Dasin hướng sản phẩm tới mô hình ESG 2024

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Khi xu thế toàn cầu hóa, công nghiệp phát triển các thiết bị điện cũng phải tối ưu hóa hướng tới cho người dùng tính năng tiện ích, bảo vệ môi trường, tối ưu mọi hoạt động doanh nghiệp, dựa trên nền tảng ESG. Vậy mô hình đó là gì có lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cùng Dasin tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Khái niệm ý nghĩa về chỉ số ESG 

ESG bản chất được viết tắt bởi 3 chữ tiếng anh Environment – môi trường, Social – xã hội và Governance – quản trị doanh nghiệp. Đây chính là bộ 3 tiêu chuẩn để đo lường, đánh giá những yếu tố ếu tố liên quan đến định hướng, hoạt động phát triển bền vững của doanh nghiệp. Doanh nghiệp hướng tới mô hình quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là hướng tới môi trường. Vậy Dasin hướng tới những gì đem lại giá trị cao sản phẩm cho người dùng

Mô hình ESG
                                  Quạt công nghiệp Dasin hướng tới mô hình ESG

Environment – Môi trường

E – Môi trường đứng đầu của chí số có thể nói là mức độ rất quan trọng, môi trường và tài nguyên thiên nhiên trong suốt quá trình sản xuất, vận hành. Quạt công nghiệp cũng vậy để hướng tới môi trường trong sạch Dasin đã dần thực hiện sản xuất sản phẩm quạt điện thông gió, quạt hút giúp giảm ô nhiễm môi trường về mùi vị , bẩn bụi, mùi khác lạ, bụi bẩn ở công xưởng trong quá trính sản xuất. Hướng tới mục tiêu trong sản phẩm

  • Năng lượng: Tiết kiệm nguồn năng lượng điện tiêu thụ. Điều này sẽ giúp môi trường tránh tình trạng cạn kiệt năng lượng.
  • Xử lý và tái chế chất thải: Xử lý các chất phụ kiện của sản phẩm đảm bảo không gây ô nhiễm trong môi trường, luôn đảm bảo không khí trong lành, sáng chế nhiều sản phẩm đem lại giá trị sử dụng cao trong cuộc sống.

Social – Xã hội

S-Social , giúp các doanh nghiệp đánh: đảm bảo đạt điều kiện làm việc cho nhân công trong sản xuất luôn đạt chuẩn Môi trường làm việc an toàn trong lao động. Tạo động lực chính sách thúc đẩy sự hăng say trong sản xuất. Sự kết nối với các đối tác doanh nghiệp. Thực hiện đầy đủ các chính sách đối với lao động theo chính sách của nhà nước.

Governance – Quản trị doanh nghiệp

G – Governance – Quản trị doanh nghiệp đường lối các chính sách, kết quạt hoạt động trong doanh nghiệp- là khía cạnh cuối cùng của ESG, đánh giá các hoạt động của tổ chức nhằm đảm bảo tính hiệu quả, minh bạch và tuân thủ các quy định trong kinh doanh.

Doanh nghiệp Dasin có cần thiết áp dụng ESG không? 

  • Từ các yếu tố đánh giá trên có thể nói Dasin hương tới mục tiêu chỉ số đánh giá ESG rất cần thiết, nâng cao giá trị sản phẩm, giúp cho doanh nghiệp nâng cáo năng lực, mở rộng thị trường tạo giá trị bền vững cho môi trường và xã hội 
  • Tính an toàn và phát triển bền vững đang trở thành giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp xác định tầm nhìn và định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Các chỉ số ESG là yếu tố quan trọng thể hiện toàn cảnh bức tranh về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp truyền tải và đặt niềm tin cho người tiêu dùng về sản phẩm khi quyết định lựa chọn. 
  • Có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: thu hút quan tâm của nhiều nhà đầu tư, mở rộng hợp tác phát triển, thúc đẩy sự phát triển bền vững bảo vệ môi trường và xã hội trong lành.
  • Bạn có thể tham khảo bức tranh 1 góc cơ sở sản xuất những sản phẩm quạt công nghiệp Dasin trong tương lai hướng tới người tiêu dùng những giá trị sản phẩm tối ưu hóa năng lượng tiêu thụ điện năng. 

Dây truyền sản xuất quạt điện Dasin 

Một số hình ảnh sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của nhà máy sản xuất Dasin tại quận địa chỉ là nhà máy Dasin đường số 8 KCX Tân Thuận Quận 7, đem lại những chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho người dùng.

Đặc biệt những sản phẩm đầu tiên hướng tới gió trong lành, đối lưu lưu lượng gió ở một số sản phẩm quạt Dasin đã được khách hàng đánh giá cao trong quá trình sử dụng:

Một góc nhỏ cơ sở sản xuất Dasin :

Nhà máy Dasin
Một góc của dây truyền sản xuất quạt điện Dasin

Quạt đứng đảo 360º sử dụng công nghệ mới quạt động cơ DC tiết kiệm điện năng tiêu thụ, làm mát mọi không gian,

Quạt ốp trần MY-888G-  đối lưu gió 4 chiều thông thoáng không gian tiết kiệm điện 

lắp ráp quạt ốp trần Dasin
1 Giai đoạn lắp ráp quạt ốp trần Dasin

Quạt thông gió vuông công nghiệp Dasin: KVF-1845; KVF 2460; KVF-3076,…đảo chiều đối lưu không khí làm sạch môi trường thoáng mát

Quạt hút nhiệt, mùi Dasin  kin 200, kin 300, kin 500, Dkin : hút trực tiếp mùi, bụi trong không gian sử dụng trả lại môi trường sạch.

dây truyền quạt dasin

Dasin Việt nam cũng hy vọng trong tương lai gần sản phẩm của chúng tôi ngoài đem đến cho khách hàng, đối tác cùng nhau mở nhiều cơ hội phát triển mở rộng nhiều sản phẩm mới đem giá trị cao trong xã hội.

motor quạt dasin
motor trong của quạt dasin bằng dây đồng

Lĩnh hội ý kiến và phân phối sản phẩm Dasin Việt nam:

Hoặc bạn cần tư vấn thêm về quạt sưởi dầu công nghiệpquạt sưởi mini của Dasin liên hệ chúng tôi theo địa chỉ: Tại đây 

Hotline :0906 395 144  

  1. Địa chỉ nhà máy Dasin : Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  3. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  4. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *