{Tư vấn} quạt công nghiệp di động cho phòng tập Gym

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt công nghiệp cho Phòng tập Gym ? phòng tập thể dục giúp bạn tập luyện để có sức khỏe với mọi lứa tuổi nên có nhiều máy tập do đó phòng tập thường có không gian lớn. Để làm mát không gian tầng thấp bạn cũng phải lựa chọn thiết bị làm mát phù hợp, phát huy tối ưu hiệu quả, có độ linh hoạt cao, di chuyển dễ dàng đến các góc để phòng tập.

Có rất nhiều các loại quạt được dùng cho phòng tập Gym nhưng loại quạt làm mát ở tầng thấp  được nhiều phòng tập lựa chọn, đánh giá cao.  Bài viết này Dasin giới thiệu tới bạn quạt công nghiệp di động có nhiều tiện ích: quạt công nghiệp di động hay còn gọi (quạtTank dasin) nhé

Khái niệm Quạt công nghiệp di động?

Quạt công nghiệp di động – Tank có công suất lớn, sải cánh lớn, lưu lượng gió lớn làm mát không gian rộng, di chuyển được nhờ chân đế quạt có bánh xe di chuyển dễ dàng các vị trí khác nhau.

Quạt mát di động hay gọi quạt Tank Dasin được thiết kế để làm mát  có  gắn bánh xe giúp ta di chuyển linh động từ vị trí này tới vị trí khác một cách thuận tiện, có nhiều loại rất thân thiện, đẹp kiểu dáng đa dạng, loại quạt di động ngày càng phổ dụng ở không gian lớn.

Quạt công nghiệp di động Tank
Quạt công nghiệp di động Tank

Ưu điểm  của quạt mát Dasin 

  • Vòng bi và các linh kiện nhập khẩu nước ngoài 100%, lắp ráp bằng dây chuyền công nghệ ở Việt nam
  • Thân và lồng quạt thiết kế từ chất liệu thép cao cấp, được phủ sơn tĩnh điện chống giật và chống rỉ sét do môi trường thẩm mỹ cao.
  • Sải cánh quạt  làm bằng hợp kim nhôm với thiết kế 3 lá cánh với kích thước lớn nhỏ tùy vào từng mã sản phẩm
  • Motor được cuốn 100% dây đồng nguyên chất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Lưới quạt mặt trước và sau quạt bảo vệ nên rất an toàn cho con người dùng.
  • Đặc biệt quạt được thiết kế bánh xe làm bằng cao su di chuyển dễ dàng tới các nơi cần làm mát
  • Phù hợp với mọi không gian lớn, xưởng, phòng tập Gym rất tối ưu lượng gió làm mát xa tới các điểm tập

Lời khuyên:Có thể nói quạt mát di động rất tiện ích cho phòng tập Gym, Dasin có nhiều loại mẫu quạt có bánh xe di động, tuy nhiên để tối ưu bởi không gian tôi mách bạn nên tham khảo dòng quạt tank di động này. Vừa làm mát, giúp không khí đối lưu tốt.

>> Thông tin tham khảo thêm :

6 Lý do nên dùng quạt công nghiệp di động Tank của Dasin

Đặc biệt với dòng quạt này với khả năng làm mát diện rộng quạt có bán kính sải cánh lớn từ 60cm -100cm nên đặt quạt ở 1 vị trí giúp cả phòng tập đều cảm nhận được gió

Dùng quạt Dasin nói chung quạt mát di động công nghiệp Dasin tối ưu không gian, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cao

3 mã quạt công nghiệp di động – Tank Dasin phổ biến hiện nay

Quạt di động công nghiệp Dasin Tank 40100

Quạt công nghiệp Dasin Tank 40100; mã sản phẩm này được đánh giá cao,lựa chọn nhiều ở nhà xưởng, khu trung tâm hội nghị những nơi tập chung đông, với thiết kế đường kính cánh 100cm với lưu lượng gió 22.000m3/h làm mát ở một không gian rộng lớn trong nhà xưởng hay các vị trí đặc thù mà các sản phẩm quạt đứng và treo công nghiệp không đáp ứng được.

Quạt rất chắc chắn, có công suất và lưu lượng gió rất lớn, nên được nhiều xưởng lựa chọn, công suất điện tiêu thụ 334W nên rất tiết kiệm.

Quạt di động công nghiệp Dasin Tank 40100
Quạt công nghiệp di động đặt ở phòng tập Gym

Bạn tham khảo thông số kỹ thuật cụ thể của quạt tại đây

Quạt di động công nghiệp Dasin Tank 3076

So với quạt di động Dasin Tank 40100 thì Tank 3076 có sải cánh nhỏ hơn nhưng nó lại được thiết kế một cách gọn gàng bắt mắt người tiêu dùng, lưu lượng gió lớn làm mát diện rộng và thổi xa giúp bạn đứng xa vẫn cảm nhận được hơi mát.

Thông số kỹ thuật của quạt tại đây

Quạt di động công nghiệp Dasin Tank 2460

Quạt di động Tank 2460 có sải cánh nhỏ nhất trong các mã với cánh 60cm, có mức giá phải chăng, nhiều nhà hàng lựa chọn bởi mức giá trung bình,  khả năng di chuyển đến mọi vị trí ngõ ngách trong nhà xưởng nhất là những vị trí trật hẹp, công suất lớn gọn gàng tiết kiệm điện năng nên đây là mã hàng được bán chạy nhất mỗi khi mùa hè đến.

Click vào xem thông số quạt tại đây

 

Quat công nghiệp

Đến đại lý quạt công nghiệp Dasin mua giá tốt ?

Có nhiệu loại quạt di động như quạt sàn di động Dasin,… nhưng với xưởng, sàn tập cần lưu lượng gió diện rộng thì chọn quạt di động Tank rất tối ưu. chọn quạt dasin có đủ giấy tờ chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng ISO 

Hotline :0906 395 144  truy cập web: https://quatdasinvn.com/

Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

>>> Qúy khách hàng nên xem thêm

 

1 những suy nghĩ trên “{Tư vấn} quạt công nghiệp di động cho phòng tập Gym

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *