“Quạt sưởi mini ” bán tăng đột biến trong ngày lập đông 2022

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Nhiều đại lý, siêu thị, bán hàng online cháy hàng  khiến nhiều cửa hàng không còn máy sưởi giá từ vài trăm nghìn đến một, hai triệu đồng. 

Một vài chia sẻ của các chủ cửa hàng bán thiết bị sưởi, đồ gia dụng   

“Gần như các cửa hàng đại lý, siêu thị, gian hàng online bán thiết bị điện sưởi ấm tăng đột biến trong tuần đầu ngày lập đông lạnh chuyển gió mùa. 

-Ông Lâm đại diện cửa hàng thương hiệu quạt sưởi chuyên thương hiệu  Dasin cho hay: Thời tiết thay đổi loại quạt sưởi mini dành cho gia đình tỷ lệ đơn hàng online gia tăng gấp trăm lần so với mọi năm đầu mùa vào đông.    

-Anh Nghĩa, đại diện của một siêu thị  điện máy ở Hà Nội chia sẻ. Thời gian này, miền Bắc đang trải qua những ngày lạnh nhất năm, nhiều đêm nhiệt độ xuống dưới 10 độ C trong khi ban ngày ở mức 12 đến 15 độ C, bởi vậy  máy sưởi gia đình bán rất tốt. 

Người dân Hà Nội đổ xô đi mua quạt sưởi, đèn sưởi: Siêu thị điện máy “
Người dân Hà Nội đổ xô đi mua quạt sưởi, đèn sưởi: Siêu thị điện máy “

-Chị Lam Anh, chủ một cửa hàng bán đồ gia dụng online cũng cho  cho biết khi mới vào mùa lạnh, cửa hàng chị ngày bán được 2 đến 3 máy sưởi. Đến tuần đầu tháng 11 lập đông trời trở lạnh số lượng bán tăng đáng kể trung bình lên khoảng 25-30 chiếc đặc biệt là những loại túi sưởi và quạt sưởi mini bán được nhiều. Theo khảo sát sơ bộ một số cửa hàng ở từng khu vực loại quạt sưởi bán chạy quạt sưởi mini của Dasin 2 chiều ra mắt từ năm ngoái có kiểu dáng gọn,nhỏ  giá rẻ khoảng 600 nghìn đồng hàng nhập của Đài Loan bán rất tốt.
Ngoài ra có các loại quạt sưởi điện dùng thanh gốm kích thước tầm trung sử dụng ở các phòng khách gia đình. có giá từ 1,5 triệu đến 4 triệu đồng tùy mỗi loại công suất và thương hiệu. Đó là 2 loại sưởi bán rất tốt bởi có ưu điểm gọn nhẹ, sử dụng nguồn điện thông dụng 220V làm nóng nhanh hơn so với dòng máy sưởi dầu, quạt sưởi Halogen trước đây. 

Công suất từ khoảng 800-2500W. 

Ngoài ra loại sưởi đèn lắp treo tường cũng bán rất chạy, loại này sử dụng chủ yếu cho nhà tắm. 

Những dòng quạt này bán chạy bởi có những ưu điểm:

Quạt gọn nhỏ, giá thành rẻ, bảo hành tốt 1 năm toàn quốc, quạt sưởi mini tiện ích đem lại đi chơi, đi học, để bàn làm việc, đặc biệt quạt có bộ cảm biến nhiệt TC rất an toàn tự động ngắt khi quạt bị đổ hoặc đặt ở những vị trí không bằng phẳng. 

Tin tham khảo 

>>>[Cảnh báo ]những sai lầm khi sử dụng quạt sưởi máy sưởi mini 
>>>
Máy sưởi mini của nhật bản sang trọng ấm siêu nhanh, giá rẻ.

Review các model sản phẩm bán chạy 

Thị trường luôn đa dạng mẫu mã sản phẩm, chúng tôi cũng xin liệt lại một số dòng sản phẩm các đại lý bán quạt sưởi mini hotren trong đầu mùa lập đông 

Các loại quạt sưởi luôn đa dạng
Các loại quạt sưởi luôn đa dạng

Máy sưởi mini Midea MH-F12-A. …

Quạt sưởi mini đa năng hai chiều Dasin NT 9025-20

Máy sưởi gốm mini Ceramic FujiE CH-202. …

Máy sưởi Halogen mini Kangaroo KG1012C 1200W. …

Máy sưởi mini hồng ngoại Sunhouse SHD7013. …

Máy sưởi mini hai chiều Tiross TS-944 2000W.

Tham khảo các địa chỉ phân phối quạt sưởi giá tốt

Bạn có thể đến các trung tâm lớn uy tín ở Hà nội: điện máy HC, Điện máy MediaMart, điện máy xanh, các gian hàng trung tâm thương mại online: Meta, Lazada, Shoppe, Tiki,… Các đại lý các cấp của hãng: Dasin có đại lý Phú nguyên.,…

Chúc bạn mua sản phẩm như ý:
Hotline :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *