Báo giá quạt đứng công nghiệp tháng 1/2024

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)
Quạt công nghiệp là quạt điện làm mát có công suất lớn dành cho các nhà xường, khu mặt bằng có diện tích rộng, có trọng tải nặng hơn so với quạt thường, Motor quạt và vật liệu chế tạo cũng bền chịu đựng môi trường tốt hơn không bị oxy hóa. Cung cấp luông gió mát công suất ổn định. Trong đó quạt đứng công nghiệp luôn có tỷ lệ bán chạy do có tính lưu động cao . Cùng khám phá qua bài viết này nhé.

Quạt đứng công nghiệp- Công dụng

Quạt đứng công nghiệp hầu hết các động cơ được thiết kế rất chắc chắn, có motor quạt bên trong quấn lõi dây đồng tiết kiệm điện năng và sử dụng hầu hết vòng bi nhật.

Quạt đứng công suất lớn có cấu hình đặc biệt giúp làm mát nhiều hơn mà không phải trả chi phí liên quan đến các bộ điều hòa không khí. Quạt phun sương công nghiệp bổ sung một lượng nhỏ sương mù vào luồng không khí sẽ bay hơi khi tiếp xúc với các bề mặt ấm như da người. Điều này mang lại hiệu quả làm mát bổ sung, mang lại sự thoải mái tuyệt vời, có thể cải thiện năng suất bằng cách cải thiện điều kiện làm việc và sinh hoạt.

Lồng quạt, thân, chân đế quạt thiết kế chắc chắn, để khi hoạt động quạt đứng vững. Ngoài ra đối với quạt công nghiệp còn thiết kế bộ tản nhiệt TC bảo vệ động cơ khi hoạt động quá tải quạt có thể ngắt, chống cháy nổ. Các thiết kế cánh và thân quạt cũng đặc biệt

quạt công nghiệp
Quạt công nghiệp và quạt dân dụng

Cánh quạt

Quạt công nghiệp cánh quạt bộ phận quan trọng  của quạt có công suất lớn nên sải cánh đặc biệt có độ dài phù hợp cân đối với công suất để tản gió rộng, cánh quạt gắn với động cơ truyền động lực trực tiếp nên cánh thiết kế bằng thép quyết định tới hiệu quả hoạt động của quạt.

Kiểu dáng của cánh quạt có sải cánh to bản nên có sức tản gió tốt

Thân quạt

Trục đỡ lồng quạt và cánh quạt nên luôn được thiết kế chắc chắn, ngoài ra quạt đứng linh hoạt điều chỉnh độ cao trong ngưỡng từng loại quạt, nên quạt đứng nhiều người lựa chọn.

Mâm đế quạt – chân đế

Mâm đế chân quạt hay gọi chân đế giữ cho quạt vững chắc không bị rung khi hoạt động, đặt tiếp xúc với mặt bằng. Ngoài ra quạt đứng có thể bê đi lại đặt ở các vị trí cần làm mát.

Ứng dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp

Quạt hoạt động sử dụng làm mát giảm nhiệt độ ở xưởng, lưu thông không khí khi quạt quay 180º ở nơi cần làm mát. vật liệu nhẹ; đối với lực hút cưỡng bức trong nồi hơi; và trong hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí.

 Sử dụng trong nơi công cộng bệnh viện

  • Trong các gian sảnh nơi bệnh nhân ngồi chờ khám, trong các các nhà ăn khu tập dưỡng, các điểm công cộng ở bệnh viện làm thoáng mát không gian mọi người ngồi chờ đợi.
  • Quạt còn được sử dụng trong phòng họp, phòng thí nghiệm. Để giúp tạo ra không gian thoải mái và dễ chịu cho bệnh nhân và nhân viên y tế.

Sử dụng trong xí nghiệp, nhà máy

  • Lựa chọn quạt đứng công nghiệp nhà máy xí nghiệp linh hoạt, không chỉ làm mát đảm bảo sức khỏe người lao động, còn giảm nhiệt cho các thiết bị máy móc ở nhà máy tăng tuổi thọ cho các thiết bị sản phẩm.
  • Quạt điện làm mát tản gió đều đối lưu không khí
  • Quạt cũng có thể được sử dụng để tạo ra sự thoải mái cho các công nhân trong môi trường làm việc nóng bức
quat-dung-cong-nghiep
Quạt đứng công nghiệp Dasin đặt ở ngoài xưởng

Sử dụng trong các sự kiện

  • Quạt cây rất thích hợp sử dụng ở trong các sự kiện, đám cưới rạp ở ngoài trời đặt ở các góc phù hợp có thể được sử dụng để giúp tạo sự thoải mái cho các khách mời trong sự kiện.
  • Đặt ở các khu trung tâm gian hàng ở các hội chợ ngoài trời, hiện nay có nhiều loại quạt đứng công nghiệp chống nước sử dụng phù hợp ở ngoài trời để làm mát.
quat-dung-cong-nghiep
Quạt đứng công nghiệp ở các sự kiện

Các loại thương hiệu quạt đứng công nghiệp thị trường 2024 

Các thương hiệu quạt đứng giá tốt

Tham khảo các mã quạt đứng công nghiệp Dasin có các sản phẩm bán chạy:
Giá quạt công nghiệp đứng tham khảo năm 2024
Giá quạt công nghiệp đứng iFan 1.350.000 – 2.050.000 đồng
Giá quạt công nghiệp đứng Dasin 1.550.000 – 4.840.000 đồng
Giá quạt công nghiệp đứng Deton 1.660.000 – 1.850.000 đồng
Giá quạt công nghiệp đứng OMYSU 1.890.000 – 1.990.000 đồng
Giá quạt công nghiệp đứng XWind 1.280.000 – 1.340.000 đồng

Hãy tìm chiếc quạt đứng công nghiệp ưa thích của bạn tại đây tại quatdasinvn.com của Dasin;  Chúng tôi có nhiều thiết kế và cấu hình có sẵn cho nhu cầu cụ thể của bạn. Đáp ứng các cấu hình khách hàng cụ thể với quạt trần thương mại, quạt thương mại, quạt hút công nghiệp, quạt trần công nghiệp cho nhà kho, quạt tăng áp hvac và quạt phun sương công nghiệp có sẵn từ các nhà bán buôn với giá cả phải chăng.

Hotline :0906 395 144  truy cập web: https://quatdasinvn.com/

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

2 những suy nghĩ trên “Báo giá quạt đứng công nghiệp tháng 1/2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *