{Tư vấn}Chọn quạt thông gió cho thang máy điện

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt thông gió  thiết  bị giúp lưu chuyển không khí ở những nơi kín, bí,  khó  lưu chuyển không khí được. Đặc biệt trong thang máy  không gian vừa nhỏ vừa kín, khi có nhiều người vào thang máy dễ ngột ngạt. Do đó cần phải lưu thông không khí. Quạt thông gió  âm trần chính là giải pháp cho thang máy ở những nơi công cộng, có đông người đi lại.Hãy cùng quatdasinvn.com tìm hiểu nhé

 Lý do  lắp quạt thông gió trong thang máy ?

Quạt thông gió trong thang máy
                                                                          Quạt thông gió trong thang máy

Đô thi hóa nhiều nhà chung cư, trung tâm thương mại cao tầng mọc lên, các khối văn phòng, tòa cao ốc , nhà cao tầng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cho con người, do đó  thang máy không thể thiếu xuất hiện nhiều ở các toàn nhà. Thậm chí ngay cả nhà riêng xây 4-5 tầng giờ cũng sử dụng đến thang máy.

Tần suất sử dụng thang máy ở các khu vực đó thường xuyên, người đi lại đông khi lên xuống ở tòa nhà, nếu lượng người trong đó đông sẽ dễ gây ngột ngạt trong không gian kín, nên rất bí, do đó phải có giải pháp giúp thông thoáng quạt thông gió luôn là giải pháp tối ưu không thể thiếu.

Chức năng chính quạt thông gió là gì?

  • Quạt thông gió ở cuộc sống không thể thiếu ở mỗi gia đình, nhà xưởng, nơi cộng cộng, sử dụng rất rộng bởi bản chất quạt có chức năng lưu chuyển không đối lưu từ bên ngoài và bên trong.
  • Đặc biệt là ở những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển được. Quạt thông gió, hút gió, âm trần ngoài làm mát trong không gian kín còn đối lưu gió tốt, giảm ngột ngạt khi đông người.
  • Những công dụng và ưu điểm mà nó mang lại, thiết bị dần trở nên phổ biến ở khắp nơi, là người bạn đồng hành không thể thiếu tại các gia đình, văn phòng, các tòa nhà, công trình lớn. Đặc biệt là những nơi có không gian khép kín, khó lưu thông được không khí.
  • Quạt thông gió, hút mùi thiết bị quạt điện có tác dụng hút đẩy mùi hôi ẩm, mùi khó chịu, lưu lượng gió luân chuyển làm mát không gian đem lại nhiều lợi ích trong thang máy cũng như con người, không bị ngột ngạt. nên trang bị quạt thông gió rất cần và quan trọng, không thể thiếu ở các thang máy. Tăng thêm giá trị chất lượng của thang máy chuẩn để phục vụ tốt cho nhu cầu thực tế của con người.
  • Lắp quạt thông gió chính là giải pháp giúp không gian trong thang máy thoáng hơn. Không gian thông thoáng hơn, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn, không cảm thấy thiếu oxy, khó thở khi đi thang máy.
  • Quạt thông gió thang máy hoạt động 24/24 hỗ trợ lưu thông không khí, đem lại không gian thoáng đãng, dễ chịu nhất trong thang máy. Điều này giúp đảm bảo tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra đối với những người đó.

Quạt thông gió ốp trần, giá rẻ khách lựa chọn nhiều năm 2023

Thị trường có nhiều loại quạt thông gió phù hợp với mục đích người sử dụng, có quạt thông gió âm trần, quạt hút thông gió, … Bài viết này giới thiệu bạn đọc 1 loại quạt của Dasin âm trần thông gió làm mát đối lưu không khí, đảo chiều làm mát. Quạt ốp trần MY-888G có điều khiển remost tiện ích, hoạt động bền bỉ 24/24. 

Quat-op-tran-MY-888GS
                                               Quạt ốp trần thông gió thang máy có điều khiển tiện ích

Quạt âm trần, ốp trần Dasin có những ưu điểm sau:

Ngoài ưu điểm nổi bật quạt ốp trần la phông  chuyên sử dụng cho văn phòng và gia đình, trong phòng khách, phòng ngủ …còn ứng dụng mạnh ở các thang máy trong các tòa nhà cao tầng. 

Thiết kể phù hợp với kích thước chuẩn của la phông hiện hành 600*600mm dễ dàng lắp đặt.

Trọng lượng nhẹ chỉ 3.5kg, phù hợp lắp ốp trần la phông.

Có Remote điều khiển từ xa tiện lợi. Tùy chọn theo 3 tốc độ : Mạnh – Vừa – Yếu khi sử dụng

Điều chỉnh lượng gió xoay chuyển linh hoạt. Có thể xoay chuyển làm mát diện rộng hoặc làm mát tại một điểm.

Lưu lượng gió đảo đều và ổn định tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Lưu thông gió, đem lại không khí trong lành. Giá sản phẩm rẻ giao động khoảng gần 2 triệu đồng. Bạn có thể liên hệ các đại lý Dasin Việt nam để đặt mua.

Bạn có thể để các địa chỉ tin cậy quạt thông gió : 

Hotline :0906.395.144 truy cập web: https://quatdasinvn.com

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương
quạt thông gió âm trần
Quạt ốp trần, âm trần Dasin MY-888G

Hiện thị trường có nhiều loại giá tốt trung bình khoảng 2 triệu quạt của thương hiệu Dasin

1 số lưu ý lựa chọn quạt thông gió cho thang máy

Phù hợp với kích thước, nhu cầu

Lựa chọn quạt thông gió có công suất phù hợp với không gian của thang, đảm bảo được quạt hoạt động tải đủ công suất, cung cấp đủ lượng oxy, đảm bảo không gian luôn đủ thoáng.

Quạt thông gió có nhiều loại lựa chọn hàng chính hãng đảm bảo độ bền và hoạt động có độ ồn thấp vì hoạt động liên tục. Dễ bảo trì bảo dưỡng. 

Lựa chọn quạt thông gió làm mát, đối lưu gió tốt, có kích thước, kiểu dáng đẹp mắt, cân đồi, phù hợp. Đảm bảo sử dụng quạt thông gió không làm ảnh hưởng đến độ kín cần thiết của thang máy. Giúp việc bảo vệ cho hiệu quả vận hành của thiết bị trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Sử dụng quạt thông gió có kích thước hợp lý để bảo vệ lợi ích cho người dùng.

Cần chú trọng bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên

Ngoài việc bảo trì thang máy quạt thông gió lắp đặt trong thang máy cũng phải có công tác bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, vì quạt hoạt động liên tục.  Để đảm bảo cho quạt thông gió hoạt động bền bỉ, liên tục và chất lượng sẽ bảo vệ tốt hơn cho lợi ích, cho hiệu quả của thang máy. 

Quạt thông gió không bảo dưỡng làm cho dễ bị hỏng và hoặc lưu thông kém lượng người trong thang đông giúp không khí dễ bị ngột ngạt. 

Bài viết trên chúng tôi giới thiệu đôi nét về những tính năng tối ưu của quạt thông gió có vai trò rất quan trọng trọng thang máy như nào, giới thiệu bạn đọc tìm hiểu sản phẩm. Hy vọng giúp ích cho bạn tìm hiểu khi sử dụng lắp đặt quạt thông gió thang máy cho các dự án tòa nhà. 

Cảm ơn bạn đọc

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *