Mách bạn làm ngôi nhà luôn mát không cần dùng điều hòa cả ngày.

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Thời tiết miền bắc vào cuối thu nhưng vẫn là những ngày oi nắng, thì ở sài gòn và các tỉnh miền tây thời tiết nóng quanh năm, nhiệt độ luôn trên 36 độ, “thiêu đốt” không gian bởi nhiệt độ . Vậy mách bạn một số mẹo nhỏ làm thế nào để làm mát không gian sống không phải sử dụng điều hòa cả ngày, tiết kiệm điện.

Một số mẹo giúp không gian nhà bạn luôn mát.

Mở cửa đón gió thiên nhiên mỗi sáng:

Mỗi sáng bạn mở cửa đón ánh sáng và gió thiên nhiên vào nhà, luồng gió mát trong lành, khi xế trưa ánh nắng thì ở văn phòng, hay nhà bạn có thể sử dụng những tấm rèm mành nhắm giảm bức xạ nhiệt làm mát không gian sống. 

Sử dụng quạt điện một cách thông minh

Bạn nên sử dụng tối đa các loại quạt trần, quạt cây, quạt thông gió, quạt đứng, .. và điều chỉnh cánh quạt sao cho gờ trước của cánh quạt cao hơn nhằm tạo gió và lưu thông không khí tốt hơn.

Khi nhiệt độ giảm dần vào buổi tối cũng như ban đêm, mở cửa sổ và đặt quạt gần cửa sổ để thổi luồng khí mát vào nhà. Hay phòng khách bạn có thể lắp những chiếc quạt thông gió 2 chiều quạt cũng có khả năng đưa khí mát từ bên ngoài vào trong nhà.
 

Quạt dasin 1 số mẫu bán chạy
Quạt dasin 1 số mẫu bán chạy

>>> Bạn tham khảo lựa chọn quạt điện dân dụng Dasin thông minh tiện ích:

>>>Quạt trần Dasin DEB 6016 trang trí phòng khách làm mát không gian rộng 

>>>Quạt đứng dân dụng KSI-1845, DSF -1845, 

>>>Quạt treo tường Dasin KWL 1845, DWL 1845,….

Hạn chế dùng và tắt các thiết bị điện tử khi không sử dụng

Nhiệt cũng tỏa ra từ các thiết bị điện bóng đèn, hạn chế sử dụng nhiều bóng đèn sợi đốt, thay thế bằng những thiết bị điện tiết kiệm như đèn led. 

Để giữ căn nhà mát mẻ hơn, bạn nên tắt các bóng đèn không cần thiết.

Bật quạt thông gió trong nhà bếp và phòng tắm

Điều này rất cần thiết vì nó giúp tống khứ luồng không khí nóng do nấu ăn hoặc sau khi tắm ra ngoài căn nhà. Khi bật quạt thông gió, không khí trong nhà sẽ được điều hòa tốt hơn. Đẩy mùi hôi ẩm trong không khí giúp không gian sống trong lành. 

>>> Tham khảo thêm quạt thông gió 2 chiều nhiều khách hàng lựa chọn

>>>Quạt thông gió Dasin KVF 1025 vuông 2 chiều 
 

quat thong gio kvf 1025 dasin
quat thong gio kvf 1025 dasin

 

Trồng cây xanh mát không gian nhà. 

Ngày nay không chỉ nhà mặt đất trồng cây dây leo phủ kín tường bên ngoài không những làm đẹp thêm mà còn giảm sức nóng, với không gian nhà chung cư cao tầng, thiết kế những chậu cây cảnh, hoa cảnh, vừa tôn vẻ đẹp vừa làm mát không gian nhà ở. 

Sử dụng điều hòa có chế độ tiết kiệm điện 

Ngày nay có nhiều các hãng điều hòa có chế độ tiết kiệm điện năng tiêu thụ như các điều hòa truyền thống thường có chế độ inverter, với nhà xưởng thì lựa chọn các điều hòa công nghiệp chuyên biệt bởi không gian lớn nếu công suất quá tải sẽ lại tốn điện năng tiêu thụ. 

Không nên bật điều hòa cả ngày, tốn kém điện, bật 1 lúc bạn có thể ngắt đóng cửa âm phòng, khi sử dụng kết hợp đồng thời với quạt điện giúp tiết kiệm điện lên tới 30% 

>>> Tham khảo điều hòa di động nakatomi nhật bản 

>>> Máy lạnh di Nakatomi di chuyển dễ dàng các phòng model SAC 1800 
 

may lanh di dong sac 1800 nakatomi
may lanh di dong sac 1800 nakatomi

 

Tham khảo thị trường, địa chỉ nhà phân phối thiết bị quạt điện 

Thị trường có nhiều loại quạt thương hiệu khác nhau . Trong đó có thương hiệu Dasin phân phối độc quyền bởi công ty Phú nguyên.

Hơn 10 năm qua Phú nguyên luôn phấn đấu cung ứng các giải làm mát, mở rộng đại lý cung cấp thiết bị quạt điện cho 63 tỉnh thành các sản phẩm cao cấp chính hãng Dasin, nakatomi:  các loại quạt dân dụng, quạt công nghiệp, máy lạnh di động nakatomi nhật bản, máy sưởi dầu mini, máy sưởi dầu công nghiệp,… 

Đặc biệt có nhiều chính sách ưu đãi và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp về sản phẩm luôn đem đến cho bạn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm.  

Sản phẩm có mặt tại văn phòng 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

Hottline :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *