Giá quạt hút công nghiệp Dasin bao nhiêu?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Sau tìm hiểu chất lượng và mục đích sử dụng quạt hút công nghiệp, câu hỏi ” giá quạt hút bao nhiêu? cũng là tìm kiếm nhiều trên google. Vậy giá sản phẩm sẽ giao động khoảng từ hơn 1 triệu đồng và dưới 10 triệu đồng một chiếc tùy vào công suất, thương hiệu sản phẩm để có giá khác nhau. Cùng Dasin tìm hiểu thêm về định mức giá của quạt hút mùi công nghiệp phụ thuộc vào các yếu tố nào nhé, giúp bạn phần nào đánh giá sản phẩm theo chất lượng.  

Một số yếu tố đánh quyết định chất lượng- giá quạt hút Dasin?

Giá quạt hút công nghiệp Dasin thường giao động từ hơn 1 triệu đồng đến gần 6 triệu đồng tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau: công suất, kích thước,….

Kích cỡ của quạt hút công nghiệp( hút mùi, hút gió)

Quạt hút công nghiệp có kích thước lớn hơn hay nhỏ hơn tùy thuộc vào động cơ và công suất hoạt động của quạt. ví dụ như quạt hút gió kin 200, Dkin 200 có công suất bé nên có trọng lượng nhỏ gọn để phù hợp với hoạt động của quạt, tối ưu lưu lượng gió hoạt động phù hợp. Giá quạt này thường chỉ từ 1,8 triệu đến 2,3 triệu đồng. 

So với quạt hút công nghiệp nhỏ quạt có mã số Kin 500 có công suất lớn kiểu dáng và kích thước cũng lớn, sải cánh thép lớn, nguyên vật liệu sản xuất có nhiều hơn đáng kể nên giá thành quạt cũng gấp 2-3 lần so với những sản phẩm cùng loại có công suất nhỏ.

Với dòng sản phẩm quạt hút công suất lớn kin 500 chân đế có giá đỡ ống trục quạt làm tạo nên tính tiện ích sản phẩm quay được quanh trục 180 độ. Giá quạt hút công suất lớn này giao động khoảng 4,5 triệu đến 5 triệu đồng. 

các loại quạt hút dasin
Quạt hút công nghiệp Dasin đa dạng kích thước người dùng lựa chọn

Tính năng an toàn của sản phẩm quạt Dasin

Quạt hút công nghiệp sử dụng chủ yếu ở môi trường sản xuất, công trình, nhà xưởng, bếp công nghiệp, tầng hầm tòa nhà, bởi vậy quạt hút công nghiệp cầu về tính an toàn, chất liệu sản xuất, trọng lượng cân đối để đảm bảo chúng luôn an toàn, chắc chắn trong quá trình vận hành ở môi trường nhiều bụi và tạp chất.

Để an toàn cho người dùng trong lao động sản xuất, quạt công nghiệp nói chung và quạt hút công nghiệp Dasin nói riêng được sản xuất có hệ thống cảm biến nhiệt TC tự động ngắt khi hoạt động quá tải.

Các bộ phận động cơ dùng trong công nghiệp

Do môi trường công nghiệp luôn bụi và có thể khắc nghiệt. Các nhà máy, nhà kho có thể rất nóng, bụi bặm, ẩm ướt và nhiều dầu mỡ. Quạt hút công nghiệp yêu cầu chất lượng cao hơn, linh kiện quạt hút Dasin được lựa chọn sử dụng vòng bi Nhật bít kín nên trong hoạt động không lo quạt bị quá nóng so với những sản phẩm quạt tự chế nên rất an toàn

Động cơ: Hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, những cánh quạt thép, nhựa ABS an toàn. Đồi với sản phẩm quạt hút Dasin cánh nhựa có giá thành rẻ hơn so với quạt hút sải cánh thép do chi phí sản xuất đắt hơn. Do đó quạt Dasin thường có độ bền, tuổi thọ cao nên được khách hàng đánh giá cao trên thị trường.

Quạt hút công nghiệp Dasin bên trong động cơ quấn lõi đồng 100% nguyên chất phủ vecni cách điện, an toàn trong sử dụng.

Thân vỏ quạt phủ sơn tĩnh điện màu sắc tươi trong công nghiệp, dễ vệ sinh, quạt được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có lượng tiêu thụ điện tiết kiệm. 

ứng dụng quạt hút công nghiệp
quạt hút công nghiệp và lợi ích

Quạt đạt chuẩn chất lượng Iso 2001:2018

Đặc biệt quạt hút công nghiệp Dasin có đạt chuẩn về độ ồn thấp, bảo hành tốt đó là yếu tố tiên phong cho người dùng lựa chọn. 

Các yếu tốt trên cấu thành giá thành sản phẩm đem đến chất lượng tốt khấu hao độ bền cao.

Vậy quạt hút Dasin có giá thành từ 1,8 triệu đến 5 triệu thì có đắt không? Nên mua không

Từ các tiêu chí, quy trình có sản phẩm có những sản phẩm đạt chuẩn được người dùng tin chọn thì giá sản phẩm của chiếc quạt không đắt so với quá trình sử dụng. 

Đến với Dasin bạn luôn nhận được sự đầu tư đúng đắn vì chất lượng bền theo thời gian, khấu hao chi phí sử dụng quạt, tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, hỏng không đáng có. Tiết kiệm năng lượng điện. Chọn quạt hút công nghiệp Dasin giúp bạn phân luồng không khí trong sạch trong lành, đảm bảo cho hiệu suất lao động, năng suất công việc.

Đặc biệt quạt tối ưu trong mọi không gian khi nối quạt với ống gió chịu nhiệt simily cam.

Tham khảo bảng giá quạt hút Dasin và ống gió chịu nhiệt nối quạt hút

>>> Tin tham khảo: Lợi ích quạt hút công nghiệp 

Các mã sản phẩm quạt hút Dasin có mã nào?

Hiện nay Dasin có 5 loại mã sản phẩm quạt hút gió phù hợp cho xưởng và gia đình. Dòng sản phẩm nhỏ có mã Dkin, có trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ bởi quạt sử dụng cánh nhựa ABS. Hiện có 2 mã quạt Dkin 200, Dkin 300 giá từ 1,8 triệu đến

Quạt hút gió công nghiệp Kin 200, kin 300, kin 500

Vậy bạn cần tư vấn thêm về các thông số sản phẩm liên hệ tới đại lý Daisn Việt nam hoặc bạn muốn tham gia làm đại lý liên hệ thông tin

Hotline & Zalo: 0906.395.144

Web :  https://quatdasinvn.com

Email: thang.le@phunguyengroup.com

VP Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *