10 lý do nên sử dụng quạt công nghiệp cao cấp Dasin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Quạt công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu làm mát cho không gian mở mà điều hòa không thể đáp ứng, hiện nay ở tất cả các xưởng sản xuất hay nhà hàng đều trang bị quạt công nghiệp để làm mát
Mời các bạn đến với Công ty Phú Nguyên, một doanh nghiệp độc quyền chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm về Quạt công nghiệp cao cấp mang thương hiệu DASIN.

Tư vấn kỹ thuật: 04.3.5409419 hoặc  0936 307 188

 

Quạt Dasin cao cấp
Quạt Dasin cao cấp
  • Sản phẩm với linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản và được gia công lắp rắp tại Việt Nam.
  • Với sự tồn tại 20 năm , quạt công nghiệp Dasin đã có mặt tại thị trường quốc tế như: ( Mỹ, Nhật, Úc, Trung Đông…) Chúng tôi hoàn toàn tự tin vào sản phẩm mà chúng tôi đưa ra các sản phẩm chất lượng, có mẫu mã đẹp, sang trọng, tuổi thọ cao, và có rất nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác.
  • Quạt công nghiệp Dasin được thiết kế là Motor toàn bít là Motor được bịt kín dùng trong các môi trường có lượng bụi cao và các loại hơi nước hơi axit hơi sơn làm ảnh hưởng đến motor, trên thị trường Việt Nam không hề có sản phẩm này. Chỉ có duy nhất ở Phú Nguyên mới sản xuất được sản phẩm đặc biệt là Quạt công nghiệp DASIN motor toàn bít.  Và đặc biệt hơn là quạt Dasin Sử dụng motor được quấn 100% hoàn toàn bằng đồng và được sơn một lớp sơn tĩnh điện giúp cách điện, cách nhiệt an toàn cho người sử dụng và nguồn điện của công ty.
  •  

    Tư vấn sản phẩm: 04.3.5409419 hoặc 0936 307 188

     

  • Vận hành êm ái vì trục quạt công nghiệp Dasin được làm bằng vòng bi nhập khẩu từ nước tiên tiến Nhật Bản, nên quạt chạy rất êm, và không bị bó bạc trong môi trường bụi, không phải bảo trì bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
  • Đươc thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn nhật bản nên sản phẩm rất bền và sang trọng, Rất ít Phát Sinh Vấn Đề Trong Thời Gian Sử Dụng, Tiết Kiệm Điện Năng Hơn 30% So Với Sản Phẩm và Lưu Lượng Gió Cùng loại.
  • Dây dẫn điện được thiết kế để chịu tải cũng như chịu nhiệt tốt chống cháy nổ và quá tải cao. 
  • Cánh quạt được thiết kế bản to cho lưu lượng gió lớn và giảm số lượng vòng quay của quạt, cánh quạt được thiết kế để có thể điều chỉnh được hướng gió nhằm tối ưu cho mục đích sử dụng, có cánh quạt được thiết kế cho gió rất xa, có cánh được thiết kế cho gió rất rộng. Và đặc biệt hơn so với các dòng quạt khác là cánh quạt DASIN Sử dụng cánh hoàn toàn bằng hợp kim nhôm có độ dẻo hơn, bền bỉ hơn so với các dòng sản phẩm khác, hạn chế đỗ vỡ, gãy khi bị va chạm.
  • Sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay là công nghệ cầu chì bảo vệ motor giúp quạt tự ngắt điện khi motor nóng. Hạn chế cháy nổ. Vì sản phẩm thực sự rất tốt nên có thể vận hành quạt liên tục trong các môi trường nóng mà không sợ quá tải. 
     

Liên hệ: 04.3.5409419 hoặc 0936 307 188 để được giá tốt nhất

 
 

  • Có đầy đủ giấy chứng nhận liên quan đến sản phẩm  như: Chứng nhận hợp quy (Cục đo lường chất lượng Trung Tâm 3), Chứng nhận chống giật cấp B….
  •  
  • Cam kết tất cả các sản phẩm quạt  công nghiệp DASIN do chúng tôi cung cấp đều rõ nguồn gốc, xuất xứ & có tem chất lượng trên từng sản phẩm. Và Phú Nguyên cam kết tất cả các sản phẩm quạt  công nghiệp do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành theo nhà sản xuất ( bảo hành 24 tháng trên toàn quốc).
  •  

    Đến với PHÚ NGUYÊN quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ kĩ thuật, chăm sóc bảo trì – bảo dưỡng, chúng tôi sẽ luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố, giúp khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh không mong muốn. Hơn thế nữa công ty có thể cung cấp sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt của quý khách !
            Với thế mạnh của mình, chúng tôi hy vọng rằng trong một tương lai gần, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHÚ NGUYÊN  sẽ trở thành một đối tác truyền thống của Quý khách hàng với tư cách là một nhà cung cấp các mặt hàng công nghiệp có giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.
           Quý khách hãy trải nghiệm những dịch vụ của PHÚ NGUYÊN để thấy những gì chúng tôi đã làm mà không còn nghe chúng tôi nói và hơn thế nữa quý vị sẽ là người nói về chúng tôi.
       ” Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của chúng tôi ! “
           PHÚ NGUYÊN hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !
    Mọi thông tin liên hệ sản phẩm 
    Công ty Phú nguyên tự hào về cung cấp các sản phẩm Dasin hàng chính hãng: quạt công nghiệp, quạt đứng, quạt chân quỳ, quạt hút gió, quạt thông gió 2 chiều, máy lạnh di động, máy hút ẩm, quạt sưởi dầu công nghiệp,…
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
    Văn phòng : 162 Lô A4 – Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
    Tel : (04)35409419 | Fax :(043) 5409523 | Hotline: 0936.307.188
    Email: thang.le@phunguyengroup.com
    Web: https://quatdasinvn.com/

    Website: http://dasinvietnam.com/

                                                                                                                       Nguồn tin: https://quatdasinvn.com
                                                                                                                            0936 307 188

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *