Quạt hút gió có quan trọng với chung cư trong PCCC.

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Đặc biệt  trong các hầm của các tòa nhà chung cư, quạt hút đóng vai trò không kém quan trọng hút mùi làm cho không khí trong lành. Giải pháp đem lại môi trường trong lạnh cho nơi ở tốt.

Bởi vậy quạt hút gió, thông gió công nghiệp, được các chủ nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt cho hệ thống tòa nhà, nhà xưởng, ….

Vậy bạn tìm kiếm nhà cung cấp quạt hút gió tầng hầm cho chung cư có thương hiệu, bảo hành đảm bảo, chuyên nghiệp, đầy đủ hóa đơn chứng từ. 

Tham khảo, tìm kiến sản phẩm quạt hút gió tầng hầm được sản xuất trên những dây chuyền máy móc hiện đại nhất và có giá cả hợp lý nhất?

Bạn có thể tham khảo và liên hệ với các thông tin đơn vị để có sản phẩm ưng ý.

Tầng hầm tòa nhà nơi để xe khí thải ô nhiễm không gian.

  • Thực trạng hiện nay tại các khu tầng hầm chung cư hầu hết chưa đảm bảo về độ an toàn, các điều kiện về không khí, phòng chữa cháy nổ như: thiếu quạt hút gió tầng hầm, hệ thống cấp khí tươi, bình cứu hỏa, hệ thống phun mưa…
  • Trong đó việc thiếu lắp đặt hệ thống quạt hút gió tầng hầng, cấp khí tươi được xem là phổ biến và chưa được quan tâm đúng mức.
  • Đặc trưng của các tầng hầm chung cư, khu Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí …là luôn có số lượng xe máy, ôtô ra vào thường xuyên, khi xe ra vào sẽ tạo ra một lượng khí độc hại như NO, CO2, SO2… 
  • Điều này khá ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của các cư dân và các nhân viên làm việc tại các khu vực của tầng hầm.
  • Ở phía dưới tầng hầm này sinh ra một lượng lớn khí độc hại như NO, CO2, SO2,…Ảnh hưởng lớn  đến cuộc sống và công việc của các cư dân và các nhân viên làm việc tại các khu vực của tầng hầm đôi khi còn dễ sảy ra hỏa hoạn do tích tụ khí thải quá nhiều. 
  • Bởi vậy vai trò của quạt hút gió, quạt thông gió đóng vai trò lá phổi trong việc bớt giảm ô nhiễm không khí.
Quạt thông gió
Quạt thông gió tối ưu trong việc phòng cháy chữa cháy


>>>Bài viết bạn quan tâm:

>>>Quạt hút gió KIN 500 Dasin “khủng long xanh” hút bụi bẩn hiệu quả

>>>Chọn thông gió 2 chiều Dasin lựa chọn cuộc sống xanh.

Vai trò của quạt hút ở các tầng hầm tại các tòa nhà chung cư- giải pháp tối ưu

  • Giải quyết một lượng lớn khí thải do lượng xe ra vào tại các tầng hầm chung cư,trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…là yếu tố  các nhà thầu thi công đặc biệt coi trọng. 
  • Ngoài việc thiết kế sử dụng việc thông gió tự nhiên, điều hòa công nghiệp, cấp khí tươi thì việc lắp đặt hệ thống quạt hút gió tầng hầm được xem là tối ưu và tiết kiệm nhất.
  • Quạt hút gió tầng hầm giúp đảm bảo không khí luôn được lưu thông
  • Đặc biệt, hiện nay việc lắp đặt hệ thống quạt hút gió tầng hầm là quy định bắt buộc tại các tòa nhà có tầng hầm, đó cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của tòa nhà, trung tâm thương mại hay các khu vui chơi giải trí.
  • Hút khói, hút mùi  mạnh trong việc phòng cháy chữa cháy, giảm thiểu khói.
  • Hút  khí loại bỏ đi các khí độc hại như CO2, SO2 và các khí bẩn khác đồng thời đưa khí tươi từ bên ngoài vào để làm cho không khí sạch hơn và thoáng mát hơn.
  • Tạo bầu không khí trong lành trong môi trường làm việc, tăng cường sức khỏe cho người lao động
  •  Sử dụng quạt hút gió còn tiết kiệm được chi phí khi sử dụng hệ thống điều hòa hoặc quạt làm mát, tiếng ồn nhỏ, tiệndụng, phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng cũng như điều kiện khí hậu và kinh tế của Việt Nam
quat hút gió, hút nhiệt Dasin

quat hút gió, hút nhiệt Dasin

Các loại quạt hút gió tầng hầm được sử dụng chính hiện nay

Hiện nay để giúp thông gió tầng hầm, có nhiều giải pháp như: dùng điều hòa công nghiệp,quạt công nghiệp hướng trục dạng treo, quạt công nghiệp ly tâm nối ống, quạt  treo tường công nghiệp, quạt đứng công nghiệp, quạt gió công nghiệp …

Trong đó được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các tòa nhà chung cư là quạt hút gió Dasin . 

Quạt công nghiệp Dasin  gồm có quạt  hướng trục và quạt  ly tâm, được thiết kế phục vụ riêng cho thông gió tầng hầm, có khả năng tạo ra dòng khí chuyển động với vận tốc cao hơn với môi trường xung quang.

Quạt đượcthiết kế đặc biệt với hệ thống tiêu âm 2 đầu giúp quạt có độ ồnt hấp hơn các dòng quạt khác.

Không chỉ giúp dòng khí khải, khí bụi được hút ra khỏi tầm hầm, mà quạt hút gió Daisn  còn giúp giảm nhiệt độ do các động cơ của phương tiện qua lại trong hầm. Khi kết hợp với hệ thống cấp khí tươi.

>>>Các model quạt hút gió Dasin nhiều công trình lựa chọn.

Quạt hút gió công nghiệp Dasin 500

Quạt hút gió công nghiệp kin 300 

Quạt hút gió công nghiệp Daisn 200 

Đến Phú Nguyên mua quạt hút công nghiệp giá tốt.

Công ty Phú nguyên đơn vị độc quyền phân phối  quạt công nghiệp cao cấp thương hiệu Dasin, các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp 2 chiều, quạt hút gió công nghiệp, quạt sàn công nghiệp, quạt đứng công nghiệp, máy lạnh di động, máy hút ẩm công nghiệp, máy sưởi dầu công nghiệp, ….

 

Đến với Phú nguyên bạn luôn hài lòng về dịch vụ,  quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn như:

Cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất. Giá thành tốt, Giao hàng tận nơi đến người sử dụng. Tư vấn hỗ trợ miễn phí.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936 307 188 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết thông tin về sản phẩm cũng như nhận được bảng giá tốt nhất hiện nay.

Liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

 Website:https://quatdasinvn.com/​

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *