Chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi điện thời tiết dứơi 10 độ

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Lựa chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi điện giúp bạn sưởi ấm trong mùa đông giá lạnh 2023?.  Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng nên người dùng có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mình. Cùng Dasin tìm hiểu nhé.

Chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi điện tốt hơn?

 Để lựa chọn sưởi ấm mùa đông, nếu bạn muốn thiết bị tiết kiệm điện năng và gọn nhẹ đủ cho căn phòng nhỏ thì quạt sưởi mini gốm, quạt sưởi sợi đốt chiếm ưu thế. Ngược lại đối với không gian rộng như văn phòng nhà xưởng thì máy sưởi dầu là rất cần thiết để đảm bảo giữ ấm cho tất cả mọi người tiết.

May suoi dau cong nghiep dasin 1
Máy sưởi dầu Dasin ở phú nguyên

Quạt sưởi điện

  • Loại quạt sưởi điện này có giá tiền vừa phải giao động từ vài trăm nghìn đến khoảng 3 triệu đồng, rất phù hợp cho nhu cầu gia đình, văn phòng nhỏ. 
  • Quạt sưởi điện hiện nay có nhiều loại kích thước nhỏ gọn rất tiện ích có nhiều thương hiệu, kiểu dáng đẹp, tính năng tiện ích cho người dùng lựa chọn. 
  • Thay thế cho những chiếc quạt sưởi sử dụng bóng halogen thay vào đó là các loại quạt sưởi gốm mini, quạt sưởi mini sử dụng mayso để sinh nhiệt tỏa hơi nóng. Hay một số  máy sưởi dầu sưởi dầu mini cho gia đình.
  • Thị trường có nhiều loại quạt trôi nổi lẫn thương hiệu có giá từ 150 nghìn đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên với giá rẻ có xuất xứ nhập hàng không rõ ràng bạn có thể mua trên mạng xã hội facebook, tictok,…hay ở các cửa hàng tạp hóa nhỏ.
  • Ngoài ra để an toàn cho người dùng bạn nên mua quạt sưởi mini nhỏ gọn dùng cho gia đình của các thương hiệu uy tín :  Samsung, Saiko, sunhouse, Nonan, Dasin…có giá từ 400.000 đến dưới 1 triệu đồng.
quạt sưởi mini dasin
Quạt sưởi Điện mini đa năng NF9025 giá rẻ có tính năng 2 trong 1

Một số mã máy quạt sưởi mini Dasin thông minh nhỏ nhưng tỏa sức nóng lớn: Quạt sưởi để bàn mini YND 900; Quạt sưởi có chân đế xoay NF9023-15; Quạt sưởi gốm Ceramic mini FujiE CH-202, Quạt sưởi NF9025-20,

Ưu điểm: của loại quạt sưởi này là cơ chế làm nóng nhanh, giá thành rẻ, nhỏ gọn và có thể lưu động mang đi ở nhiều vị trí. Hầu hết các loại quạt hiện nay đều có chế độ hẹn giờ, lưới bảo vệ, tính năng tự ngắt khi đổ và xoay nhiều hướng, loại đa năng cả làm mát. 

>>> Tin liên quan: Quạt sưởi mini 2 trong 1 – làm mát cho người dùng

Để lựa chọn quạt sưởi cho không gian lớn thì sử dụng máy sưởi dầu công nghiệp có sức tỏa lớn bức xạ nhiệt, đốt nóng làm mát không gian lớn bạn lựa chọn dòng máy sửởi dầu công nghiệp 30kw và dòng máy sưởi dầu công nghiệp 40kw. 

Máy sưởi dầu công nghiệp

Giá của các loại máy sưởi dầu có giá từ 20 triệu đến 40 triệu tùy thuộc dòng máy.  sưởi dầu cũng là một trong những thiết bị sưởi ấm khá phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Giá thành của các máy sưởi dầu hiện tại đã hạ xuống rất nhiều so với trước đây nhưng cũng vẫn khá cao so với các loại đèn sưởi.

Điểm mặt trên thị trường Việt hiện tại có những loại máy sưởi dầu công suất lớn mát không gian rộng có các thương hiệu: Các thương hiệu thường gặp nhiều ở thị trường Việt là Fujie, Tiross, Saiko, Sunhouse… là chủ yếu Dasin máy sưởi dầu của Đài Loan có 2 loại sưởi dạng hộp và sưởi tỏa nhiệt . Cụ thể các mã bán chạy:

Ưu điểm: Loại này rất tiết kiệm điện sử dụng nguyên liệu chủ yếu dầu hỏa Kerosene. Tuy nhiên có nhược điểm là giá thành tương đối cao nên chỉ dành cho nhà xưởng, và có kích thước cồng kềnh.

2 loại máy sưởi dầu công nghiệp chủ đạo : Máy sưởi dầu công nghiệp hộp IRH -18;

Máy sưởi dầu công nghiệp Dasin KH-115 loại này tỏa nhiệt kiểu dáng cồng kềnh hơn.

Máy sưởi dầu Nakatomi
Máy sưởi dầu công nghiệp giá bao nhiêu?

Thông số kỹ thuật của máy sưởi dầu 

Nguồn điện  220V/50Hz
Điện tiêu thụ  Khi đốt cháy 140W; đôt cháy 98W
Sức tỏa nóng 40KW
Dung tích thùng chứa dầu  35 lít 
thời gian đốt cháy liên tục  8 giờ
Độ ồn  60db 
Có thiết bị an toàn  Bảo vệ chống cháy, bảo vệ khi nhiệt quá nóng,..
Trọng lượng không có dầu  40Kg
Kích thước sản phẩm  W655 x D695 x H810mm
Bảo hành  12 tháng 

Ngoài ra có máy sưởi hộp kích thước gọn hơn bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy sưởi dầu hộp Dasin IRH 18

Tuy nhiên ngoài việc tìm hiểu về máy sưởi, quạt sưởi bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng nhé để luôn đảm bảo an toàn cho cả gia đình và nhân sự. 

Một số lưu ý khi sử dụng quạt sưởi và máy sưởi bạn nên biết

  • Mùa đông lạnh quạt sưởi thật lý tưởng nhưng bạn cũng phải  đảm bảo về tính an toàn khi sử dụng thiết bị sưởi ấm; đồng thời nên lưu ý không sử dụng liên tục để tránh các các hiện tượng khô da, khó thở hay các trường hợp tai nạn nguy hiểm do các thiết bị này gây nên mặc dù ngay nay có nhiều loại quạt sưởi chống đốt cháy oxy. 
  • Có những máy sưởi dầu bức xạ nhiệt lớn nên để những vật dễ bắt lửa cách xa.
  • Đặt quạt sưởi ở các vị trí mặt để tránh bị đổ. Không để máy hoặc các vật khác lên dây điện nguồn. Không để dây điện dưới thảm trải sàn.
  • Khi máy đang hoạt động không động vào quạt và chặn phần làm nóng.
  • Nên đọc hướng dẫn khi sử dụng đặt quạt sưởi, máy sưởi an toàn, bảo dưỡng định kì để sản phẩm bền
  • Lựa chọn quạt sưởi có công suất phù hợp với không gian sử dụng để tiết kiệm điện tiêu thụ

Lưu ý: Người dùng nên sử dụng quạt sưởi ở khu vực ẩm thấp, có nước tràn. Nên tắt quạt sưởi, máy sưởi khi không dùng.

Tham khảo địa chỉ mua quạt sưởi máy dầu công nghiệp, quạt sưởi mini chính hãng giá tốt qua các kênh online: Meta, điện máy xanh, pico,… máy sưởi dầu công suất lớn qua đại lý của hãng: Dasin, Sunhouse, Saiko,… 

Hay liên hệ số kỹ thuật Dasin tìm hiểu sản phẩm máy sưởi dầu công nghiệp Dasin:

Web :  https://quatdasinvn.com

Email: thang.le@phunguyengroup.com

VP Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *