Giá quạt khí nén Dasin 2024

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt khí nén gần đây không còn xa lạ ở thị trường Việt, sử dụng rộng rãi rất an toàn cho các khu vực dễ cháy nổ, quạt sử dụng bằng hơi, khí nén nên rất an toàn.

Hiện nay có 2 thương hiệu quạt khí nén nổi tiếng có độ bền cao đó là quạt khí nén Toson, quạt khí nén Dasin. Vậy 2 thương hiệu này của nước nào? có ưu điểm gì? Cùng Phú nguyên tìm hiểu nhé

các loại quạt khí nén

Sao gọi quạt khí nén gì?

Quạt điện Motor khí nén  loại quạt không sử dụng điện, hay pin sạc, ắc quy mà làm mát bằng cách dùng khí nén, hay hơi để quạt chuyện động. Nguyên tắc thông qua chuyển động tuyến tính chuyển năng lượng khí nén sang cơ năng để làm chuyển động quay rotor làm quạt mát.

Motor khí nén thông thường được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nhưng vận hành với công suất cao, đặc biệt phù hợp ở các nơi dễ cháy nổ, giá thành tương đối rẻ, dùng được cả thời gian

Ưu điểm của motor khí nén

Motor khí nén được đánh giá có tính ứng dụng cao dựa vào nhiều ưu điểm nổi bật mà nó sở hữu:

  • Tận dụng nguồn nhiên liệu đầu vào vô tận: motor khí nén vận hành được là nhờ vào sử dụng không khí trong tự nhiên. Đây là nguồn năng lượng sẵn có và vô tận, đồng thời rất thân thiện và tiết kiệm chi phí.
  • Vận hành với công suất lớn: với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, motor hoạt động bằng khí nén có thể cho ra công suất cực lớn, lớn gấp nhiều lần so với động cơ diesel. Động cơ khí nén gọn nhẹ cũng có thể cho ra công suất ngang với motor điện có kích thước lớn hơn nhiều lần.
  • Với kích thước nhỏ, gọn nhẹ nên motor khí nén dạng vane rất dễ dàng trong việc vận chuyển, lắp đặt
  • Hoạt động dựa vào khí nén nên rất an toàn cho người sử dụng, không xảy ra các vấn đề về cháy nổ.
  • Sản phẩm có tuổi thọ cao, độ bền lâu dài và dễ bảo trì, bảo dưỡng cũng như thay thế linh kiện.
  • Không cần lắp hộp giảm tốc như motor điện, motor khí nén có thể dễ dàng tùy chỉnh dòng khí nén để thay đổi công suất cho phù hợp, nhờ đó tiết kiệm đáng kể chi phí.

quat hoi 3

Ứng dụng của motor khí nén

Motor khí nén đã ra đời và tồn tại được hơn 2 thế kỷ, cho đến nay nó đã trở thành một trong những thiết bị máy móc được ứng dụng phổ biến trong cả đời sống và sản xuất. Với công suất đa dạng, ưu điểm nổi bật cùng thiết kế mẫu mã đa dạng mà motor khí nén được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau:

  • Dùng làm động cơ cho các loại máy trộn sơn, máy khuấy sơn khí nén
  • Dùng làm động cơ cho các thiết bị cầm tay như máy cắt, máy khoan, máy xay, tuốc nơ vít,…
  • Ứng dụng trong ngành vận tải, tạo năng lượng vận hành động cơ xe, đầu máy xe lửa,…
  • Động cơ vận hành các thiết bị máy móc công nghiệp
  • Dùng trong các thiết bị nén khí rửa xe công nghiệp, rửa xe gia đình,…
  • Bơm chân không khí nén trong ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm
  • Ứng dụng làm bàn xoay sử dụng motor khí nén

Các loại mã quạt khí nén của Dasin có loại nào?

Quạt khí nén, khí hơi treo tường
Quạt hơi, khí nén dasin

Dasin thương hiệu của Đài Loan chuyên về loại quạt điện công nghiệp, dân dụng, máy lạnh di động xuất nhập khẩu trong và các nước Đông Á. Quạt có độ bền cao,  bảo hành lâu,

Trong sản phẩm khí nén có 2 loại sản phẩm đặc trưng thiết yếu cho người dùng, phù hợp với môi trường Việt, giá quạt khí nén dao động khoảng 6.350.000 đồng.

Hiện có 2 mã quạt hơi, khí nén phổ cập:

Các loại mã quạt khí nén của Toson có loại nào?

Toson cũng là 1 trong những thương hiệu chuyên quạt khí nén của Đài Loan, có đa dạng mẫu mã hơn, tuy nhiên ứng dụng về quạt khí nén chưa nhiều nên thị trường quạt đứng, quạt treo tường vẫn phổ dụng. Nếu bạn có muốn tìm hiểu thêm về các loại quạt khác sử dụng khí nén thì thương hiệu Tonson cũng đáng để bạn tìm hiểu:

  • Quạt treo tường khí nén TPS
  • Quạt lửng 3 chân đứng khí nén, quạt hơi TS-18, TG-24, TSG-18, TSG-24
  • Quạt thông gió khí nén TW-14, TW-16, TW-24, TW-30,...

Quạt sàn dùng hơi nén TBS. Tonson còn có 1 số sản phẩm quạt hút dùng hơi khí nén, giá quạt hơi khí nén dao động từ  tuy nhiên độ hút của dòng quạt này không tối ưu bằng quạt hút sử dụng điện trực tiếp 220V/ 380V.

Bài viết trên chúng tôi gợi ý bạn hiện tại ở thị trường Việt có 2 thương hiệu của Đài Loan về quạt dùng hơi, khí nén. Vậy để lựa chọn sản phẩm nào hợp lý bạn liên hệ chúng tôi nhé để được tư vấn miễn phí.

Bạn có thể theo địa chỉ Map đến với chúng tôi click : Tại đây 

Hotline :0906 395 144  

  1. Địa chỉ nhà máy Dasin : Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  3. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  4. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *