Quạt sưởi mini 2 trong 1 – làm mát cho người dùng

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt sưởi mini Dasin  2 trong 1, vừa sưởi ấm, vừa làm mát sở hữu công nghệ hiện đại gọn nhẹ tiện ích mang đến cho gia đình mùa đông ấm áp, mùa hè đem lại cảm giác mát mẻ. Vậy cùng Dasin tìm hiểu các tính năng và thông số quạt nhé. 

Quạt sưởi mini chức năng 2 chiều độc đáo

Các chức năng cơ bản của quạt sưởi 2 chiều 

Chức năng sưởi ấm: Quạt sưởi mini sở hữu công nghệ sợi đốt nhiệt bằng lò so hơi nóng được quạt thổi ra ngoài nên không bị đốt cháy oxy. Trên công nghệ dây truyền sản xuất hiện đại sưởi Dasin mang đến hiệu quả làm ấm vượt trội.

Quạt có kích thước nhỏ gọn, với trọng lượng 1.08kg dễ dàng xách đem di chuyển, các vị trí, quạt sưởi nhỏ nhưng với công suất 2000W hơi nóng được đẩy ra bởi quạt gió nên có khả năng làm ấm phòng ngủ khoảng 15m 

Quạt sưởi mini có 2 chức năng ấm, mức cao nhất và mức trung bình, rất phù hợp cho gia đình lựa chọn. 

Đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ, quạt kh ông phát nhiệt giống như sưởi Halogen nên không bị bỏng. Quạt sưởi Dasin bảo vệ an toàn khi sưởi ấm. 

quạt sưởi mini
Quạt sưởi mini Dasin

Chức năng làm mát: Khác với những loại quạt điện chuyên dụng quạt sưởi mini Dasin có chiều làm mát nhẹ, giúp thoáng không gian, tốc độ làm mát tuy không bằng chế độ nóng nhưng hơi gió mát nhẹ phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già. 

Chế độ gió quạt sưởi mini gió nhẹ nhàng, phân phối rộng, đều khắp phòng, thân thiện với da và đường hô hấp. Kết hợp cùng màng lọc prefilte, không khí trong phòng sẽ luôn trong lành và thoáng đãng.

Công suất làm mát 30W cùng góc quay tối đa lên đến 80 độ, quạt có thể đưa gió tuần hoàn trong phạm vi 5m, khu vực gió tốt nhất là 0,5 – 2,5m; khu vực gió nhẹ nhàng là từ 2,5 – 5m. Đồng thười, quạt sở hữu 9 chế độ làm mát: gió nhẹ phù hợp khi ngủ, gió tự nhiên khi làm việc, gió mạnh khi có đông người…

Quạt có đèn báo nguồn, cảm biến TC tự động ngắt khi quạt bị đổ, hoặc quạt hoạt động quá tải. 

>>Thông số quạt sưởi mini đa năng 2 chiều ấm – mát tại đây

Thiết kế hiện đại, vận hành êm ái

Với thiết kế kiểu dáng gọn đẹp, kiểu dáng đẹp, có tay xách, lò xo đốt hơi nóng được thổi ra ngoài.  nhờ chức năng ngừng hoạt động ngay khi có hiện tượng nghiêng đổ và chức năng bảo vệ khi quá nhiệt. Đồng thời, đổi chiều quạt còn đem đến luồng gió đối lưu nên các gia đình có thể sử dụng sưởi ấm cho cả trẻ sơ sinh, và người già. 

Lợi ích mua quạt sưởi mini 2 chiều ?

  • Quạt sưởi 2 chiều mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng gia đình.
  • Giá quạt sưởi mini dao động khoảng 600 nghìn đồng.
  • Hơi nóng quạt sưởi đẩy ra làm nóng không gian phòng, không đốt cháy oxy .
  • Sử dụng được 4 mùa, 

Một số mẫu quạt sưởi hai chiều an toàn, chất lượng

Quạt sưởi hai chiều Tiross TS9441

Để sở hữu được chiếc quạt sưởi 2 chiều tốt, chất lượng thì bạn cần lựa chọn các sản phẩm chính hãng, uy tín, đến từ các mua trên các kênh online trực tuyến hoặc các cửa hàng uy tín.

Quạt sưởi mini Tiross gọn nhẹ có tay xách nút điều khiển bên cạnh, không chỉ sưởi ấm, còn làm mát nhẹ gió thoảng cho mùa hè. Bạn có thế tham khảo mua ở các siêu thị điện máy Meta.vn 

quạt sưởi 2 chiều
                      Quạt sưởi hai chiều Tiross TS9441

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty SKJ-CR018H

SKJ-CR018H là chiếc quạt sưởi 2 chiều đến từ thương hiệu Ultty nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm không chỉ mang đến luồng gió ấm áp cho mùa đông mà còn giúp bạn làm mát vào những ngày hè oi bức.

quạt tháp sưởi ấm
Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty SKJ-CR018H

Quạt sưởi 2 chiều mini Dasin NF9025-20

Tích hợp 2 tính năng trong 1: Vừa sưởi ấm, vừa làm mát, làm ấm nhanh chóng, có 2 mức điều chỉnh làm ấm, núm điều khiển đơn giản. sử dụng phù hợp gia đình có trẻ nhỏ và người già. Chỉ với giá khoảng 600 nghìn đồng bạn có thể liên hệ mua ở đại lý Dasin việt nam theo địa chỉ 

quạt sưởi 2 chiều
Quạt sưởi mini 2 chiều Dasin NF9025-20

Web: https://quatdasinvn.com

Email: thang.le@phunguyengroup.com

VP Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

3 những suy nghĩ trên “Quạt sưởi mini 2 trong 1 – làm mát cho người dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *