Kinh nghiệm chọn quạt thông gió công nghiệp năm 2022

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt thông gió công nghiệp có thể nói không thể thiếu ở các doanh nghiệp, gia đình. Nếu doanh nghiệp không tìm cách khắc phục nó thì sẽ ảnh hưởng đến năng suất lao động của công nhân, cũng như máy móc.

Lúc này, những chiếc quạt thông gió công nghiệp có thể nói là vũ khí cứu cánh tối ưu nhất để có thể điều hoà được nhiệt độ.

Nếu bạn đang là chủ nhà xưởng, đang muốn tìm thêm về dòng sản phẩm này, thì bài viết dưới đây của quatdasinvn.com sẽ giúp bạn thực hiện điều đó cách dễ dàng.

Quạt thông gió nhà xưởng là gì?

Quạt thông gió nhà xưởng hay còn được biết đến với tên gọi quạt thông gió công nghiệp, có tác dụng giúp thông gió, hút mùi, lưu thông không khí và đẩy không khí tù đọng từ bên trong nhà xưởng, tầng hầm ra bên ngoài.

Giúp tạo nên môi trường không khí trong lành, thoáng mát khi làm việc, cũng như lúc nghỉ ngơi. Là thiết bị tối ưu với công suất cao, lưu lượng gió mạnh, quạt thông gió là sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp bởi nó mang lại hiệu quả vượt trội cho gian phòng của bạn.

Quạt thông gió công nghiệp
Lắp đặt hệt thống Quạt thông gió công nghiệp

Những kinh nghiệm khi mua quạt thông gió công nghiệp

Xác định mục đích trước khi lắp quạt

Bạn phải xác định mục đích của mình trước khi lắp quạt thông gió công nghiệp là gì? Là dùng cho sinh hoạt gia đình hay cho việc sản xuất kinh doanh? Đối với từng không gian khác nhau sẽ có những sự lựa chọn khác nhau và công suất khác nhau. Thông thường thì loại quạt này chỉ dùng cho việc sản xuất kinh doanh chứ không dùng nhiều cho sinh hoạt gia đình.

Tính toán diện tích khi sử dụng quạt thông gió 

Điều mà bạn cần phải cân nhắc tiếp theo đó chính là diện tích không gian mà bạn muốn lắp quạt sử dụng có bao nhiêu mét vuông. Tính toán được diện tích này thì bạn mới có thể chọn được quạt thông gió công nghiệp với công suất phù hợp. Điều này là cần thiết vì nó đảm bảo cho quá trình sinh hoạt  sản xuất kinh doanh diễn ra ổn định, cũng như tránh lãng phí và phá vỡ không gian.
Tin tham khảo:

>>>
Bật mí công thức tính số lượng quạt thông gió mua cho nhà xưởng.

Xác định vị trí cần phải lắp đặt

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã, với đa dạng kích thước quạt thông gió công nghiệp khác nhau. Khi bạn chọn được vị trí lắp đặt phù hợp thì nó sẽ giúp bạn chọn được loại quạt thông gió phù hợp. Sự phù hợp này sẽ giúp cho bạn lắp đặt quạt dễ dàng hơn, cũng như tránh lãng phí thời gian cho mình.

Xác định vị trí lắp đặt phù hợp ở các vị trí
Xác định vị trí lắp đặt phù hợp ở các vị trí

Mức chi phí dành để mua quạt thông gió

Chi phí là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm đến. Mỗi đơn vị hay mỗi doanh nghiệp thường sẽ có những mức chi phí đầu tư khác nhau để mua quạt thông gió.

Từ khoản chi phí này, bạn có thể cân nhắc nên mua quạt thông gió của hãng hàng, thương hiệu nào cho phù hợp. Nếu như mọi thứ đều được hoạch định cũng như tính toán từ đầu thì chắc chắn việc chọn mua quạt của bạn sẽ diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Lý do bạn nên sử dụng quạt thông gió nhà xưởng

Bạn thắc mắc rằng: Tại sao mình phải sử dụng quạt thông gió của Dasin cho nhà xưởng, khu công nghiệp mà không phải loại khác? Những lý do bên dưới đây sẽ cho bạn sự thuyết phục thực tế nhất nhé:

Tiết kiệm tối đa về chi phí

Quạt thông gió công nghiệp là giải pháp hoàn hảo cho việc tiết kiệm chi phí của các nhà đầu tư hay những nhà xưởng có ít vốn. Nếu lắp đặt điều hòa trong những không gian này thì không khí không những không được lưu thông mà tiền điện phải thanh toán lại còn rất lớn. Vì vậy, lắp đặt quạt thông gió công nghiệp sẽ giúp lưu thông gió nhanh, tiết kiệm điện lên đến 60% so với lắp đặt máy điều hoà.

Tuổi thọ của quạt thông công nghiệp cao

Quạt thông gió được thiết kế cho nhà xưởng, nhà kho thường là loại có công suất mạnh, lưu lượng gió thổi ra lớn, hoạt động liên tục ổn định. Trong mỗi quạt thông gió đều trang bị cầu chì đầy đủ nhằm mục đích bảo vệ motor hoạt động, có thể giúp quạt tự ngắt điện khi motor quá nóng, hạn chế rủi ro về sự cố cháy nổ. Quạt thông gió có thể vận hành liên tục trong môi trường nắng nóng mà không bị quá tải, chạy êm ái và không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà xưởng.

Bảo vệ tốt sức khoẻ con người

Nhà xưởng là nơi chứa nhiều bụi bẩn, tạp chất, khói mùi,… làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của người lao động và chất lượng hàng hoá nơi đây cũng không được đánh giá cao, máy móc sẽ bị hỏng hóc và hao mòn nhanh chóng. Quạt thông gió công nghiệp sẽ là thiết bị mang đến cho môi trường nhà xưởng một không khí trong lành và dễ chịu. Nó giúp lưu thông không khí, thải các loại khí độc hại ra bên ngoài để người lao động có môi trường làm việc lành mạnh hơn. Bên cạnh đó, hàng hoá sẽ đảm bảo chất lượng hơn, tránh được tình trạng bị ẩm do nhiệt độ cao ảnh hưởng. Từ đó, tránh làm mất uy tín và niềm tin của khách hàng cho nhà xưởng.
Tin tham khảo

>>>Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp vào thực tiễn đời sống
>>>Xem ngay Top 5 loại quạt thông gió công nghiệp tốt nhất hiện nay

Quạt thông gió công nghiệp Dasin
Quạt thông gió công nghiệp Dasin

Quạt thông gió vuông Dasin KVF 1230, KVF1025, KVF 1845, KVF 2460, KVF 3076 giá sản phẩm dao động từ trên 700- hơn 3 triệu đồng tùy thuộc vào mã sản phẩm và công suất của quạt, sử dụng nguồn điện 1 pha hay 3 pha. 

Trên đây là những sản phẩm của quạt thông gió công nghiệp cũng như những thông tin liên quan đến nó. Hy vọng, thông qua bài viết này quatdasinvn.com sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp mà mình mong muốn. 
 

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *