Top 4 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy lạnh

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Vậy lựa chọn loại nào tối ưu hoạt động quanh năm ngay cả lúc thời tiết lạnh, bạn băn khoăn tìm hiểu có loại nào không?, giá đắt không, lắp đặt khó khăn không? . Đặc biệt ở môi trường nhà máy không kín có tốn điện không? Gas dùng thay thế có đắt và bảo vệ môi trường không?

Tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy lạnh công nghiệp cho doanh nghiệp vừa tiết kiệm điện nhiều tính năng tối ưu vào mùa hè nắng nóng:

Các tiêu chí lựa chọn máy lạnh cho xưởng 

1.Lựa chọn thương hiệu 

Luôn đánh giá kèm theo cùng giá thành của sản phẩm trên thị trường hiện có vô số các hãng điều hòa nổi tiếng với những điểm mạnh riêng khác . Một hãng sản xuất máy lạnh lớn và có uy tín thường sẽ cho ra những dòng sản phẩm có chất lượng bền tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ.

Mẫu mã đa dạng, sử dụng thuận tiện và một chế độ bảo hành tốt . Tiêu biểu phải kể đến như: Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, LG, Nakatomi, Dosun, Aritex, Nakatomi… Đối với máy lạnh lựa chọn cho gia đình thì tùy vào thẩm mỹ, tính năng và thương hiệu giá thành bạn lựa chọn.
Đối với doanh nghiệp đòi hỏi cao hơn tính năng ứng dụng loại phù hợp môi trường. Thương hiệu chuyên các sản phẩm máy lạnh công nghiệp tính năng tối ưu lựa chọn cho mình máy lạnh phù hợp.

các thương hiệu
các thương hiệu

2.Lựa chọn thông số kỹ thuật, Công suất máy lạnh phù hợp.

Có 2 yếu tố chính tác động đến công suất điều hòa, đó là diện tích (và khối tích) của căn phòng và công suất hoạt động của máy lạnh đó.

Để đảm bảo không gian sử dụng được làm lạnh vừa đủ, tiết kiệm điện, bạn cần lựa chọn một chiếc máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng. Nếu chọn máy lạnh nhỏ cho phòng lớn, máy sẽ không thể làm mát toàn bộ phòng ngay cả khi hoạt động hết công suất và nếu lắp máy lạnh công suất lớn ở phòng nhỏ sẽ gây lãng phí điện năng vô ích.

Với những không gian hở không sử dụng lắp được điều hòa truyền thống treo tường, thì bạn nên chọn điều hòa hoạt động ở không gian hở: máy lạnh di động, loại 1 cụ này chuyên sử dụng ở không gian mở.

may lanh di dong nakatomi

Lựa chọn công suất phù hợp sẽ đem lại hiệu quả sử dụng tốt hơn

3.Máy lạnh sử dụng gas thân thiện với môi trường

Ngoài công nghệ, nguyên liệu dung môi gas một yếu tố quan trọng  ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm lạnh máy lạnh, gas dùng cho cục nóng. Hiện tại gas máy lạnh hiện có 3 loại là: R32, R410 và R22. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, người dùng cần nắm rõ để đưa ra lựa chọn phù hợp.

R32 là loại gas mới nhất. Ưu điểm của R32 là thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải lên đến 75%. Loại gas này cũng cho hiệu suất làm lạnh lớn, giúp tiết kiệm năng lượng. Giá thành cao

Gas R410,giá thành rẻ, làm lạnh sâu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ,  không gây ảnh hưởng đến môi trường, hiệu ứng nhà kính và năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 1.6 lần.

Gas thân thiện môi trường

4. Chế độ bảo hành

Mua bất kỳ máy lạnh nào  bạn cần lưu ý khi chọn mua máy lạnh, điều hòa để ý đến chế độ bảo hành, thiết bị linh kiện thay thế. 

Tùy từng nhà sản xuất, máy lạnh của bạn có thể được bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Các yếu tố trên hy vọng giúp bạn có định hướng tiêu chí lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên để giải thích các vướng mắc trên bài viết  này chúng tôi review bạn đọc tìm hiểu thêm về máy lạnh di động làm mát điểm dành cho nhà xưởng. Làm lạnh sâu, giảm nhiệt các thiết bị máy móc, làm mát điểm cần sử dụng quanh năm ngay cả mùa đông lạnh, giá thành phải chăng đó chính là máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi thương hiệu của Nhật bản phân phối ở Việt nam bởi công ty Phú nguyên.

Xuất xứ nguồn gốc máy lạnh di động Nakatomi ở Việt nam.

Máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi  thương hiệu của Nhật Bản sản xuất tại Đài Loan. Máy công suất lớn, dẫn hơi lạnh ra bên ngoài qua một hoặc nhiều ống và có thể điều chỉnh hướng gió bằng tay hoặc tự động. Sản phẩm của Nakatomi hiện đang được sử dụng để làm mát cho các không gian có diện tích lớn, đặc biệt là các môi trường công nghiệp.

So với nhiều dòng máy lạnh khác, máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi được người sử dụng đánh giá khá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:
Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
Loại điều hòa 1 cục, tích hợp cục nóng và cục lạnh, dễ sử dụng không cần lắp đặt.
Sử dụng chất  làm lạnh mới nhất như R22, R407A nên rất an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
Thiết kế bán xe di động giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển
Có khả năng tập trung làm mát hiệu quả tại một điểm, nên rất thích hợp sử dụng trong môi trường công nghiệp để làm mát máy biến áp, làm mát trạm biến áp, làm mát các hồ dầu,…
Một số máy lạnh di động Nakatomi tiêu biểu

Máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, có công suất tính năng khác nhau dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu nhất mà bạn có thể tham khảo:

Máy điều hòa không khí di động SAC-407ND

Máy lạnh di động SAC 407ND
Máy lạnh di động SAC 407ND

Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND hay gọi máy điều hòa không khí di động có công suất 8500 btu làm lạnh khép kín nên không bị hao gas trong suốt thời gian sử dụng.

Hơi nóng và hơi lạnh ra ngoài thông qua 2 ống riêng biệt và cho phép người dùng điều chỉnh bằng tay. 

Nakatomi SAC-407ND đẩy mạnh hơi lạnh đến nơi cần giảm nhiệt độ và đưa hơi nóng lên trên cao cách xa khoảng không gian làm lạnh nhờ bộ phận quạt tăng áp. Can chứa nước thải có dung tích 20 lít, dễ dàng tháo lắp khi đầy. Thiết bị có tuổi thọ trung bình từ 10 – 11 năm tùy vào mức độ sử dụng và môi trường hoạt động. Giá bán: 16.900.000đ.

>>>Xem thêm:
Các loại máy lạnh di động Nakatomi Nhật model khác:
Máy lạnh di động mini SAC 1800, SAC 2500
Máy lạnh di động SAC 407TC,
Máy lạnh di động AC 6500, SAC 7500 3 pha, SAC 3500, SAC 4500

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt hơn đối với doanh nghiệp xưởng máy móc nhu cầu mua một chiếc máy lạnh để sử dụng . Hãy đến công ty Phú nguyên đại lý phân phối độc quyền để chọn cho gia đình một chiếc máy lạnh ưng ý và được nhận nhiều ưu đãi hấp nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

Hottline :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *