Nên mua máy lạnh, điều hòa nào cho nhà xưởng ???

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi các tính năng vượt trội của nó. 

Hãy cùng tìm hiểu các tính năng ưu biệt của từng loại điều hòa không khí trước khi mua  mua thiết bị làm mát cho doanh nghiệp bạn nhé. 

3 yếu tố cần thiết lựa chọn điều hòa cho nhà xưởng ?

Nhà xưởng thường có các không gian lớn nên việc lựa chọn điều hòa cũng phải dựa trên 1 số yếu tố để bạn lựa chọn phù hợp. Tiết kiệm chi phí, đúng mục đích, môi trường sử dụng. Cần dựa trên 1 số đặc điểm của nhà xưởng để tư vấn lựa chọn sản phẩm

 

1.Dựa trên diện tích mặt bằng nhà xưởng: 

 

Trên thực tế cho thấy nhà xưởng thì luôn có diện tích mặt bằng lớn, do đó việc lựa chọn lắp đặt hệ thống dàn máy lạnh treo tường truyền thông với công suất lớn thậm chí lên tới 28000(BTU) cũng không hợp lý.  

Bới các lý do: không gian luôn không được khép kín, nhiều thiết bị máy móc sinh nhiệt, nếu bạn lựa chọn thì cũng phát sinh nhiệt. Do đó lựa chọn máy lạnh công nghiệp di động làm mát điểm lựa chọn tối ưu. Ví dụ như điều hòa di động Nakatomi.
 

may lanh di dong 3 ong sac 4500 nakatomi 1 1
may lanh di dong 3 ong sac 4500 nakatomi 1 1

Tùy vào không gian bạn lựa chọn số lượng máy lạnh di động phù hợp khoảng cách làm mát điểm, cần thiết bạn có thể mua ống nối dài tới điểm cần làm mát. 

Lựa chọn 4-5 máy lạnh công suất trung bình thay cho việc lựa chọn 1-2 máy lạnh công suất lớn. Đảm bảo máy lạnh hoạt động tăng độ bền tuổi thọ sử dụng.

Tham khảo hay hỏi các bạn tư vấn viên trước cần phải tính toán được khoảng công suất trung bình của không gian lắp đặt. Công suất cho nhà xưởng được tính theo công thức sau:
 

 Công suất điều hòa trung bình ( BTU)= Diện tích xưởng x 800. 

2.Dựa trên lĩnh vực sản xuất chọn điều hòa phù hơp. 

 

Đối với các doanh nghiệp chuyên về nông sản: như trồng nấm, thức ăn đông lạnh, dựa vào yêu cầu về nhiệt độ trong quá trình bảo quản thực phẩm để lựa chọn và lắp đặt cũng như điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp.

Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử các thiết bị máy móc nhiều cần độ khô an toàn thì máy lạnh di động dẫn hơi lạnh công suất lớn là thế mạnh cho các doanh nghiệp lựa chọn.

Giúp cải thiện nhiệt độ khu vực sản xuất hàng hóa, vừa là để đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời giúp máy móc vận hành một cách an toàn và bền bỉ.
 

Các lĩnh vực lựa chọn máy lạnh phù hợp
Các lĩnh vực lựa chọn máy lạnh phù hợp

Hệ thống máy lạnh lắp đặt xưởng chủ yếu phục vụ cho con người thì không cần thiết phải sử dụng thiết bị lựa chọn công suất vừa đủ không  ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.An toàn đảm bảo sức khỏe và môi trường làm việc

Với những xưởng sản xuất nghành hàng  trọng lượng nhẹ ví dụ như công ty chế xuất mỹ phẩm  không nên sử dụng điều hòa có luồng gió thổi quá mạnh vì dễ gây phát tán chúng ra nhiều trong không gian. 

3.Loại điều hòa phù hợp

 

Ngày nay  điều hòa nhà xưởng phổ biến  thường có 2 kiểu  chọn dùng là kiểu máy lạnh di động và điều hòa trung tâm.

Tuy nhiên điều hòa trung tâm tổng : thường hay lựa chọn ở không gian lớn như các siêu thị, văn phòng mặt bằng trải rộng, còn với nhà xưởng không hợp lý do không gian hở làm cho thoát nhiệt tốn điện năng. 

Sử dụng điều hòa tổng toàn bộ không gian nhà xưởng dễ dàng cảm nhận được luồng gió mát đồng đều và lan tỏa rộng từ trên xuống dưới.

Tuy nhiên tốn đường ống và chi phí lắp đặt.
 

Máy lạnh âm trần phù hợp trung tâm siêu thị
Máy lạnh âm trần phù hợp trung tâm siêu thị

Điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi : loại điều hòa đứng có bánh xe di chuyển linh động tới các điểm. 

Làm mát điểm cần làm lạnh thích hợp với các nhà xưởng nhiều máy móc sinh nhiệt nóng.

Làm mát nhanh chóng vào một vị trí máy móc hoặc con người đang làm việc. nối ống dẫn có thể làm mát điểm xa hơn những nơi mà các hệ thống điều hòa lớn không thể lắp đặt hoặc hoạt động không hiệu quả.
Nên rất tiết kiệm chi phí đầu tư lắp đặt ban đầu.

Được sản xuất ra để phục vụ mục đích công nghiệp,có thiết kế tối ưu cục nóng và lạnh tích hợp bên trong có can chứa nước thải lên tới 25 lít.
Máy vệ sinh dễ dàng trong môi trường có nhiều bụi

Sử dụng ngay không cần lắp đặt.

Tiết kiệm điện năng.
Chuyên sử dụng các nhà máy khu công nghiệp

 

Máy lạnh di động ở nhà xưởng
Máy lạnh di động ở nhà xưởng

Thông số Một số model sản phẩm bán chạy : Máy lạnh di động SAC 2500, SAC 4500, SAC 7500, SAC 407TC…

 

Hy vọng chia sẻ trên giúp bạn tìm được giải pháp cho doanh nghiệp của mình 

Nơi cung cấp các máy lạnh di động cho nhà xưởng ??

Phú nguyên đơn vị có tiếng trên thị tường hơn 10 năm qua cung cấp các thiết bị giải pháp làm mát cho nhà xưởng. Cung cấp các sản phẩm chính hãng của Dasin và thương hiệu Nakatomi .
Để lắp đặt hệ thống thông gió công nghiệp , giải pháp làm mát, cần phải có một đội ngũ chuyên nghiệp đến và khảo sát công trình trước rồi mới có thể thực hiện.
Mọi thông tin liên hệ chúng tôi có sản phẩm hoàn hảo, chính sách bảo hành ưu đãi, giá cả phải chăng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *