Dasin ra mắt quạt đứng đảo chiều 360 động cơ DC 9 tốc độ

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt đứng đảo chiều 360 của Dasin ra mắt trong tháng 8/2023 sau thời gian kiểm định chất lượng. Đúng bản chất thương hiệu quạt luôn có nhiều tiện ích cho người dùng về giá trị sử dụng và độ bền đi đôi kinh tế. Quạt có 9 tốc độ gió khác nhau đặc biệt sử dụng động cơ DC nên có nhiều ưu điểm khác biệt. Cùng Dasin tìm hiểu sản phẩm qua bài viết này nhé.

Quạt đứng đảo chiều 360 DZS-1845 động cơ DC ???

Các thương hiệu quạt điện khác gần như đều thiết kế và sử dụng động cơ xoay chiều AC, thông dụng. Vậy có nên mua quạt đứng đảo 360 độ loại động cơ Dc này không?  nhiều câu hỏi đặt ra động cơ này có những ưu điểm gì khác biệt so với quạt điện động cơ AC ( động cơ xoay chiều)? Để quyết định mua sản phẩm chúng tôi cùng bạn phân tích những yếu tố kỹ thuật cũng như hình thức kiểu dáng, động cơ của quạt đứng đảo chiều 360 độ DZS-1845.

Trước hết để bạn đọc tìm hiểu sâu về quạt đứng DZS-1845 cùng tìm hiểu thêm về các động cơ bên trong và thiết kế của quạt nhé.

Tìm hiểu về động cơ DC

14 1630307765 9443686091 dong co quat tran 768x307 1

  • “Động cơ DC” tắt của tiếng anh Direct Current Motors là động cơ điện một chiều.  Động cơ DC lấy năng lượng điện thông qua dòng điện trực tiếp và chuyển đổi năng lượng này thành vòng quay cơ học.
  • Ứng dụng công nghệ  phát triển động cơ điện một chiều DC được ứng dụng trong sản xuất quạt điện dân dụng cho gia đình bởi động cơ có DC có mức tiêu thụ thấp hơn giúp tiết kiệm năng lượng cho người dùng, phù hợp với mọi gia đình. Có những ưu điểm
  • Về công suất quạt điện động cơ DC tiêu thụ điện năng ít hơn, do đó rất tiết kiện điện hơn so với quạt điện động cơ AC tới 70%. Quạt có công suất thấp dưới 115W
  • Quạt sử dụng động cơ DC cho khả năng hoạt động bền bỉ, quạt có độ ồn thấp rất êm, bạn đứng cạnh cũng cảm giác như không bởi độ ồn quá thấp có thể so sánh với con ruồi bay qua không tiếng động. 
  • Quạt có trọng lượng nhẹ nên dễ di chuyển bê qua lại sử dụng ở các địa điểm vị trí khác nhau đơn giản. 
  • Động cơ DC có khả năng biến đổi dòng điện liên tục nên phù hợp với nhiều dòng điện khác nhau mà vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả.
  • Trọng lượng khá nhẹ nên có thể dễ dàng lắp đặt dù ở nơi cao và có độ an toàn cao. Tuy nhiên sản phẩm sử dụng động cơ DC có giá thành cao hơn nhưng có độ bền khấu hao bền lâu sản phẩm có giá trị rẻ với người tiêu dùng. 

Bởi những ưu điểm trên tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ, các chuyên gia Dasin cho ra mắt sản phẩm quạt đứng đảo 360 độ, cho gia đình. Quạt có nhiều điểm khác biệt mà không sản phẩm nào có. 

Quạt đứng đảo 360 độ DZS-1845

Thiết kế và kiểu dáng , ưu điểm

  • Quạt đứng đảo chiều 360 DZS-1845 có kiểu dáng thiết kế đẹp với 7 cánh màu xanh, lồng quạt kết hợp với chân quạt đứng phủ sơn tĩnh điện màu trắng tạo nên sản phẩm trang nhã, lịch sự hài hòa với mọi không gian. 
  • Quạt có đường kính cánh 45cm, chiều cao tầm hơn 1,1m. 
  • Có chế độ hẹn giờ lên tới 9h, đặc biệt quạt có 9 cấp độ gió. Bạn hình dung xem mọi chế độ gió nhẹ bạn không ngờ, rất phù hợp với gia đình không thích có tiếng ồn ảnh hưởng cho người già và trẻ nhỏ. 
  • Quạt đứng đảo chiều DZS-1845 độ ngoài có tính năng đảo chiều làm mát khu vực 360 độ có bộ điều khiển remost từ xa tiện ích. 
  • Động cơ DC nhưng DZS – 1845 lại được thiết kế  sử dụng được dòng điện từ 100-240V nguồn điện 220V như các loại quạt sử dụng điện xoay chiều động cơ AC. 
  • Quạt không lo bị cháy nổ bởi có hệ thống cảm biến TC an toàn khi quạt hoạt động quá tải
  • Có trọng lượng nhẹ, lõi bên trong quạt được quấn 100% dây đồng nên không lo bị .
  • Quạt đứng đảo chiều DZS-1845 có công suất thấp chỉ 27W nên rất tiết kiệm điện năng. 
  • Quạt đạt tiêu chuẩn kỹ thuật ISO 9001
  • Quạt có giá thành chào bán khoảng 1,960 triệu đồng ở tại đại lý của Dasin hoặc công ty Phú nguyên phân phối 

quạt đứng đảo chiều

 Quạt đứng đảo chiều  360 độ

Thông số quạt đứng đảo chiều 360 DZS-1845 Dasin

Tốc độ điều khiển 9
Vòng quay cánh / phút 1188 RPM
Tốc độ gió 167(m/phút)
Lưu lượng gió 24 (m3/phút)
Công suất 27(W)
Điện áp 220 (V)
Cường độ dòng điện 0.24(A)
Kích thước 49 x 46 x 117 cm

>> Tham khảo quạt đứng công nghiệp KSM 1845

Thông tin đại lý phân phối quạt Dasin

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu sâu thêm sản phẩm mới của Dasin. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật sản phẩm mua những chiếc quạt phù hợp mục đích sử dụng dụng.

Ngoài ra chúng tôi có nhiều loại sản phẩm quạt dùng động cơ AC: quạt gia đình, quạt đứng công nghiệp chuyên cho các nhà xưởng, máy lạnh di động cho xưởng,…

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác liên hệ chúng tôi

liên hệ Dasin

Email: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7,  Hồ Chí Minh.

CN Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *