Quạt sưởi-[Cảnh báo ]những sai lầm khi sử dụng

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Tuy nhiên, không lạm dụng quạt nhỏ dễ di chuyển đem lại mà tùy ý sử dụng, giống với máy sưởi khi dùng bạn cũng nên lưu ý khi dùng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Một số lưu ý khi sử dụng quạt sưởi mini

1.Tránh sử dụng quạt sưởi trong phòng kín

Máy sưởi mini thường sử dụng dây Mayso nên khi hoạt động làm ấm nhanh hơn so với quạt sưởi lớn, hay điều hòa ấm. Quạt nhỏ nên mức độ làm ấm một chỗ nhanh hơn sau đó quạt mới tản hơi ấm rộng. Hơi ấm tỏa rộng hơn làm cho độ ấm không còn nóng, không lo việc ngột ngạt, oxy bị đốt cháy, làm khô da. Tuy nhiên, nếu bạn để không gian sử dụng quạt luôn kín khiến không khí bị làm nóng lâu làm cảm giác ngột ngạt, khó thở, thậm chí có thể gây thiếu oxy, không tốt cho sức khỏe

Do đó, khi dùng bất kì quạt sưởi nào , khuyên bạn nên hé chút cửa vừa lưu thông không khí

2.Tránh bật tốc độ nhiệt cao sử dụng liên tục- Tắt liên tục 

Theo thói quen trời lạnh chúng có xu hướng bật quạt sưởi ở nhiệt độ cao nhất để làm ấm nhanh làm cho không bị lạnh buốt. 

Nhưng nếu tốc độ lớn nhiệt tỏa ra càng nhiều sử dụng liên tục gây hiện tượng khô da,  đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ da nhạy cảm. 

Bạn nên để ấm phòng rồi hạ nhiệt độ thấp nhất để duy trì, hoặc kết hợp sử dụng quạt phun ẩm đảm bảo cân bằng nước cho cơ thể đảm bảo sức khỏe. 

Nếu bạn sử dụng quạt sưởi công suất lớn ảnh hưởng tới thiết bị quạt hoạt động quá tải, ngoài ra nhiệt độ trong nhà và ngoài trời chênh lệch cao khi ra ngoài bạn dễ bị sốc nhiệt nguy hiểm cho người sử dụng.

Nên đặt quạt sưởi có khoảng cách hợp lý không nên sử dụng trực tiếp vào cơ thể, dễ bị mất nhiệt 

Không tắt quạt đột ngột làm giảm tuổi thọ của quạt, nên hạ nhiệt độ từ rồi tắt hẳn. Làm thế giúp cơ thể bạn quen mức nhiệt bị thay đổi cũng thích nghi. 

Công tác quạt điều chỉnh tốc độ và chế độ
Công tác quạt điều chỉnh tốc độ và chế độ

3.Không để quạt sưởi hoạt động liên tục

Việc lạm dụng quạt sưởi sử dụng không có thời gian nghỉ làm cho không khí trong phòng không được tái tạo.

Theo các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên sử dụng quạt sưởi khoảng từ 2 – 3 giờ, sau đó tắt, để quạt nghỉ ngơi khoảng 25 – 30 phút rồi mới bật trở lại.

Lúc này, bạn cũng nên bật quạt thông gió để không khí được thông thoáng, đối lưu không khí khô nóng cũ được thay thế bằng làn không khí mới.

Lợi ích chọn quạt sưởi mini

-Quạt sưởi mini đa dạng có nhiều loại giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng có nhiều loại máy sưởi mini nhật rẻ, bền:
-Có quạt sưởi mini không lo khi giao mùa, thời tiết chuyển rét đậm, thì những chiếc quạt sưởi luôn được nhiều gia đình cha mẹ quan tâm tìm hiểu và mua để giữ ấm cho trẻ, nhất là trẻ sơ sinh  rất cần bởi hệ miễn dịch và sức chịu lạnh của trẻ.

-Không chỉ trẻ em mà thiết bị quạt sưởi còn rất cần thiết sử dụng trực tiếp cho người già: ông bà, khả năng chịu đựng rét kém. 

-Tuy nhiên, không phải mặc định quạt nhỏ nên chủ quan sử dụng suốt liên tục. Thậm chí, nếu không biết dùng đúng cách, quạt sưởi có thể khiến da bị khô, nẻ, khó thở, mất nước như các loại quạt sưởi bình thường khác.
– Một số loại quạt sưởi mini bán chay:
Quạt sưởi mi để bàn mini YND 900; Máy sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202;Quạt sưởi mini 2 chiều NF9025-20;…
Bạn quan tâm:
>>>
Đánh giá Ưu nhược điểm từng loại quạt sưởi mùa đông
>>>Cộng đồng mạng chia sẻ cách dùng quạt sưởi dùng ít tốn điện.

Quạt sử dụng tiện ích bàn làm việc
Quạt sử dụng tiện ích bàn làm việc

1 số loại thiết bị sưởi khác giúp bạn đối phó lạnh giá

Túi sưởi đa năng 

Loại này bạn chỉ cần cắm khoảng 20 phút là túi ấm lên, rút điện bạn có thể sử dụng làm ấm đôi tay hoặc làm ấm nơi lạnh cơ thể, chân. 

Chăn đệm điện làm nóng 

Thị trường hiện nay có nhiều loại chăn đệm điện có thể có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, giá cả dao động từ 500.000 – hơn 1.000.000 đồng, mẫu mã cũng khá đa dạng.

Giúp bạn ấm khi nằm, giúp cho bạn và gia đình có giấc ngủ ngon, tuy nhiên loại này chỉ sử dụng cho mỗi người. 

Điều hòa 2 chiều sưởi ấm mùa đông 

Điều hòa sử dụng quanh năm mùa đông làm ấm mùa hè làm mát, nên rất tối ưu cho gia đình lựa chọn. Tuy nhiên nó lắp cố định nên tính linh hoạt không cao. 

Giá thành sản phẩm cao, từ khoảng 10 triệu đồng trở lên. Hy vọng thông tin bài viết trên hữu ích với bạn. Bạn có thể tham khảo giá thành sẩn phẩm ở các siêu thị điện máy lớn: HC, Lazada, shoppe, Meta,… Hoặc cần sản phẩm quạt sưởi mini chính hãng của dasin liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Phú nguyên:
Hotline :  024.35 409 419 / 0936 307 188
Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *