Quạt ốp trần, âm trần giá rẻ, miễn phí vận chuyển

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt ốp trần, âm trần có tên gọi tiếng anh ( Ceiling fans, ceiling tiles) cụm khóa tìm kiếm rất nhiều trong những năm gần đây bởi sự tiện ích, gọn nhẹ, sang trọng, thẩm mỹ. Vậy cùng Dasin tìm hiểu về ứng dụng của loại quạt điện này nhé.

Cấu tạo và kiểu dáng thiết kế quạt ốp trần, âm trần

Quạt ốp trần, âm trần thạch cao, loại quạt này có kích thước cơ bản 600 x 600, cùng với viền mép quạt 5mm để lắp ốp trên trần. Quạt hình vuông chỉ sử dụng lắp ở các trần nhà có tấm sa phông hoặc trần thạch cao có khoảng cách trần nhà khoảng 25cm vừa độ cao của quạt. 

Quạt có điều khiển từ xa, nhiều tốc độ cho bạn lựa chọn sử dụng, có loại đảo gió 360º 

Quạt được sản xuất chủ yếu là bằng nhựa ABS an toàn cho người dùng, 4 phía của quạt các khe hở giúp lưu thông không khí làm mát.

quạt ốp trần

Ứng dụng âm trần, ốp  trần

Quạt chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực điều hòa không khí, thông gió . Chức năng chính của chúng làm mới không khí trong nhà thay thế không khí cũ bằng không khí trong lành hoặc tăng cường lưu thông không khí để thông gió hoặc làm mát.

Đặc biệt tối ưu hơn khi bạn sử dụng kết hợp với điều hòa, máy lạnh làm cho không khí không bị khô khi bạn sử dụng điều hòa trong môi trường liên tục. Vậy bản chất ứng dụng chính của quạt ốp trần, âm trần: thông gió và Điều hòa không khí.

Làm thế nào để bạn lắp đặt một chiếc quạt trần với gạch trần?

Bước 1:Đối với trần thạch cao bạn dùng dao hoặc thiết bị cắt khoét hình vuông theo kích thước quạt ( Đối với trần sa phông thường ghép bởi các tấm, bạn có thể tháo tấm ốp 

Bước 2: Tháo quạt đọc hướng dẫn đấu dây nối đặt quạt vào vị trí, đấu nối dây quạt với đường dây cắm, đặt quạt sau đó bắt ốc vít 4 cạnh chắc chắn.

Bước 3: Kiểm tra lại bật công tắc hoặc nguồn điện kiểm tra. 

Chỉ với các thao tác đơn giản bạn dễ dàng lắp đặt được chiếc quạt ốp trần, âm trần cho nơi không gian sử dụng. 

Chú ý: Bạn có thể xem video chúng tôi hướng dẫn ở phía dưới. Bạn cần tư vấn kỹ thuật liên hệ : 0906.395.144

Có những loại quạt ốp trần, âm trần nào?

Quạt âm trần , ốp trần hiện có nhiều mẫ mã cũng rất đa dạng, có cả loại có đèn làm sáng nhẹ giúp trang trí trung tâm làm cho phòng khách của nhà bạn được tô điểm thêm.

Bài viết này chúng tôi đề cập giới thiệu bạn mẫu quạt ốp trần 600 x 600 giá rẻ của Dasin nhé mẫu quạt mới được ra thị trường cuối năm 2023.
Khác biệt với mẫu quạt ốp trần cũ MY-888G thì mẫu quạt model MY-888 DC, loại quạt ốp trần đảo 360°. Có nhiều ưu điểm có tính linh hoạt cao

Ưu điểm nổi bật của quạt MY-888DC:

+ Kiểu dáng thiết kế giống quạt MY-888G bên ngoài thân vỏ và cánh quạt bằng nhựa ABS an toàn, có Motor quạt bằng lõi đồng nguyên chất 100% phủ vecni cách nhiệt tốt

+ Quạt sử dụng vòng bi nhật nên không phải bảo trì bảo dưỡng, tra dầu.

+ Nổi bật của quạt này động cơ DC nên quạt có độ ồn rất thấp sử dụng nguồn điện  đảo gió 360º

+ Quạt có điều khiển thông minh, có 5 cấp độ gió cho bạn lựa chọn, 

+ Có chế độ hẹn giờ linh hoạt ( rất tiện trong đêm ngủ, bạn có thể đặt chế độ hẹn giờ quạt tự động tắt).

+ Công suất hoạt động 29W nên rất tiết kiệm điện. 

+ Quạt sử dụng ở không gian phòng tầm 15m², rất phù hợp cho phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ, phòng khách nhỏ, ngoài ra nếu bạn sử dụng lắp đặt ở văn phòng tùy theo diện tích phòng bạn có thể lắp đặt số lượng quạt phù hợp. Do đó mà quạt sử dụng rộng rãi ở mọi nơi: gia đình, văn phòng, khu công cộng: quạt âm trần lắp ở khu vực thang máy,….

+ Quạt có giá thành rẻ dưới 2 triệu đồng bạn sở hữu được chiếc quạt chính hãng, bảo hành lên tới 24 tháng.

Thông số quạt điện bạn xem tại đây 

quạt ốp trần dasin
Quạt ốp trần lắp đặt ở phòng ngủ

Địa chỉ uy tín bảo hành, mua quạt giá tốt, miễn phí vận chuyển

Phú nguyên hiện là nhà phân phối độc quyền của Dasin Việt Nam, chúng tôi luôn cung cấp đúng, đủ thông tin sản phẩm trên web site. Luôn đem đến cho khách dịch vụ tốt nhất sau khi mua sản phẩm:

Đến Phú nguyên chúng luôn sẵn sàng miễn phí vận chuyển toàn quốc với các sản phẩm : quạt điện Dasin, máy lạnh di động của Nakatomi.

Chần chừ gì nữa bạn hãy kết nối với chúng tôi nhé nếu quan tâm tới mọi quạt điện

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 0906.395.144

Email: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *