Cộng đồng mạng chia sẻ cách dùng quạt sưởi dùng ít tốn điện.

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Cồng đồng mạng chia sẻ nhiều bí quyết hay bạn cùng quatdiendasin.vn và bạn đọc cộng đồng mạng chia sẻ nhé.

Một số chia sẻ trên cộng đồng mạng xã hội 

Đặc tính quạt sưởi có nhiều loại có tính hiệu ứng làm nóng không khí rất nhanh, nên nhiều gia đình lựa chọn

Anh Hồ  ở Minh Khai (Hà Nội) comment gia đình anh đã sử dụng các loại quạt và đèn sưởi halogen vì loại đèn này làm nóng nhanh. Loại này sử dụng lâu dễ gây ra hiện tượng khô da  đặc biệt là trong phòng kín, có diện tích nhỏ.

Gần đây, Chị Mai chia sẻ nhà có dùng máy sưởi dầu trong mùa lạnh mức độ ấm không quá nóng,  nên không còn hiện tượng khô da và ngột ngạt không khí . 

Nhưng thông thường, máy sưởi dầu lại luôn có công suất lớn, thường dành cho không gian lớn: phòng khách, văn phòng, xưởng, trang trại, nên chiếm diện tích để, sử dụng trong công nghiệp tiết kiệm điện vì dầu có giá thành rẻ. Nhưng có nhược điểm máy sưởi dầu có tốc độ làm nóng khá lâu., và cũng chiếm nhiều diện tích sử dụng do kích thước lớn. Giá thành đắt.

Khách hàng lựa chọn mua quạt sưởi mini Dasin
Khách hàng lựa chọn mua quạt sưởi mini Dasin

Một số đánh giá về  quạt sưởi gốm ceramic, mayso cũng nhận được phản hồi tốt từ người dùng. Loại  này thường có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích, có thể đem đi du lịch, đi chơi, đi làm,… để ở bàn học, bàn làm việc. Quạt sưởi mini này thường nhỉnh giá khoảng 500-600 nghìn đồng.

Một số người dùng có kinh nghiệm khuyên rằng chỉ nên bật máy sưởi khoảng 2-3 tiếng vào buổi tối trước khi ngủ để làm nóng căn phòng. Sau đó có thể tắt, hoặc chuyển về chế độ nhiệt độ thấp để duy trì tới sáng.

Cộng đồng mạng chia sẻ sử dụng quạt sưởi như nào ít tốn điện năng nhất ?

Ngoài việc lựa chọn tìm hiểu quạt sưởi bỏ qua những thói quen và kết hợp kết hợp  mẹo nhỏ hàng ngày cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều điện năng.

Cộng đồng chia sẻ Quạt sưởi mini Dasin tiết kiệm điện
Cộng đồng chia sẻ Quạt sưởi mini Dasin tiết kiệm điện

Bạn không nên để quạt sưởi ở chế độ cao nhất, mà chỉ nên để ở chế độ trung bình. Điều này không những tiết kiệm điện năng mà còn giúp tăng tuổi thọ cho quạt sưởi.

Bạn chỉ nên sử dụng quạt sưởi khi trời lạnh có nhiệt độ quá thấp dưới 20 độ C .Không nên quá lạm dụng quạt sưởi không những gây tốn điện mà còn không tốt cho sức khỏe.

Nên chọn loại quạt sưởi nào đỡ tốn điện nhất ?

Có thể điểm qua các loại máy sưởi, quạt sưởi mini phổ biến ở Việt Nam gồm máy sưởi dầu, quạt sưởi halogen, quạt sưởi gốm (ceramic) và đèn sưởi. Trong đó mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau.
Tin liên quan:
>>>
Đánh giá Ưu nhược điểm từng loại quạt sưởi mùa đông

Hiện có nhiều Để tiết kiệm chi phí tiền điện thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu quạt sưởi uy tín chất lượng như quạt sưởi Tiross, quạt sưởi Sunhouse, quạt sưởi Saiko… Những sản phẩm này không những có chất lượng tốt mà còn an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn quạt sưởi dầu, mặc dù chi phí đầu tư ban đầu hơi cao nhưng sản phẩm đặc biệt có chất lượng rất tốt, nhiều tính năng hiện đại và tốn rất ít điện năng khi sử dụng.

Các loại quạt sưởi mùa đông lạnh
Cộng đồng mạng chia sẻ Các loại quạt sưởi mùa đông lạnh

Địa chỉ phân phối quạt và báo giá 

Vào mùa mưa nhiều cùng với gió nồm ẩm, con người và máy móc, hàng hóa bị ảnh hưởng rất nhiều. Do đó sử dụng máy hút ẩm là vô cùng cần thiết.

Công ty Phú Nguyên chúng tôi là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của thương hiệu Nakatomi Nhật Bản. Đến với Phú Nguyên, bạn sẽ được hưởng giá thành tốt nhất đi kèm các chế độ bảo hành tận tình.

Để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline :  024.35 409 419 / 0936 307 188
Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *