Các hãng Quạt công nghiệp chất lượng cao

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
          Nếu quý khách mong muốn cải thiện môi trường làm việc của công ty, nhà xưởng hoặc nhà máy sản xuất của mình thì bắt buộc phải lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp
          Theo kinh nghiệm của mình thì hãy đặt yếu tố chất lượng, ổn định lên đầu tiên, sau đó hãy là giá cả. Bởi vì nếu bạn chọn nhầm một nhà cung cấp quạt công nghiệp kém chất lượng, sẽ luôn đau đầu vì quạt không hoạt động tốt, hỏng này hỏng kia, không đạt hiệu quả, gây lãng phí tiền bạc cho quý khách.
           Với một nhà cung cấp tốt thì khác, quý khách không phải tốn thời gian lo nghĩ về vấn đề kỹ thuật, mà chỉ cần tập trung lắp đặt và tận hưởng môi trường mát mẻ mà hệ thống thông gió mang lại mà thôi.
           Với kinh nghiệm nhiều năm sử dụng quạt công nghiệp của các nhà cung cấp trên thị trường, nay mình tổng hợp các nhà cung cấp quạt công nghiệp tốt nhất.

Quạt công nghiệp chất lượng cao nên dùng

  • Công ty Phú Nguyên
  • Công ty Phú Nguyên là đại diện độc quyền của DASIN chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về quạt điện (gia dụng, công nghiệp) mang thương hiệu DASIN – sản phẩm với linh kiện nhập khẩu hoàn toàn từ Đài Loan, Nhật Bản & Malaysia và được gia công lắp ráp tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm, sản phẩm của Dasin đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế như: (Mỹ, Nhật, Úc, Trung Đông…) Phú Nguyên hoàn toàn tự tin đưa ra các sản phẩm Quạt công nghiệp có chất lượng vượt trội, tuổi thọ cao, mẫu mã đẹp đến với quý khách hàng vượt hẳn những sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay.
    Đặc biệt ấn tượng nhất là khâu phục vụ: Nhân viên Phú Nguyên phục vụ rất nhiệt tình, tận tâm và chu đáo với khách hàng.
     

    z641286270134 d079f40251d67a57d9ad502f8c2e4084 5
  • Công ty Ifan
           Ifan là nhà cung cấp quạt công nghiệp ở Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh, giao hàng rất nhanh chóng. Nhiều khách hàng mua ở đây phản hồi tốt, đạt theo yêu cầu.
           Quạt công nghiệp ở Ifan có chất lượng khá tốt, đặc biệt khi nào cũng có khuyến mãi, nhiều lúc khuyến mãi khủng đến 40% và nhiều quà tặng có giá trị khác
           Quạt công nghiệp Ifan rất đa dạng, từ quạt sàn, quạt đứng, quạt treo tường đến quạt thông gió công nghiệp các loại. Ngoài ra công ty còn có dịch vụ cho thuê quạt công nghiệp.
            Ở Ifan, chế độ chăm sóc khách hàng rất tốt, có nhân viên đến trực tiếp công ty của quý khách để tư vấn, khảo sát đưa ra định hướng để lắp đặt, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tận nơi, giúp cho khách hàng an tâm hơn.
 

capture 1

  • Công ty Điện Cơ Hà Nội
             Điện Cơ Hà Nội là công ty sản xuất quạt công nghiệp ở Đông Anh, Hà Nội. Được biết đến là nhà sản xuất quạt công nghiệp với nhiều cải tiến, chất lượng quạt ổn định, giá thành khá rẻ.
             Ngoài ra công ty còn có các sản phẩm cao cấp như máy làm mát hơi nước, phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu làm mát như các công ty nhựa, phòng nấu, phòng sản xuất có thiết bị phát nhiệt.
             Công ty còn có nhiều thành tích như giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, sản phẩm tiêu biểu của năm… nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm ở đây.

1 2
 
 
             Trên đây là 3 nhà cung cấp quạt công nghiệp tốt mà mình biết, nếu quý khách có nhà cung cấp nào tốt hơn thì chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé, tránh mua nhà cung cấp kém chất lượng.
 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *