Quạt ốp trần dasin nâng tầm không gian sống

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Quạt ốp trần hay còn gọi quạt âm trần thạch cao, quạt la phông bản chất là quạt hộp có tính thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, gọn nhẹ, đặc biệt làn gió giúp đối lưu luồng không khí tốt. 

Cùng dasin tìm hiểu đôi chút về sản phẩm và tính hữu dụng nhé. 

Quạt ốp trần dasin trang trí tao nhã và hữu dụng

Ở Việt nam quạt trần xuất hiện vào những năm 1920 chỉ xuất hiện ở những nơi sang trọng, khu cấp cao, nơi công sở, những nhà giàu có. Những chiếc quạt trục dài và sải 3 đến 4 cánh làm mát diện rộng không gian.

Ngày nay cải tiến sự chiếm dụng không gian đó các chuyên gia Dasin cũng như một số thương hiệu: quạt âm trần Panasonic, ….và ngày nay được cách điệu rất nhiều loại, nhưng có lẽ quạt âm trần ốp sát mái vừa gọn vừa thanh mảnh chiếm ưu thế trong khách hàng. 

Ngoài mang tính thẩm mỹ cao, mà chất lượng của quạt dasin luôn êm ái, trang trí sang trọng, tính hữu dụng cao, tạo ra sự thoải mái cho không gian sử dụng quạt. 

sự kết hợp táo bạo giữa công nghệ máy hiện đại của Đài Loan

quạt ốp trần dasin
quạt ốp trần dasin ở văn phòng

Quạt trần hộp dasin ưu điểm nổi trội 

Mã quạt ốp  trần dasin MY-888G, có  kích thước cơ bản  quạt hút âm trần 60 x 60 cm . Nguyên lý hoạt động, quạt lấy gió từ bốn cạnh và toả ra ở giữa. có nhiều yếu tố vượt trội.

+ Thiết kế an toàn: Quạt có 3 cánh nhựa nằm phía trong hộp bảo vệ, khi hoạt động sẽ tạo ra lưu lượng gió êm, toả đều theo 360°. 

Bên ngoài vỏ nhựa có các khe rãnh khoảng cách, độ dày và an toàn bảo vệ cao để đưa gió ra làm mát không gian.  Màu sắc trắng nhẹ đơn giản còn mang lại tính thẩm mỹ

+ Tính năng thông minh: Bộ điều khiển remote, nhiều chế độ tích hợp, có 3 chế  độ cho bạn lựa chọn tốc độ : mạnh, vừa, yếu với thời điểm làm mát.

+ Hiệu suất làm mát cao:  suất cao, làm mát rộng rãi và tỏa đều.

+ Tiết kiệm diện tích: Quạt ốp vào trần thạch cao, một phần quạt sẽ nằm âm trần, nên quạt lắp đặt lên sẽ gọn gàng. Có thể nói rất hợp lý trong không gian phòng ngủ hẹp nhỏ, văn phòng các trung tâm,…. đó chính là giải pháp thông minh và tiện ích.

quạt ốp trần

Thông số kĩ thuật quạt ốp trần MY888G

Điện áp: 220V/50Hz

Công suất: 48W

Lưu lượng gió: 4167m3/giờ

Tốc độ gió: 179m/phút

Diện tích sử dụng: ≤  25m2

Xuất xứ: sản xuất tại Việt Nam

Tuy nhiên ngoài việc lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên tìm hiểu thêm về cách lắp đặt cũng như giải pháp tối ưu.

Quạt ốp trần gọn nhẹ- dễ lắp đặt 

Đặc biệt quạt ốp trần MY 888G dasin không chỉ tối ưu về kiểu dáng, tính năng mà còn rất dễ lắp đặt. tuy nhiên để tối ưu với chi phí ngân sách, phù hợp với không gian số lượng, bạn có thể tham khảo các bước sau hoặc liên hệ nhân viên đại lý uy tín tư vấn lựa chọn.

Khảo sát vị trí không gian lắp đặt

Khảo sát không gian rộng hay  nhỏ, để lựa chọn số lượng, bởi vậy yếu tố này rất quan trọng.  Vị trí lắp đặt nên ở trung tâm như vậy quạt sẽ phát huy hết các tính năng. Khoảng cách từ trần xuống mặt sàn thích hợp là dưới 3,5 mét. Khi lắp đặt quạt ở độ cao hơn diện tích làm mát sẽ bị thu hẹp lại

Lưu ý: Nguồn điện ổn định đầu dây nối vào, đảm bảo tốc độ hoạt động an toàn cũng sẽ đảm bảo hơn

Hình ảnh quạt ốp trần lắp hoàn thiện
Hình ảnh quạt ốp trần lắp hoàn thiện

 Tìm hiểu thông tin sản phẩm và bảo hành 

Sản phẩm tốt luôn được người sử dụng lựa chọn khi có nhu cầu. Bạn có thể trực tiếp xem các sản phẩm để đáp ứng với nhu cầu thực tế sử dụng. Vì vậy khi mua sản phẩm bạn nên tham khảo, của các chuyên viên tư vấn về sản phẩm, tìm hiểu thông tin những người đã từng sử dụng.

Kiểm tra sản phẩm khi mua mới phải có đầy đủ tem mác, thông số kĩ thuật, đánh giá chất lượng để tránh gặp phải những rủi ro không cần thiết khi mua phải. 

Lưu ý: Màu sắc quạt lựa chọn cũng rất ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ không gian,, tạo nên điểm nhấn, thường quạt ốp trần có màu trắng chìm với màu trần nhàu trắng. 

 Xác định số lượng quạt cần lắp

Để xác định số lượng quạt cần lắp bạn cần biết được diện tích căn phòng rộng bao nhiêu, hoặc nhu cầu làm mát. Thông thường 1 chiếc quạt trần hộp sẽ làm mát tốt trong phạm vi khoảng 25m2, nếu phòng có diện tích lớn hơn thì có thể cân nhắc sử dụng thêm để đạt hiệu quả làm mát cao.

Vậy bài viết trên chúng tôi giới thiệu về sản phẩm quạt ốp trần dasin bạn có thể đến trực tiếp đại lý của Dasin tại Việt nam ở các địa chỉ và thông tin liên hệ sau để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.

Hotline :0906 395 144  truy cập web: https://quatdasinvn.com/

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *