Khám phá quạt sàn công nghiệp được nhiều người quan tâm?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)
Quạt sàn công nghiệp trong những năm gần đây xuất hiện nhiều loại đa dạng cố định và di động nhiều doanh nghiệp nhà xưởng quan tâm. Cùng Dasin khám phá tìm hiểu rộng hơn về sản phẩm.

Quạt sàn công nghiệp là gì?

Quạt sàn, đúng như tên gọi, chỉ những chiếc quạt điện có công suất lớn làm mát ở tầng gió thấp làm mát phía mặt sàn. Thông minh tiện ích, chắc chắn làm mát bề mặt không gian diện rộng ngóc nghách mà quạt điện công nghiệp khác không thực hiện đươc. 

Mục đích của quạt sàn là gì?

Mục đích khách h àng lựa chọn quạt sàn  với ưu điểm nổi bật làm mát tầng gió thấp hoặc thổi mát mát ngược hẳn lên trên nhờ  mà quạt đứng công nghiệp, hay quạt treo tường công nghiệp khó thực hiện. Lưu lượng gió được thổi làm mát  từ dưới lên đối lưu không khí tạo nên luồng gió mát lành, sử dụng phổ biến ở cả gia đình, làm mát ở bàn học, bếp, văn phòng, nhà xưởng, phòng tập gym, ….
Tại sao lựa chọn quạt sàn hiệu quả và tốt nhất:  Bởi quạt sàn có ưu điểm lớn nhất mà quạt khác không có đó là những chiếc quạt sàn mini làm mát trực tiếp tại nơi cần làm mát ở những chỗ ngóc ngách nhỏ mà các loại quạt điện khách không làm được. Do đó quạt sàn thật sự lựa chọn tốt nhất ở những mặt bằng làm mát cho tầng thấp, các nhà xưởng, thợ lò rèn, làm mát dây băng truyền,….
quat-san-cong-nghiep-di-dong
                    Quạt sàn công nghiệp di động DFM- sử dụng khu vui chơi giả trí
Lợi ích nổi bật của quạt sàn công nghiệp đó là:

Quạt sàn công nghiệp sử dụng  ở những nơi chật hẹp thúc đẩy các không khí bẩn thay thế bằng những làn gió mát lành, trong các khu xưởng suất hàn xì, lò rèn, … thì quạt sàn có ý nghĩa rất quan trọng, đảm bảo sức khỏe người lao động trong các khu sản xuất đặc biệt.

Quạt sàn công nghiệp rất đa dạng về kiểu mẫu có nhiều kích thước nhỏ lớn khác nhau, sự đa dạng về ứng dụng tiện ích phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng,

Tính linh hoạt cao, di chuyển dễ dàng, ngay cả những chiếc quạt có kích thước trọng lượng lớn bạn cũng có thể di chuyển được nhờ những chiếc bánh xe ở chân đế quạt. Nên quạt có thể đặt ở khắp không gian nhờ đó mà không khí xung quanh luôn thoáng mát.

Ngoài làm mát quạt còn giúp loại bỏ mùi khó chịu ở mặt sàn thấp, loại bỏ các bụi, ô nhiễm,…

Vậy để lựa chọn quạt sàn phù hợp bạn nên tham vấn qua nhân viên tư vấn bán hàng hay tìm hiểu trên mạng, trực tiếp về kiểu dáng, chức năng cũng như các tiện ích hợp với môi trượng sử dụng.

Cùng Dasin khám phá quạt sàn nhé có những loại, mã nào và các tiện ích trong đời sống

Quạt sàn công nghiệp Dasin có những loại nào?

Quạt sàn công nghiệp Dasin được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền và độ chạy êm. Quạt Dasin luôn được đánh giá cao qua các đại lý trực tiếp bán đánh giá dựa trên mức doanh số bán sản phẩm trên thị trường. Ngoài ra còn được khách hàng trực tiếp khen ngợi ở các hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild

Quạt có các ưu điểm chung:

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ bởi: Lõi quạt được quấn bằng dây đồng nguyên chất.

Quạt có thiết bị TC cảm ứng sử dụng an toàn trong lao động sản xuất.

Quạt điện Dasin có cánh thép, thiết kế chắc chắn, sử dụng vòng bi Nhật nên có độ ồn rất thấp.

Các mã bán chạy trên thị trường 2024

Quạt sàn di động DFM-2460

Quạt sàn di động DFM-2460 hay còn gọi quạt xe đẩy Dasin DFM-2460 tiện ích, hiện đại, sải cánh lớn có đường kính lên tới 60cm. Chân đế quạt có 4 bánh xe có khóa khi đứng yên, nhờ bánh xe quạt di chuyển dễ dàng.

Bên cạnh đó, quạt xe đẩy công nghiệp Dasin DFM-2460 hoạt động làm việc lâu dài và cho ra lượng gió ổn định trong một không gian rộng. Sử dụng nhiều ở nhà hàng, không gian lớn,…

Có hệ thống cảm biến nhiệt ngắt tự động khi quạt hoạt động quá tải

quạt sàn công nghiệp di động DFM 2460
                    quạt sàn công nghiệp di động DFM 2460
Quạt sàn di động công nghiệp Dasin

Tìm hiểu thông số quạt di động

Đường kính cánh (cm) 60
Tốc độ điều khiển 3
Vòng quay cánh / phút 893
Tốc độ gió (m/phút) 210
Lưu lượng gió (m3/phút) 186
Công suất (W) 168
Điện áp (V) 220
Cường độ dòng điện (A) 0.77
Kích thước(cm) 65 x 45 x 83
Trọng lượng (Kg) 15,9

Quạt sàn công nghiệp di động DFM-3076

Quạt xe đẩy DFM-3076 hoạt động với công suất lớn lên đến 250W, quạt vận hành êm ái không gây tiếng ồn, động cơ sử dụng vòng bi nhật , bền bỉ, chạy ổn định, cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt và khung quạt sơn tĩnh điện chống gỉ sét, an toàn cho ngời dùng.

Quạt xe đẩy công nghiệp DFM-3076 được sản xuất trên công nghệ Đài Loan với linh kiện 100% của Nhật Bản có thiết kế cánh quạt 3 lá cánh bằng nhôm hoạt động êm ái không gây ồn.

Quạt sàn công nghiệp
                            Quạt sàn công nghiệp di động DFM-3076

Địa chỉ phân phối quạt công nghiệp Dasin

Phú nguyên đại lý phân phối chính thức ở Hà Nội vốn là trung tâm kinh tế của cả nước. Sẵn sàng giao vận hàng hóa chu chuyển hàng hóa 62 tỉnh.

Vậy bạn cần tư vấn sản phẩm hoặc muốn làm đại lý Dasin liên hệ tới:

Hotline và zalo: 0906.395.144(Mr.Thang)

Web: https://quatdasinvn.com/

Fb:https://www.facebook.com/congtyphunguyen

Thông tin địa chỉ Imap: https://maps.app.goo.gl/MqGiDDDTeucpvf3f8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *