Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp vào thực tiễn đời sống

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Ứng dụng quạt thông gió có vai trò như nào, Đừng lo lắng hãy để bài viết này của quatdasinvn.com giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé!

Tại sao bạn cần nên sử dụng quạt thông gió vuông

Quạt thông gió công nghiệp được biết là một thiết bị làm mát, thông gió lưu chuyển không khí tù đọng từ bên trong ra bên ngoài. Làm cho không gian của bạn trở nên tươi mới hơn. Khi bạn sử dụng quạt thông gió công nghiệp bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Tạo ra môi trường làm việc có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, đầu óc của nhân viên sẽ bớt bị căng thẳng và tập trung làm việc hơn.

Giảm thiểu độ ẩm từ đó hàng hoá bên trong nhà xưởng của bạn sẽ ít bị ẩm mốc, hư hỏng hơn

Loại bỏ được các tạp chất có hại như: Các chất hóa học, khói bụi,…

Phòng tránh được các bệnh về hô hấp

Quạt thông gió lưu thông không khí trong lành
Quạt thông gió lưu thông không khí trong lành

Quạt thông gió công nghiệp vuông có những ưu điểm nổi trội nào?

Quạt thông gió vuông là thiết bị làm mát công nghiệp được thiết kế dạng vuông với đa dạng kích cỡ khác nhau. Được lắp đặt trực tiếp lên tường để thực hiện chức năng làm mát, lưu thông không khí trong phòng vô cùng tối ưu.

Sản phẩm có những ưu điểm nổi trội sau sẽ khiến cho khách hàng không thể thờ ơ với nó được chẳng hạn như:

Thiết kế thông minh và tiện lợi

Với kiểu dáng vuông vắn lắp đặt trên tường nên quạt không chiếm quá nhiều diện tích môi trường sử dụng. Sử dụng cố định tại chỗ, tiện lợi và không cần sự dịch chuyển hay bất kì thay đổi nào.

Độ an toàn cao

Thiết kế quạt an toàn từ bề mặt bên ngoài với cửa chớp và bề mặt bên trong với tấm lưới thép chắc chắn điều này có thể giúp bảo vệ quạt tốt nhất. Bụi bẩn, côn trùng, nắng hay mưa, cũng không thể xâm nhập vào làm ảnh hưởng các bộ phận bên trong của quạt được.

Ngay cả những công nhân làm việc khi tiếp xúc gần với quạt cũng cảm thấy yên tâm hơn nhiều.

>>>Tin tham khảo:

>>>Xem ngay Top 5 loại quạt thông gió công nghiệp tốt nhất hiện nay

>>>Quạt thông gió công nghiệp? Các yếu tố lựa chọn quạt bạn nên biết​
Chi phí sử dụng quạt thấp

Quạt thông gió công nghiệp có mức giá thấp, chỉ từ 1 triệu đồng trở lên là bạn đã có thể mua chúng về sử dụng rồi. Trong khi đó, sử dụng lại còn rất tiết kiệm năng lượng nên bạn không phải lo hoá đơn tiền điện hàng tháng đâu nha.

Sử dụng hiệu quả tuyệt đối

Quạt thực hiện chức năng làm mát của mình hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 phút sử dụng. Nhờ công suất cao, lưu lượng gió lớn mà loại quạt này được đánh giá rất cao về hiệu quả thông gió làm thoáng mát gian phòng.

Động cơ được quấn quanh bởi dây đồng nguyên chất nên hoạt động liên tục trong thời gian dài cũng không gây nóng.

Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp vào trong thực tiễn đời sống

Với những ưu điểm vượt trội mà hệ thống quạt thông gió mang lại các doanh nghiệp thường lựa chọn chúng làm giải pháp để cân bằng độ ẩm và không khí bên trong nhà xưởng.

– Với những chức năng ưu việt của quạt thông gió vuông mang lại thì nó thường được sử dụng tại các nhà xưởng. Nhằm giúp loại bỏ các loại khí độc hại, nặng mùi,… tạo cho không gian làm việc thông thoáng và tươi mát hơn. Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong các nhà luyện kim, nhà máy đúc nhựa, những nơi có lượng khí bẩn thải ra nhiều như nhà máy hoá chất, công ty may mặc.

– Quạt thông gió công nghiệp còn được kết hợp với các tấm hơi dùng để làm mát và giảm nhiệt độ trong không gian. Nó có thể làm cho nhiệt độ bên trong phòng giảm từ 8 – 10 độ C. Điều này làm cho gian phòng bạn vừa có không gian làm việc thông thoáng, vừa không gây ảnh hưởng đến độ ẩm không khí. Thích hợp cho các nhà kho chứa hàng và nó được sử dụng như một thiết bị dùng để đảm bảo hàng hoá không bị ẩm ướt, hư hỏng.

Quạt thông gió trong đời sống gia đình
Quạt thông gió trong đời sống gia đình

Những điều bạn cần chú ý khi lắp đặt quạt hút công nghiệp 

Bạn cần lưu ý những điều sau khi sử dụng lắp đặt quạt thông gió công nghiệp:

– Đối với những nơi khác nhau thì nên sử dụng các loại quạt khác nhau để đảm bảo tốt cho nhu cầu sử dụng của bạn.

– Cần xác định thể tích của phòng mà bạn muốn lắp đặt để lựa chọn quạt cho phù hợp.

– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau và có những loại sẽ không được đảm bảo về chất lượng. Nên Phú Nguyên có thể được xem là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Bởi công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn.

Quạt thông gió môi trường công nghiệp
Quạt thông gió môi trường công nghiệp

Bạn có nhu cầu về quạt điện thông gió công nghiệp, hãy truy cập ngay quatdasinvn.com để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Thông tin địa chỉ liên hệ 

ĐC: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – Hà Nội

Hotline: 024 35 409 419 – 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Web: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *