Thương hiệu quạt Dasin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Đối với Đại Tân việc phát triển thị trường nước ngoài là mục tiêu hàng đầu và với việc thành lập công ty trong khu chế xuất Tân Thận mang đến lợi ích xuất khẩu rất lớn vì hàng hóa nhập và xuất ở đây không phải mất thuế. Hiện Đại Tân đang cung cấp quạt dasin cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đặc biệt quạt dasin rất được các nước phát triển tin dùng vì chất lượng được đảm bảo đó là Mỹ, Nhật, Malaysia, Singapore với công việc của mình hàng năm công ty đã cung cấp 1000 việc làm cho công nhân và đóng thuế cho nhà nước.

Hiện tại những năm gần đây công ty Đại Tân, đang có kế hoạch mang thương hiệu quạt dasin ra phục vụ nhu cầu trong nước với kế hoạch đó Đại Tân đã cung cấp độc quyền quạt điện dasin cho Phú Nguyên một công ty dịch vụ chuyên cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp và quạt dân dụng. Qua nhiều năm thăm dò và phát triển thị trường theo hướng bền vững sản phẩm quạt dasin vn  đã được nhiều nhà thầu chọn làm sản phẩm để cung cấp cho công trình của mình và quat dasin vn dần dần không còn xa lạ với các công ty và các doạnh nghiệp bởi thương hiệu cũng như chất lượng đáp ứng được cho các công trình.

  • Hiện tại dòng sản phẩm quạt dasin vn còn một số các hạn chế nhất định như giá cả hiện tại của dòng quạt dasin vn khá cao so với sản phẩm cùng loại, đó là chăn chở lớn nhất mà nhà cung cấp Phú Nguyên đang mắc phải bởi lẽ sản phẩm cao như vậy có hai nguyên nhân chính:
  • Toàn bộ các linh kiện của quạt dasin đều nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan lên với chất lượng quạt cao như vậy thì giá cả cũng phải đội nên rất nhiều.
  • Và công ty Đại Tân là công ty nằm trong khu chế suất tuân thuận thuộc quận 7 một khu công nghiệp chỉ có nhiệm vụ suất khẩu hàng và không được bán sản phẩm trong nước thế nên hàng của Đại tân muốn bán ở trong nước phải nhập khẩu ở nước ngoài về cho lên giá thành sản phẩm tăng lên là do những yếu tố đó.
  • Đổi lại sản phẩm của Đại Tân rất tốt kể cả mẫu mã vật liệu cũng như chất lượng quạt đểu vượt chội hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. 
  • Đại Tân mong rằng được hợp tác và phát triển cùng các đối tác và sự thành công của các đối tác cũng như khách hàng chính là thành công to lớn nhất mà Đại Tân có được.
  • https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *