[Tổng hợp ] sản phẩm quạt sàn mới Dasin trong năm 2022

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

 Hơn 20 năm một chặng đường đạt nhiều thành tự nhận được rất nhiều ủng hộ tự doanh nghiệp, gia đình. 

Các chuyên gia luôn đánh giá dựa trên tiêu chí người dùng thiết kế đưa ra các mẫu sản phẩm quạt sàn mới đáp ứng nhu cầu người dùng sao cho bền, đẹp, sử dụng tiện ích luôn đặt lên hàng đầu. Cùng Phú nguyên đại lý phân phối quạt Dasin tìm hiểu về các tính năng ưu điểm của sản phẩm mới ra mắt này nhé. 

Review sản phẩm quạt sàn Dasin mới trong năm 2022 

Có thể nói trong năm 2022 Dasin đạt được nhiều dấu mốc quan trọng , tháng 9 vừa qua nhận huy chương bạc về cuộc thi đánh giá chất lượng sản phẩm của cộng đồng người Đài Loan tổ chức ở Việt nam, ngoài ra còn ra mắt đón chào thêm 2 sản phẩm mới những đứa con tinh thần hy vọng đem đến nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng. 

1.Quạt sàn mini Dasin NTZD-1025

Khác biệt lớn nhất sản phẩm mới NZTD- 1025 nhỏ gọn, loại quạt duy nhất thị trường Việt và cũng chỉ Dasin mới có sản phẩm này: là cổ quạt xoay tròn 360 độ làm mát cả mặt không gian, nên rất mát.  

Quạt sử dụng  vòng bi ( ổ lăn) Nhật Bản nên rất êm người dùng cảm giác  như không tiếng ồn 

Có hệ thống cảm biến nhiệt nên người dùng rất an tâm về độ an toàn bởi quạt tự ngắt khi đổ hoặc hoạt động quá tải sẽ tự động ngắt. 

quat san dan dung ntzd 1025
quat san dan dung ntzd 1025

Cánh quạt tròn bản kiểu tai voi được làm bằng nhôm mỏng nên tản gió rất tốt.  

Lồng quạt chắc chắn, nan quạt đan xen dày nên an toàn ngay cả cho gia đình có em bé và người cao tuổi sử dụng. 

Chân đế quạt hình vuông có gắn mút cao su nhờ ma sát đó bám vào các vị trí đặt quạt.

Đúng với tiêu chuẩn sản xuất Dasin motor được cuốn 100% dây đồng. 

>>> Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của quạt tại đây. 

2.Quạt sàn xếp gọn Dasin DFF -1845A 

Quạt sàn mới DFF- 1845A thiết kế rất thông minh quạt được gấp gọn lại khi không sử dụng nữa, hoặc bạn có thể đóng hộp cất đi sau khi không sử dụng.

Khác với NTZD-1025 chân đế quạt hình tròn được kết nối hàn gắn với khung hình chữ nhật làm cho quạt có thể làm mát lên tầm chiều cao 20cm, hoặc thấp hơn do bạn gập chân theo nhu cầu. Chân đế đứng rất vững bởi các nút cao su bám ma sát chặt bề mặt chân quạt tiếp xúc. 

Đa dạng màu sắc, cánh quạt có 2 loại nhiều lựa chọn cho khách hàng tùy thuộc vào sở thích: có 2 loại cánh khác nhau: loại 3 cánh làm bằng tôn mỏng, loại 5 cánh bằng nhựa ABS an toàn. Có độ ồn thấp đạt tiêu chuẩn, chạy êm với vòng bi nhật.
Tin liên quan:

Mua quạt điện công nghiệp nên chọn loại mấy cánh tốt?

Quạt sàn gấp gọn Dasin DFF 1845A 5 cánh
Quạt sàn gấp gọn Dasin DFF 1845A 5 cánh

Ưu điểm nổi bật quạt sàn gấp gọn Dasin DFF 1845A

DFF- 1845A toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật, lắp rắp ở Việt nam theo dây chuyền công nghệ cao; Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Sử dụng phù hợp cho gia đình cho người già, trẻ con, khối văn phòng nhỏ, quạt có thể đặt trực tiếp trên bàn làm việc hoặc trên giường rất an toàn bởi có bộ cảm biến nhiệt TC.

Dễ dàng xếp gọn, trọng lượng vừa phải nên đem đi chơi tiện ích. 

>>>Tìm hiểu thông số kỹ thuật quạt Dasin DFF 1845A tại đây

quạt sàn gấp gọn Daisn DFF-1845A 3 cánh
quạt sàn gấp gọn Daisn DFF-1845A 3 cánh

Đặc biệt : Tất cả các loại sản phẩm quạt điện Dasin đều có motor cuốn 100% dây đồng nguyên chất nên luôn tiết kiệm điện lên tới 30% so với quạt thường.

Phân phối và bảo hành quạt Dasin

Sản phẩm duy nhất vừa ra mắt thị trường trong đầu tháng 10/2022 và được phân phối địa chỉ duy nhất miền bắc ở công ty Phú nguyên. Bạn liên hệ chúng tôi để trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm nhé.

Ngoài ra chúng tôi luôn cung cấp các giải pháp mới nhất làm mát cho các thiết bị nhà xưởng: quạt thông gió, quạt hút, máy làm lạnh,…

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới sản phẩm của Dasin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau nhé: Hoặc click trang liên hệ chúng tôi tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SẢN PHẨM 
Hotline :  024.35 409 419 / 0936 307 188
Gmail: thang.le@phunguyengroup.com
Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *