Tư vấn chọn quạt thông gió, quạt hút công nghiệp

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt thông gió hiện nay luôn đang là sản phẩm rất cần thiết cho nhà xưởng, gia đình. Thường được ứng dụng phổ biến nhất trong công nghiệp. Giúp trao đổi không khí, đem lại luồng gió tươi mát tự nhiên, loại bỏ chất độc hại trong môi trường.

Loại bỏ các chất bụi bẩn trong không khí làm cho không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong môi trường sản xuất công nghiệp.

Hiện nay trên thị trường hiện nay có chia ra làm 2 loại: quạt thông gió treo tường và quạt hút gió xách tay. Vậy cùng Dasin tìm hiểu một số điểm về 2 loại quạt này nhé. .

quạt thông gió
Sự khác biệt quạt thông gió và hút gió

Quạt thông gió công nghiệp

Quạt thông gió công nghiệp loại  treo tường hay còn gọi quạt hút gió, hút mùi vuông treo tường, hoạt động hút gián tiếp các mùi, bụi bẩn ở không khí ra ngoài , loại bỏ các mùi ẩm mốc trả lại không khí trong lành, đem gió mát lành

Hệ thống quạt thông gió vuông này không thể thiếu trong quá trình xây dựng, thiết kế xây các khu công nghiệp, nhà xưởng, doanh nghiệp, văn phòng, nơi công cộng,…Bởi quạt  thông gió này có công dụng chính là dùng để hút khí thải và cung cấp khí tươi cho các nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, và cả các hộ gia đình….

Việc lựa chọn đúng công suất quạt và lắp đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ góp phần đảm bảo giữ gìn không khí trong lành, tăng cao tiện ích khi sử dụng cùng các thiết bị khác như máy điều hòa, bếp nấu…

Thông thường, khi chọn mua và lắp đặt quạt hút dành cho công nghiệp, hệ thống thông gió được đặt ở các vị trí phát sinh ra không khí ô nhiễm, như bụi, khói, không khí ô nhiễm, hơi nóng, được thiết kế ống gió để đẩy không khí đi xa khỏi vị trí làm việc.

Với mục đích chính đáp ứng nhu sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, quạt được thiết kế phù hợp cho cả không gian cố định và di động, thuận lợi cho từng vị trí hút thổi không khí.

Đặc điểm lắp trên tường bởi vậy,

  • Hút các khí thải và bụi bẩn từ bên trong để đưa ra bên ngoài, cung cấp lượng khí oxy tươi mới cho không gian bên trong, đản bảo sức khỏe cho con người.
  • Làm mát không gian nhờ hệ thống ống dẫn và được chia nhỏ từ các cửa gió
Quạt thông gió dasin
quạt thông gió công nghiệp vuông treo tường đảo chiều Dasin

Một số loại quạt treo tường cần tham khảo:

>>>Quạt thông gió treo tường Dasin KVF 1845; KVF 2460; KVF 3076;

Quạt hút gió, hút nhiệt trực tiếp

Loai quạt này không cần treo tường mà có tay sách hút trực tiếp bụi, cùng với ống gió mềm Simili nối dài sử dụng ở các công trình, hầm mỏ, xưởng sơn, hút mùi, bụi bẩn ra ngoài,…

Quạt còn thường được dùng để hút khói hoặc không khí, đặc điểm của quạt là số cánh quạt khá ít, thường cắt không khí trực tiếp khi môi trường có bụi bẩn. Quạt hút gió hướng trục có hai loại được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường .

Tham khảo loại quạt hút Dasin,

>>Quạt hút gió kin Dasin 200, Kin 300, Kin 500 

QUAT HUT KHOI BEP CONG NGHIEP 01 1
quạt hút công nghiệp dasin

Đến đia chỉ bán quạt công nghiệp ở Hà nội giá tốt. hàng chính hãng

Phú nguyên đại diện ở Việt nam phân phối  thiết bị quạt điện công nghiệp Dasin …

Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn những mẫu quạt ưng ý, phù hợp nhất.

Đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp, linh động cùng với chuỗi showroom trải dài từ Bắc tới Nam luôn sẵn các phụ tùng thay thế sẽ kịp thời có mặt xử lý sự cố, không làm gián đoạn quá trình sản xuất của bạn.

Chỉ dẫn đến Dasin liên hệ chúng tôi theo địa chỉ: Tại đây 

Hotline :0906 395 144  

  1. Địa chỉ nhà máy Dasin : Đường số 8, KCX Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  2. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  3. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  4. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *