Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều top bán chạy 2023 

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt thông gió công nghiệp,   quạt hút , quạt điện , điều hòa nói chung không thể thiếu trong mùa  nóng khi nhiệt độ lên tới 40 độ C. Đặc biệt với thời tiết này không gian ngột ngạt, quạt thông gió không thể thiếu ở gia đình, xưởng, khu trang trại, chăn nuôi, cây trồng trọt,…. 

Vậy nên sử dụng lựa chọn loại quạt nào? loại 1 chiều hay 2 chiều; Dasin chia sẻ 1 số ưu điểm hy vọng giúp bạn đánh giá, lựa chọn được sản phẩm hợp lý tài chính, mục đích sử dụng nhé. 

Chọn quạt thông gió, hút gió 1 chiều hay 2 chiều?

  • Quạt thông gió công nghiệp , hút gió 1 chiều ở trên thị trường rất phổ biến, có nhiều thương hiệu các hãng đa dạng hơn với loại quạt 2 chiều ( đảo chiều)
  • Quạt chủ yếu chỉ có chức năng chính hút bụi, không khí từ trong ra ngoài môi trường. Có các thương hiệu bán chạy: panasonic, toshiba, … 
  • Quạt gió vuông đảo chiều, hút gió 2 chiều ( đảo chiều): có tính năng hút gió và đẩy gió ra ngoài nhờ bộ công tắc, giúp luồng gió luân chuyển lưu thông không khí trong môi trường. 
  • Quạt thông gió 2 chiều có nhiều ưu điểm hơn so với loại 1 chiều, dó đó tùy vào kinh phí và nhu cầu dùng bạn lựa chọn quạt thông gió phù hợp. có nhiều ưu điểm hơn so. Tìm hiểu các ưu điểm đó như nào?
z4352027295367 242cc35fc5519451f29e807b74750382
Quạt thông gió treo tường công nghiệp

Một số ưu điểm quạt thông gió 2 chiều ( đảo chiều)

Hiệu suất lưu lượng thông gió lớn:

Quạt thông gió, hút gió hay có nơi gọi quạt thông gió vuông gắn tường có hiệu suất thông gió lớn hơn 

Nguyên lý hoạt động có thêm tình năng đảo đẩy gió so với loại quạt thông gió vuông gắn tường 1 chiều. Khi bật chế độ hút gió quạt có tính năng hút cả các hơi ẩm mốc, khi bụi, khói, ra ngoài. Nếu cần lấy lượng không khí trong lành thiên nhiên sử dụng công tắc bật đảo chế độ ngược lại đơn giản, quạt ngắt chế độ và đổi chiều. 

Trong khi đó loại 1 chiều nguyên lý hoạt động chỉ có 1 khả năng hút hoặc đẩy, do đó, tính năng hiệu suất thông gió kém hơn.

Đa dạng kích thước:

Quạt 2 chiều có nhiều kích thước, đa dạng công suất phục vụ cho cả gia đình, xưởng, văn phòng các khu công nghiệp, Quạt 1 chiều vuông kích thước nhỏ hay còn gọi quạt thông gió gia đình, chủ yếu dùng ở trong gia đình như: quạt  thông gió nhà bếp, quạt thông gió phòng ngủ, nhà vệ sinh.

 Quạt  2 chiều sử dụng được ở môi trường kín, không gian mở, như trang trại chăn nuôi, nhà xưởng,… điểm mạnh của quạt  này.

Có tính an toàn cao, sử dụng ở môi trường công nghiệp, nên đa số quạt thông gió, hút gió công suất lớn có thêm các thiết bị cảm biến nhiệt, tự động ngắt khi hoạt động quá tải hay nhiệt năng tăng. 

Có độ bền thiết kế chắc chắn, tuổi thọ sử dụng cao hơn so với những loại quạt thông gió 1 chiều

>>> Tìm hiểu thêm: Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp vào thực tiễn đời sống

 Mách nhỏ, với độ bền và ưu điểm đó nếu có tài chính khuyên bạn nên chọn loại 2 chiều sử dụng phát huy hết tính tối ưu, 

Sử dụng đơn giản 

Với quạt thông gió đảo chiều, đầu nối dây vào nguồn có lắp thêm công tắc đảo chiều, nên sử dụng dễ dàng, chỉ cần Đối với các loại quạt thông gió 2 chiều, thông thường sẽ có công tắc giúp đảo chiều cánh quạt quay.

quat-thong-gio-2-chieu
Công tắc quạt đảo chiểu gắn vào đầu dây quạt

Từ đó, quạt 2 chiều gắn tường có thể linh động trong việc hút gió và thổi gió tùy theo nhu cầu sử dụng. Trường hợp cụ thể như: Trong diện tích phòng có mùi, hơi nóng khó chịu, bạn bật chế độ quạt hút gió, máy hút gió lên. Khi ngoài trời mát hơn, không gian bên ngoài thoáng đãng dễ chịu hơn bên ngoài thì dùng công tắc đảo chiều cánh, không khí tươi được đẩy vào trong, lưu chuyển không khí bên trong phòng được mạnh mẽ hơn.

Đối với các loại quạt thông gió loại nhỏ như: quạt treo tường thông gió 2 chiều 30×30, quạt thông gió 2 chiều 40×40 sẽ có công tắc đấu dây dễ sử dụng.

Quạt hút gió 2 chiều công nghiệp để đảm bảo độ bền thì sẽ có công tắc bằng cơ gần ngay sát động cơ để điều chỉnh được motor đảo chiều cánh. Bởi vì dòng quạt hút thông gió công nghiệp có công suất và sải cánh quạt lớn.

Model quạt thông gió 2 chiều bán chạy hiện nay

 Top 5 quạt thông gió 2 được khách hàng đánh giá cao trong đợt đánh giá thị trường đầu năm 2023 qua các đại lý:

Quạt thông gió dân dụng 2 chiều KVF- 1025:

Quạt thông gió KVF-1025 có kích thước phù hợp lắp ở nhà ở,  bếp nhà hàng nhỏ cũng rất là hợp lý,  thuộc quạt hút thông gió dân dụng dùng trong gia đình. 

Lắp đặt chuyên dùng lắp cho lưu thông nhà bếp, hút mùi nhà vệ sinh,… nhưng nơi này chứa nhiều hơi hẩm, mùi đồ ăn cần được lưu thông không khí thường xuyên.

Có kích thước 337x337mm phù hợp với không gian nhỏ,  chạy êm nhưng tính năng vô cùng ưu việt. Bạn có thể lắp quạt gắn tường hoặc lắp âm tường, âm trần,… đều được.

Quạt thông gió vuông 2 chiều KVF- 1025

>>> Mã tham khảo: Quạt thông gió 2 chiều gia đình Dasin KVF-1230

quạt thông gió kvf- 1230 kích thước 40×40

Quạt hút 2 chiều công nghiệp KVF- 1845:

Quạt hút gió KVF- 1845 là một trong những mã quạt đáng sử dụng, bán chạy nhất các loại quạt thông gió của Dasin. Quạt chuyên dùng để làm mát tủ điện, làm mát nhà kho, nhà xưởng, trang trại,.. với công suất 135W. Kích thước của quạt là 56x56cm, với 6 chiếc cánh nhôm tỏa gió tốt.

Thông số quạt tại đây

Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều KVF- 2460:

Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều sử dụng trong công nghiệp nhà xưởng:

Đối với quạt thông gió công nghiệp,  thì KVF-2460 sải cánh 60cm đang là sản phẩm được đánh giá cao nhất bởi kích thước quạt lớn, công suất lớn đáp ứng đúng, đủ và phù hợp với yêu cầu sử dụng trong công nghiệp.

Bên cạnh đó, độ bền của quạt hút gió, hút hơi ẩm, bụi bặm, hơi nóng trong công nghiệp thực sự cần loại quạt phải chịu được những khắc nhiệt của môi trường công nghiệp này.

Như vậy thì người dùng hay chủ doanh nghiệp mới sử dụng được lâu dài, tuổi tho cao, không mất thời gian thay thế, lắp đặt hay sửa chữa quạt.

quat thong gio 1

Thông số kĩ thuật quạt hút gió KVF-2460:

Đường kính cánh  60 (cm)
Vòng quay  930 cánh/phút
Tốc độ gió  176 (m/phút)
Lưu lượng gió  203 (m³/phút)
Công suất  270(W)
Điện áp  220(V)
Cường độ dòng điện  1.6 (A)
Kích thước  71,8 x 24 x 71,8 (cm)

Quạt thông gió công nghiệp KVF- 3076:

Quạt hút gió KVF-3076 là thiết bị thông gió gắn tường có kích thước lớn nhất của Dasin, với sải cánh 76cm. Quạt có kích thước 87x87cm, công suất 450W. Quạt thông gió 2 chiều công nghiệp chuyên dùng cho không gian có diện tích lớn. Ví dụ như trang trại, nhà xưởng, hầm để xe, khu công nghiệp,…

quat gon cat fb
                                         Nhà xưởng sử dụng quạt thông gió 2 chiều công nghiệp

Một số mã sản phẩm quạt thông gió, hút gió đảo chiều Dasin đang được nhiều doanh nghiệp, gia đình lựa chọn. Khách hàng đánh giá cao.

Quạt thông gió 2 chiều khách đánh giá cao
Quạt thông gió 2 chiều khách đánh giá cao

Động cơ hoạt động êm, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO. Đạt tiêu chuẩn

Tham khảo báo giá quạt thông gió 2 chiều Dasin 

Quạt hút gió 2 chiều 30×30 : từ 750.000 đ- 1.000.000 đ

Quạt gió 2 chiều 40×40: Giá từ 1.000.000 đ- 1.300.000 đ

Quạt hút 2 gió chiều kích thước 500×500 đến 600x 600 mm  Giá từ 2.000.000 đ- 3.000.000 đ

Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều loại lớn: Giá từ 3.000.000 đ- 4.800.000 đ tùy kích thước

BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Liên hệ đại lý để được tư vấn miễn phí

Hotline :0906 395 144  truy cập web: https://quatdasinvn.com/

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *