Quạt công nghiệp Dasin cung cấp cho 33 Bà Triệu

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post

Khách hàng vào web: quatdasinvn.com có thể thắc mắc vì sao chúng tôi chỉ có mấy khách hàng thế thôi sao thực tình chúng tôi có nhiều khách hàng hay không thì nói ra khách hàng cũng không thể hình dung được. Tôi chỉ tham khảo một số công trình trọng điểm mà công ty Phú Nguyên đã cung cấp và chúng tôi đi cùng khách hàng từ khâu bắt đầu ý tưởng cho đến khi dự án thành công. Thực tế còn rất nhiều công ty và các doanh nghiệp đã cùng hợp tác với Phú Nguyên nhưng chúng tôi sẽ công bố một cách từ từ nhằm để lấy đề tài seo cũng như bố trí được thời gian để công bố cho khách hàng có thể yên tâm về dòng sản phẩm quạt Dasin mà công ty Phú Nguyên đang cung cấp ra ngoài thị trường. Một bằng chứng mà chúng tôi có thể cung cấp cho các bạn hàng để tham khảo.

Đơn cử như hiện chúng tôi vừa cung cấp một số quạt công nghiệp cho 33 Bà Triệu một khách sạn nằm ở thủ đô Hà Nội toàn bộ hệ thống thông gió cũng như hệ thống hút bụi khói cho nhà khách sạn đều được công ty Phú Nguyên cung cấp các bạn có thể nghé qua điện chỉ nhà hàng 1915-INDOCHINE-33 Bà Triệu – Hoàn kiếm – Hà Nội

Hiện chúng tôi đã cung cấp cho khách sạn này quạt công nghiệp kin500 cùng, ống gió kin 500 , quạt hút công nghiệp kin 300 , ống gió kin 300 , quạt thông gió KVF 2460 , và quạt thông gió KVF 3076,

Indochineindochine 33 bà triệu

Với đặc thù của khách sạn là dùng đồ nướng nên khói có thể tụ trên trần nhà lên bắt buộc phải có hệ thống hút không khí cực mạnh để hút hết khói và với công suất 13650m3/g quạt Kin 500 đảm nhiệm được nhiệm vụ đó.

Và ở khu vực bếp cần thải thông gió vì phải phục vụ liên tục cho khách hàng cũng cần được thông gió và đòi hỏi ở đây phải là quạt thông gió hai chiều để có thể vừa hút vừa thủi và chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng dùng sản phẩm quạt công nghiệp KVF 2460 và KVF 3076 ,quạt dasin KVF dạng quạt thông gió nhà sưởng có công suất cao và quạt chạy được hai chiều thận áp và ngược áp phục vụ tối thiểu nhu cầu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *