ bền cao, được phủ qua 2 lớp mạ kẽm và sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ, hàn chập chắc chắn với độ an toàn cao cho việc sử dụng ngoài trời.
  • Cánh quạt sử dụng nhựa ABS hoặc chất liệu nhôm đúc , chốt giữ lục giác chắc chắn tạo nên lượng gió siêu lớn, không bị han gỉ trong thời gian dài giúp chống vênh, chống gãy, chịu nhiệt tốt, chạy êm, giảm độ ồn.
  • Hầu hết quạt điện chống nước dùng ngoài trời bên trong trục quạt sử dụng chủ yếu vòng bi bạc đạn nên có khả năng chịu được ở môi trường thời tiết khắc nghiệt bạn không phải tra dầu mỡ trong thời gian hoạt động. y êm ái và chịu được trong mọi thời tiết, không phải tra dầu mỡ trong quá trình quạt hoạt động.
  • Lõi rotor quạt ngoài trời chống nước có lõi bên trong quấn bằng dây đồng 100% nguyên chất, nhúng phủ bên ngoài lớp véc ni để cách điện an toàn với những bộ phận khác.

Quạt điện ngoài trời có tuổi thọ bao lâu?

Quạt điện ngoài trời có tuổi thọ cao tùy thuộc vào thương hiệu và mức độ sử dụng, bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Thường quạt có tuổi thọ khá dài trên 10 năm trở lên.

Động cơ quạt có thể bị cháy không?

Quạt điện ngoài trời chống nước sử dụng liên tục ở các môi trường khắc nghiệt nên dễ bị nóng do đó mà các nhà sản xuất có thương hiệu thường thiết kế có thêm bộ cảm biến nhiệt, tự động ngắt khi hoạt động quá tải. Nên quạt có thể hoạt động 24/24 mà không bị nóng motor

Quạt điện ngoài trời chống nước có những loại nào ?

Quạt điện chống nước loại đứng dùng cho ngoài trời

Loại quạt điện phổ dụng không chỉ ở nhà mà còn ở ngoài trời vì quạt điện chống nước đứng dùng ngoài trời di động tiện ích di chuyển các vị trí để dùng được.

Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng quạt đứng ngoài trời thì yêu cầu của quạt cần đáp ứng việc bền bỉ theo thời gian bất chấp được nắng nóng, bụi bặm khi ở ngoài. Quạt ngoài trời làm từ các vật liệu chống gỉ sét tốt, động cơ toàn bít chống bám bụi, không gây kẹt tắc động cơ.

quat-dien-chong-nươc
Quạt điện chống nước loại đứng khách lựa chọn dùng ở vùng biển

Quạt treo tường chống nước  ngoài trời

Quạt ngoài trời chống nước treo tường thiết bị quạt điện có motor chống nước tốt phù hợp sử dụng ở các nhà hàng, sự kiện, biển,…sử dụng chuyên dụng ở môi trường ẩm ướt, ngoài trời.

Đối với những nhà hàng, khu công cộng, ngoài hiên nhà, quán cà phê sân vườn, vùng ven biển hơi muối mặn, … nơi các không gian mở, nhiều yếu tố khắc nhiệt nắng, mưa, ẩm ướt, bụi bặm,… thì nên lựa chọn quạt điện chống nước treo tường công nghiệp phù hợp để tăng độ bền.

Động cơ quạt điện chống nước treo tường Dasin là motor  toàn bít được chế tạo kín hoàn toàn do đó có khả năng chống được thời tiết có độ ẩm cao, các loại bụi và côn trùng. Lõi motor 100% bằng dây đồng nguyên chất, bên ngoài còn phủ  1 lớp véc ni để cách điện an toàn với những bộ phận khác.

quat-dien-ngoai-troi
Quạt điện chống nước ngoài trời treo tường sử dụng ngoài vùng biển

>>> Tham khảo thêm: Quạt hút mùi ngoài trời Kin Dasin

Quạt hút mùi ngoài trời loại này không sử dụng ở nhà hàng, mà chủ yếu sử dụng ở các công trình loại bỏ mùi, nên lựa chọn cho nhà hàng cũng tối ưu. Để dùng như nào cụ thể ở môi trường bạn có thể tham khảo thêm thông số tại đây

quạt hút công nghiệp dasin
Quạt hút công nghiệp kin 500 Dasin nối ống gió mềm hút công trình

Bài viết trên Dasin chia sẻ với bạn 1 số sản phẩm sử dụng nhiều ở trong môi trường ngoài trời có giá trị sử dụng cao bạn cần tìm hiểu thêm quạt điện làm mát phù hợp với môi trường nào liên hệ chúng tôi:

Bạn có thể theo địa chỉ Map đến với chúng tôi click : Tại đây 

Hotline :0906 395 144  

  1. Địa chỉ nhà máy Dasin : Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  3. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  4. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *