Tiêu chí lựa chọn điều hòa, máy lạnh phù hợp.

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Công dụng của điều hòa, máy lạnh
Điều hòa, máy lạnh hay còn được gọi với những cái tên như điều hòa không khí, điều hòa nhiệt độ được đánh giá là một trong số những thiết bị thiết yếu của cuộc sống hiện đại nhờ khả năng đem lại bầu không khí dễ chịu cho không gian sinh hoạt và làm việc.
Chắc hẳn câu hỏi điều hòa là gì không khiến nhiều người phải quá băn khoăn nữa. Điều hòa, máy lạnh chính là thiết bị sử dụng năng lượng điện để loại bỏ bớt hơi nóng, độ ẩm trong phòng, giúp cải thiện độ sạch, thành phần không khí, áp suất không khí trong phòng. 
Có nhiều loại điều hòa, máy lạnh treo tường cũng như âm trần, điều hòa  di động công nghiệp, để phục vụ cho các không gian lớn,  …
Trong những năm gần đây đến nay điều hòa, máy lạnh ngày càng trở nên nhỏ gọn, có hiệu suất hoạt động cao hơn, nhiều tính năng, chế độ thông minh cũng như thân thiện với môi trường hơn. 
Cấu tạo gọn nhẹ cục nóng và cục lạnh kết hợp 1 khối hình chữ nhật có đường dẫn thoát nước phía dưới hoặc
Đó chính là điều hòa, máy lạnh di động công nghiệp thương hiệu Nakatomi thương hiệu của Nhật bản. 
Ngày nay, điều hòa, máy lạnh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ trong đời sống thường ngày mà còn trong sản xuất, y tế, kiến trúc, xây dựng, thương mại, giải trí…

quatdasinvn.com/may-lanh-cong-nghiep-di-dong/

Chọn điều hòa, máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng

Người dùng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại điều hòa, máy lạnh chỉ cần khả năng làm lạnh hay cần có cả chế độ làm lạnh và sưởi ấm.

Với không gian gia đình bạn có thể lựa chọn điều hòa, máy lạnh có công suất vừa phải, còn với các không gian lớn lựa chọn công suất lớn, đồng thời phù hợp với việc sử dụng nhất là các khu nhà xưởng, khu công nghiệp,…. 

 >>Tin liên quan :

>>> Tư vấn mua điều hòa: thông số các sản phẩm điều hòa, máy lạnh di động?

>>> Cách lắp đặt hệ thống điều hòa cho nhà xưởng

Ngoài ra, cũng không nên bỏ qua yếu tố diện tích không gian để lựa chọn được sản phẩm điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp nhất. 

Với nhà xưởng có máy móc thiết bị cần giảm nhiệt nhanh bạn có thể mua máy có công suất lớn hơn, tốc độ xử lý nhanh hơn,…

Chọn điều hòa, máy lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị tiêu thụ điện năng nhiều nhất trong gia đình nên người dùng nên lưu ý chọn mua các loại điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện để sử dụng. 

Chọn điều hòa, máy lạnh phù hợp với không gian

Thông thường, các loại điều hòa, máy lạnh màu trắng sẽ giúp không gian sinh hoạt và làm việc trở nên rộng rãi hơn. Loại điều hòa treo tường là phổ biến nhất, nhưng nếu bạn muốn đem đến một không gian hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm diện tích, hãy cân nhắc các máy điều hòa âm trần và điều hòa áp trần nhé. 

Với môi trường công nghiệp để tiện ích việc di chuyển, thực hiện không gian mở,..
Bạn tham khảo các model điều hòa, máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi thương hiệu Nhật bản. 

Điều hòa, máy lạnh di động công nghiệp Nakatomi SAC 7500; SAC 6500; SAC 4500; SAC 407ND, SAC 1800; ….. 

Các mã sản phẩm điều hòa, máy lạnh di động

Các mã sản phẩm điều hòa, máy lạnh di động

Nên mua điều hòa, máy lạnh di động ở đâu?

Các sản phẩm điều hòa, điều hòa máy lạnh dân dụng thì rất nhiều loại thương hiệu tốt nhưng để lựa chọn cho lĩnh vực công nghiệp điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.
Phú nguyên bạn đã biết chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm quạt công nghiệp cao cấp Dasin:
quạt đứng công nghiệp, quạt chân quỳ, quạt sàn công nghiệp, quạt treo tường, quạt hút nhiệt, quạt di động, quạt thông gió 2 chiều, quạt công nghiệp 3 pha, …và các sản phẩm điều hòa, máy lạnh di động của nhật bản thương hiệu Nakatomi.
Với chính sách ưu đãi, cùng với đội nhân viên tư vấn đào tạo chuyên sâu, hy vọng chúng tôi hỗ trợ mang lại cho bạn được giải pháp tối ưu, tiết kiệm. Giá điều hòa di động giao động từ trên 10 triệu -100 triệu tùy vào công suất của thiết bị, bạn hãy gọi chúng tôi để có những giải pháp cho mục đích sử dụng, nhận sự hài lòng của sản phẩm.  
Mọi thông tin bạn liên hệ với chúng tôi:
ĐẠI LÝ DASIN &NAKATOMI VIỆT NAM
ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0936.307.188 || 0906.219.896
Tel:
 024.35 409 419Fax: 024.3.5409523
Email: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *