Mẹo giúp không khí nhà bạn luôn đạt chuẩn 3K với cuộc sống xanh

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Một số tỉnh thành như các thành phố lớn: Sài gòn, Hà nội, Long An, Bình dương, Đà nẵng,… đang thực hiện giãn cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Mọi người dân nên ở nhà chỉ ra đường khi cần thiết.
Vậy thời gian thực hiện giãn cách xã hội ngoài những lúc làm việc tại nhà bạn cũng nên thực hiện luôn giữ gìn vệ sinh nhà cửa thông thoáng nhé, thực hiện tiêu chí không khí luôn đạt chuẩn 3K nhé đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

Ý nghĩa không khí chuẩn 3K

Như bạn đã biết không khí trong nhà luôn rất quan trọng trong cuộc sống con người, đó chính là sống khỏe. Chất lượng không khí chuẩn 3K chính là: Không khí lưu thông, không khí luân chuyển, không khí sạch khuẩn. Ba tiêu chí này luôn giúp cho không gian nhà bạn tận dụng được nguồn không khí trong lành, đem lại cuộc sống luôn khỏe mạnh, tràn sức sống mỗi ngày. 

Dựa trên nguyên lý bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm luôn sạch các chuyên gia Dasin đã thiết kế ra các thiết bị quạt điện đảm bảo yếu tố đem nguồn gió tự nhiên cho con người. Đó chính là bộ giải pháp toàn diện với các thiết bị điện: quạt trần Dasin DEB 6016 , Quạt hút gió, thông gió 2 chiều KVF, máy hút ẩm không khí Nakatomi, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình trong mùa dịch. 

Tuy nhiên ngoài các thiết bị điện các chuyên gia cũng khuyên bạn nên mở cửa nhà, cửa sổ để đón ánh sáng, nguồn gió tự nhiên vào nhà. 

Đôi nét về các thiết bị điện thực hiện tiêu chí 3K. 

Quạt thông gió, hút gió đảo chiều Dasin lưu thông không khí. 

Chuyên gia Dasin thiết kế với 2 mã quạt thông gió đảo chiều KVF 1230, KVF 1025  có tích hợp chức năng, hút gió và đẩy gió  đối lưu và tạo bầu không khí thoáng mát, thoải mái tại những nơi đông người, những không gian kín. 

Đặc biệt rất cần với phòng ngủ kín, nhà bếp, nhà vệ sinh,...làm lưu thông không khí với bên ngoài , mang đến môi trường trong lành , loại bỏ ô nhiễm gây nên bởi các tác nhân gây hại lẫn trong không khí ảnh hưởng vệ sức khỏe của con người : mùi hóa chất nước tẩy rửa, khói thuốc, mùi thú cưng trong nhà,…

Quạt thông gió Dasin
Quạt thông gió Dasin

Được thiết kế dạng hình vuông với sáu cánh chắc chắn lắp đặt trên tường nhà, với độ ồn thấp nên luôn được người tiêu dùng lựa chọn. 

Thông số kỹ thuật sản phẩm xem tại đây

 Quạt trần Dasin DEB 6016 đem nguồn gió thiên nhiên vào nhà.

Quạt trần Dasin với công nghệ hiện đại đem nguồn gió tự nhiên vào nhà.  Với ưu điểm chính  làm mát trên diện rộng , tiết kiệm diện tích, được sử dụng để trang trí cho căn phòng được đẹp mắt, thường sử dụng ở không gian phòng khách không chỉ làm mát.

Quạt thiết kế chắc chắn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật bản, nên rất tiết kiệm điện, luôn đem đến làn gió mát tự nhiên vào nhà, giúp cho các thành viên trong gia đình tận hưởng không khí trong lành luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Cánh quạt DEB 6016 được làm có sải cánh dài 152cm, tạo lưu lượng gió 240m3/phút, có sử dụng hộp công tắc (có 5 mức độ) , dây nối an toàn bảo vệ người dùng.

Quạt trần dasin gió mát như thiên nhiên
Quạt trần dasin gió mát như thiên nhiên

Máy hút ẩm không khí Nakatomi làm sạch không gian sống

Môi trường ẩm mốc luôn là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người, bởi vậy trong những mùa dịch cũng như thời tiết ở khu vực miền bắc , mùa mưa miền nam  bắt đầu thay đổi chuyển mùa độ ẩm cao lên tới 90% là nguyên nhân chính dẫn tới đường hô hấp tổn thương cao. Do đó  nhiều gia đình đã tìm hiểu và sắm những chiếc máy hút ẩm vừa có tính năng lọc không khí trong nhà. 

Có máy hút ẩm luôn giúp điều hòa cân bằng độ ẩm đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. 

Trực tiếp hút khô không khí bảo vệ đồ trong môi trường dễ hỏng: gỗ, thiết bị điện, inox, …

Có máy hút ẩm Nakatomi làm luôn làm giảm quá trình oxy hóa của quần áo, giúp mùi thơm, cải thiện, đánh bay mùi ẩm mốc ở trong nhà. 

Đặc biệt là có máy hút ẩm lọc không khí chính là bảo vệ sức khỏe và không gian sống trong gia đình bạn.

>>> Tham khảo máy hút ẩm Nakatomi thương hiệu Nhật bản. 

Địa chỉ tìm hiểu mua  thiết bị quạt điện Dasin 

Bạn hãy đến phú nguyên đơn vị chuyên phân phối về các thiết bị điện Dasin: quạt công nghiệp, quạt hút gió công nghiệp, quạt sàn, ….đem đến cho bạn các thiết bị điện ưu tiên chất lượng cuộc sống, đạt tiêu chí 3K.
Bạn có thể truy cập web chúng tôi tham khảo thông số sản phẩm, liên hệ chúng tôi 0936.307. 188 

Hoặc đến trực tiếp công ty chúng tôi qua địa chỉ:

Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *