Quạt sưởi Dasin khách đánh giá cao tại hội chợ Vietbuild 2022

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Dasin tham gia hội chợ triển lãm Vietbuil 2022 lần 3, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc – Xây dựng- Thiết bị máy công nghiệp,… cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Quy mô hơn 1.000 gian hàng thuộc 270 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài trưng bày. Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2022 là dịp để giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, phục vụ cho công cuộc phát triển đất nước của Việt Nam.

Không gian 1 góc của gian hàng Dasin
Không gian 1 góc của gian hàng Dasin

Đại diện của Phú nguyên đại lý phân phối thương hiệu Dasin ( thương hiệu đạt top 17 ở hiệp hội Đài Loan 2022 trong tháng 10 vừa qua) hy vọng đến hội chợ ngày càng lớn mạnh, để cùng nhau lan toả, giới thiệu và cung cấp sản phẩm hệ thống quạt công nghiệp cung cấp gió tươi cho các công trình xây dựng, nhà xưởng. Ngoài ra chúng tôi trao cho người dùng trải nghiệm những giá trị của sản phẩm Dasin, có tính linh hoạt, thông minh, hiện đại.

Các sản phẩm trưng bày đợt này đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm cung ứng cho cả người tiêu dùng, gia đình những sản phẩm đem lại giá trị dinh dưỡng đảm bảo ngay cả sức khỏe cho chính bản thân và gia đình, người thân.

Một số sản phẩm tiêu biểu giới thiệu hội chợ Vietbuild 2022

 1. Những sản phẩm cung ứng cho lĩnh vực ngành công nghiệp

 Máy lạnh di động Nakatomi dành cho các nhà xưởng làm mát thiết bị máy móc, máy hút ẩm thương hiệu Nakatomi, Quạt thông gió đảo chiều KVF Dasin, đặc biệt những chiếc quạt hút nhiệt, hút gió nối ống gió mềm Simili thu hút nhiều các doanh nghiệp nhà xưởng. Kin 200, kin 300, kin 500
Quạt sàn di động sải cánh lớn cũng luôn thu hút các dự án nhà hàng, kho bãi quạt sàn DFM,…

Đến với triển lãm lần này Dasin tự hào giới thiệu ra mắt tới khách hàng sản phẩm mới dành cho gia đình.

Quạt hút gió Dasin luôn thu hút khách hàng
Quạt hút gió Dasin luôn thu hút khách hàng

2.Sản phẩm Dasin ra mắt người tiêu dùng hội chợ Vietbuild 2022

Phục vụ cho thời tiết 4 mùa quanh năm ở Việt nam, mùa nóng gian hàng quạt điện làm mát luôn thu hút khách hàng bắt mắt những chiếc bởi những chiếc quạt sàn mini NTZD 1025 đảo chiều 360 độ luôn thu hút hấp dẫn khách hàng về độ mát cũng như tiện tích của nó đảo chiều nhiều.
Quạt sàn gấp gọn tiết kiệm diện tích di chuyển dễ dàng DFF 1845A cũng thu hút khách hàng kiểu dáng độc đáo khác lạ. 

z3933037501750 1279c733dcdf1d6a7d2d154f3af5c907
Khách hàng thử trải nghiệm quạt sưởi Dasin để mua 

Bên cạnh đó giao mùa thời tiết sang đông lạnh Dasin đem lại cho bạn trải nghiệm những chiếc quạt sưởi mini NF 9025 dễ sử dụng nhỏ nhưng công suất đủ làm ấm không gian phòng ngủ khoảng 15m. 


Hướng dẫn mô tả chi tiết quạt sưởi mini Dasin

Nhiều khách hàng trải nghiệm sản phẩm quạt sưởi mua tặng người thân trong dịp sang đông miền bắc.
Đặc biệt đến với triển lãm thu hút các chị em nội chợ, mua sắm đồ gia dụng rất đặc biệt những chiếc nồi cơm điện, nồi chưng, nồi hầm lòng sứ tự nhiên 100%, bắt mắt bởi những chiếc thố sứ nhỏ tiện ích cho gia đình, nấu nhiều món hoặc 1 món tùy theo sở thích. 

Khu gian hàng nồi Dasin thu hút khách hàng
Khu gian hàng nồi Dasin thu hút khách hàng

Dasin luôn hứa hẹn với khách hàng tiêu chí sản phẩm không chỉ dừng ở chất lượng sản phẩm, còn đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, về giá thành sản phẩm. Hy vọng rằng mỗi kỳ triển lãm Vietbuil diễn ra chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng sự thu hút, và lan tỏa sản phẩm, tạo nên một cảm giác tươi trẻ, một sức sống mới cho thị trường lĩnh vực công nghiệp và thị trường tiêu dùng gia đình.
Hẹn gặp lại các khách hàng mới, đối tác chưa biết đến, đã và đang tìm kiếm thị trường Dasin.

Liên hệ với đại lý độc quyền của Dasin 

Hotline/zalo: 024.3540.9419/ 0936.307.188
Email: thang.le@phunguyengroup.com
Showroom : 162- A4 Khu đô thị mới Đại Kim- Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội
Truy cập thông tin sản phẩm https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *