Quạt thông gió đối lưu không khí hạn chế dịch covid 19

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
, luôn là khép kín, các cơ sở sản xuất kinh doanh gần như ít có hệ quạt lưu thông không khí.
Không gian khép kín nên hầu như các tòa nhà, văn phòng, và gia đình mùa nóng đều đóng kín cửa và dùng điều hòa, không có quạt thông gió đối lưu. Nguy hiểm tới việc ngăn chặn covid 19.
Theo khuyến cáo bộ y tế nên hạn chế dùng điều hòa,

Có nhiều nguyên nhân gây dẫn mầm bệnh:

Tiếp xúc với người đi về từ vùng dịch,
Lây nhiễm chéo trong cộng đồng,….
Mặc dù có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh nhưng việc điều hòa lưu thông không khí là rất cần thiết ngay lúc này trong mùa dịch,
 Bởi vậy trong không gian kín,việc lưu trú của các virus vi khuẩn luôn luôn  tiềm ẩn và bộc phát ngay khi có điều kiện thuận lợi chúng bùng phát và dẫn đến khả năng lây nhiễm. 
Do đó , chỉ cần 1 người bị trong môi trường đó thôi, việc lây lan và phát tán mầm bệnh ra môi trường xung quang được phát tán nhanh chóng. Luôn luôn đảm bảo không gian thoáng đãng.
>>> Chung tay cùng nhau hạn chế dịch covid 19
>>>Quạt âm trần giúp thoáng không khí đối lưu trong những ngày ẩm mốc 

>>>Quạt thông gió công nghiệp và ứng dụng rộng rãi 

Chung tay cùng nhau đẩy lùi dịch

Hãy cùng nhau ngăn ngừa lây nhiễm covid 19:

  • Phun thuốc khử khuẩn môi trường sau khi phát hiện có ca nhiễm chỉ có thể tiêu diệt được mầm bệnh bám vào vật dụng, tại môi trường, trong không khí.
  • Đeo khẩu trang đúng, để ngăn chặn mầm bệnh từ hơi thở, giọt bắn của người đã nhiễm bệnh nhưng chưa được phát hiện hay cách ly sẽ là nguy cơ lây nhiễm,
  • Thiếu hệ thống thông gió, thổi khí tươi đã được lọc sạch, diệt khuẩn có thể là nguyên nhân khiến mầm bệnh lây lan nhanh và không được tiêu diệt triệt để. Do đó:
  • Tại bệnh viện, các cơ sở khám chữa bệnh, các phòng bệnh có lắp điều hòa không khí hay phòng luôn đóng kín cửa: Cần kiểm tra và đánh giá lại hệ thống hút khí độc lập và diệt khuẩn trước khi xả ra môi trường.
  • Tại các cơ sở lưu trú, văn phòng làm việc, phòng ngủ gia đình: phải có quạt thông gió để đối lưu không khí sạch, cung cấp khí tươi và oxy cho người làm việc và cư ngụ.
  •  Tại nơi tập trung đông người, đặc biệt các quán bar, cơ sở kinh doanh có lắp điều hòa không khí đóng kín cửa: Cần bắt buộc có hệ thống hút khí và thổi khí tươi đã được lọc.
  • Lắp đặt hệ thống hút, lọc và làm sạch không khí theo tiêu chuẩn quy định, để hạn chế và giảm dần mầm bệnh, nhằm ngăn ngừa lây nhiễm chéo kể cả với đội ngũ nhân viên y tế đang làm việc.
  • Để bạn tìm hiểu thêm chúng tôi giới thiệu với bạn đọc tìm hiểu thêm cấu hình quạt thông gió của Dasin, thương hiệu Nhật bản có mặt ở thị trường trong nhiều năm qua và luôn cung cấp các hệ thống quạt cho các công trình lớn ở Việt nam.
Quạt thông gió Daisn KVF 3076.
Quạt thông gió KVF 3076

Lưu Lượng Gió : 24300m3/giờ

Tốc Độ Gió: 612 m/phút

vòng quay của quạt : 880 v/p

Công Suất Tiêu thụ : 450 W

Cường độ dòng điện: 2.27A

Sản phẩm kích thước chuẩn: 870x240x870 mm

Trọng lượng sản phẩm: 20.7 N.W (Kg)

Quạt thống gió 2 chiều Dasin lưu thông không khí
Quạt thống gió 2 chiều Dasin lưu thông không khí

Ngoài ra tham khảo thêm các sản phẩm cùng loại:
Quạt thông gió  KVF 1845; KVF 2460; KVF 1025

Tham vấn địa chỉ mua hàng ở Hà nội ?

Giới thiệu bạn đọc đại lý phân phối độc quyền về quạt và các sản phẩm máy lạnh thương hiệu Nhật bản của Dasin ở Việt nam tại khu vực miền bắc, 
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản và giá đại lý liên hệ với chúng tôi để có được giá cũng như các dịch vụ chế độ bảo hành tốt . Liên hệ chúng tôi theo hotline: 0936307188 Hoặc 
CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Tại Miền Bắc:

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện Thoại: 0936.307.188                Fax: 024.3.5409523

Website: 
https://quatdasinvn.com/

Email: thang.le@phunguyengroup.com
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *