Review quạt đảo 360 độ Dasin nhiều người mê

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Thị trường nói đến quạt đảo 360º không còn xa lạ với người dùng: quạt đảo trần, quạt sàn, quạt đứng đảo 360.  Lựa chọn loại nào phù hợp có cần thiết phù hợp. Có nên mua quạt đảo đó không? Quạt đảo có tác dụng gì. Trong bài viết dưới đây cùng Dasin tìm hiểu nhé.

Những lý do tuyệt vời để bạn mua quạt đảo 360 Dasin 

Để không gian mát rộng thoáng khí xung quanh quạt điện có chức năng tuýp năng như 180, 360 giúp bạn làm mát đảo gió diện rộng không gian.

-Góc quay quạt đảo 360 độ, rộng rãi, mát mẻ bao quanh khu vực của quạt và chiều gió từ trên xuống dưới tạo cảm giác dễ chịu, không bị phả tạt gió vào mặt.

Mỗi loại đều có ưu điểm riêng của từng loại đó, nếu bạn đang phân vân lựa chọn loại nào cùng tìm hiểu các đặc điểm của từng loại nhé.

Nói đến quạt điện Dasin không còn xa lạ với khách hàng doanh nghiệp, nhà hàng, xưởng, tuy nhiên trong những năm gần đây, quạt đảo 360 độ ra mắt thị trường thu hút người tiêu dùng Việt và được đánh giá cao. Cùng Dasin review về sản phẩm.

1. Ưu điểm để bạn tham khảo mua quạt sàn đảo 360 độ

quat san NTZD 1025 1

Ưu điểm:

  • Làm mát tầng gió thấp: Quạt sàn đảo 360º , quạt làm mát tầng gió thấp rất tiện cho các nhà hàng , phòng học. Hơn nữa quạt đảo 360 giúp gió tản xung quanh làm mát không gian rộng hơn giúp làm mát khu thấp nhất  mà quạt đứng quạt đảo trần không làm được.
  • Quạt nhỏ gọn đem đi lại dễ dàng: Quạt sàn 360 nhỏ gọn nên rất tiện,  tạo điểm nhấn, mà còn làm mát góc cần thiết
  • Vận hành đơn giản: Quạt thấp bạn chỉ cần dùng tay điều chỉnh công tác điều khiển quạt đảo sản 360º  được thiết kế với các mức độ cấp gió chế độ điều chỉnh tốc độ và hướng gió linh hoạt.
  • Độ ồn thấp:  Quạt sàn thường có độ ồn rất thấp hơn so với quạt đảo trần chút Quạt treo tường thường có tiếng ồn hoạt động thấp hơn so với một số loại quạt khác như quạt trần. Điều này giúp duy trì môi trường yên tĩnh và thoải mái trong phòng.
  • Linh hoạt trong vị trí đặt: Quạt đảo 360 sàn mini  đặt được ở các góc nhỏ để làm mát, đặt trực tiếp ở trên bàn làm việc hay

Tuy nhiên có 1 số nhược điểm: Quạt nhỏ không sử dụng được ở không gian quá lớn, nếu cần bạn có thể lựa chọn tăng số lượng quạt đặt ở các góc khác nhau: 

  • Không sử dụng được ở không gian cao, nếu bạn muốn phải đặt quạt lên trên vị trí nào đó cao vừa đủ mới làm mát, nhỏ chỉ phù hợp trong phòng ngủ, bàn ăn, bàn học, các góc nhỏ ở khu bàn trệt trong nhà hàng,….

>>>Tham khảo về thông số quạt đảo sàn 360 độ Dasin 

2. Lý do nên mua quạt đứng đảo 360

Nên mua quạt đảo 360 sàn hay đứng là một vấn đề khiến nhiều người lăn tăn. Bởi quạt đứng đảo 360 cũng có nhiều lợi thế ưu điểm không kém:

Quạt đứng đảo 360

  • Hiệu suất làm mát toàn diện: Quạt đứng đảo cổ quạt vòng bi nhật quay đều tròn đảo xoay vòng 360 độ, tạo luồng không khí mát mẻ và thoải mái cho mọi vị trí trong phòng, đặc biệt là dùng trong phòng máy lạnh làm thoáng không gian.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Quạt đảo 360 Dasin sử dụng động cơ DC ( động cơ một chiều ) công suất quạt chạy 27W. Quạt có 9 cấp gió khác nhau, do đó với tốc độ thấp nhất quạt chỉ hoạt động với công suất 3W, gần như không tổn hao điện năng tiêu thụ.
  • Độ ồn thấp, an toàn cao:  Quạt có độ ồn thấp bởi động cơ đảo gió mà không 1 tiếng ồn, quạt có sử dụng cảm biến TC nên
  • Thiết kế trang nhã thẩm mỹ cao: Maù xanh của cánh nhựa, màu trắng  thân quạt đem sự trang nhã cho không gian.
  • Có chế độ hẹn giờ 9h: Bạn có thể đặt chế độ hẹn, rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là người già.
  • Quạt có Remost điều khiển rất linh hoạt khi bạn ở mọi vị trí đều điều khiển quạt được theo ý muốn, hoặc nút bấm trên đầu quạt thuận cho người sử dụng, đặc biệt người lớn tuổi họ ko cần phải khom người xuống để bật nút như những loại quạt khác ngoài thị trường.
  • Chỉnh được độ cao, cấp độ gió tùy thích: Quạt đảo 360 độ đứng Dasin được chỉnh các cấp độ gió tuỳ thích , được chỉnh cao thấp tuỳ thích
  • đầu quạt xoay 360 độ , gió trải đều làm mát xung quanh

>>> Tìm hiểu thêm về quạt đứng đảo 360 độ DZS-1845

Tuy nhiên cũng như quạt khác có 1 số nhược điểm: Giá thành sản phẩm do động cơ DC nên đắt hơn chút. 

Một số giới thiệu của chuyên gia về quạt đứng đảo 360 về chất lượng cũng như sự cần thiết khi lựa chọn 

Bạn tham khảo sản phẩm liên hệ đại lý Dasin tại Việt Nam để có những sản phẩm tốt nhất về giá:

Bạn cần tìm hiểu về sản phẩm này đến các đại lý của Dasin ở Việt nam Hoặc liên hệ

liên hệ Dasin

Cảm ơn bạn đọc bài viết mỗi chúng ta luôn chung tay bảo vệ môi trường để bạn và tôi, mỗi chúng ta luôn có cuộc sống sạch. Liên hệ tìm hiểu quạt bạn có thể xem trên thông tin web của Dasin Việt nam:

Web: https://quatdasinvn.com

Email: thang.le@phunguyengroup.com

VP Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

VP Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *