Thế mạnh của quạt công nghiệp Dasin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post

Quạt công nghiệp dasin đài loan, với công nghệ nhật bản, linh kiện nhập khẩu 100% đài loan, tự tin là nhà sản xuất quạt công nghiệp hàng đầu với hơn, 2000sp mỗi ngày và cung cấp cho hơn 20 nước trên thế giới, vậy đâu là thế mạnh của quạt công nghiệp dasin mà khách hàng quan tâm

Thế mạnh của quạt công nghiệp dasin:

1/  Bền bỉ

Như đã nói quạt công nghiệp Dasin được thiết kế theo công nghệ hiện đại của nhật, được nhập khẩu cho hơn 20 quốc gia trên thế giới, đòi hỏi chúng tôi phải đáp ứng tất cả các yêu cầu kỹ thuật mà các nước đặt gia, trong đó có nhật bản, một trong những nước có lền khoa học kỹ thuật hàng đầu, tất cả các tiêu chuẩn người việt đều mang nhật bản ra làm thước đo và quạt công nghiệp cũng không ngoại lệ, với sự tự tin thị trường nhật bản là thị trường lớn nhất của chúng tôi trong hơn 20 năm, chúng tôi luôn mang đến chất lượng hoàn hảo và sự bền bỉ đáp ứng nhu cầu và kỹ thuật của nhật bản.
Vì vậy khách hàng có nhu cầu sử dung và quan tâm đến quạt công nghiệp Dasin hãy yên tâm với bất cứ sản phẩm nào mà công ty phú nguyên bán ra, luôn đạt tiêu chuẩn và kỹ thuật cao. Đáp ứng và làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

2/ Mạnh mẽ:

Với những thiết kế hiện đại, và công nghệ tiên tiến, quạt công nghiệp Dasin luôn vận hành ổn định và mãnh mẽ trong môi trường công nghiệp, các sản phẩm của chúng tôi luôn có lưu lượng gió lớn và tốc độ gió cao hơn các sản phẩm khác, vì thiết kế khác biệt cùng các vật liệu cao cấp hình thành lên một sản phẩm đáp ứng và phục vụ khách hàng được tốt hơn các sản phẩm khác.

3/ An toàn:

Tính an toàn luôn đặt lên hàng đầu trong công nghiệp không chỉ ở quạt mà còn ở hầu hết các khâu, trong đó quạt cũng là một trong những tác nhân ngây ra chập cháy và làm mất an toàn lao động, vì vậy hãy luôn quan tâm và đầu tư đúng sản phẩm chất lượng, để mang đến cho không gian công nghiệp của quý khách được an toàn,
Trong quạt công nghiệp Dasin luôn có Cảm biến nhiệt để đo nhiệt độ của motơ, khi moto quá nóng ngây mất an toàn thì quạt sẽ tự đống ngắt dòng điện cho đến khi nhiệt độ moto an toàn, thì quạt tiếp tục quay.
Với thiết kế lồng quạt được bảo vệ an toàn và trắc chắn, công nhân và nhân viên sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng quạt công nghiệp dasin vì không sợ mất an toàn lào động trong quá trình sử dụng quạt.

4/ Tích kiệm:

Chúng tôi luôn khẳng định quạt công nghiệp Dasin là một trong những loại quạt công nghiệp cao cấp trên thị trường với giá thành khác cao, tuy nhiên khi tính ra với các khấu hao của quạt có được thì quạt công nghiệp dasin hoàn toàn tích kiệm hơn các sản phẩm quạt cùng loại trên thị trường,

  • Quạt công nghiệp dasin luôn có tuổi đời bền hơn các sản phẩm khác trên thị trường 2 đến 3 lần,
  • Lưu lượng gió của quạt công nghiệp dasin so với quạt cùng kích thước sẽ cao và lớn hơn, từ đó tạo ra môi trường làm việc tốt hơn cho công nhân,
  • Quạt công nghiệp dasin có thể vận hành luôn tục 24/7 mà không sợ quá tải nhờ công nghệ nhật bản và vật liệu cao cấp 100% dây đồng va vòng bị nhật bản.
  • Quạt công nghiệp dasin luôn có chính sách bảo hành tại xưởng cho những phát sinh của quạt từ đó dúp khách hàng tích kiệm và không phát sinh chi phí trong quá trình sử dụng.
  • Luôn khẳng định là tích kiệm hơn các sản phẩm cùng loại 30% điện năng, vì vậy trong quá trình sử dụng quạt luôn có chi phí thấp hơn , mặc dù chi phí đầu tư cao hơn các sản phẩm ngoài thị trường 1 chút.

Quạt bài viết này khách hàng hoàn toàn có thể tự tin khi đầu tư cho nhà máy của mình quạt công nghiệp dasin để mang đến lợi ích cao nhất và tốt nhất.
Mọi thông tin liên quan đến quạt công nghiệp cần được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và báo giá, khách hàng vui lòng liên hệ để được tự vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  •  

    CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN 

    Nhà phân phối chính thức Quạt Điện Dasin tại Việt Nam

    Điện Thoại: 0906.395.144  Hotline: 0936 307 188   Fax: 04.3.5409523

    Trụ sở chính: 162 – A4, Khu Đô Thị Đại Kim – P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

    ĐC: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Q.7, Hồ Chí Minh.

    Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

    https://quatdasinvn.com/

 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *