Các thương hiệu quạt trên thị trường

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Hiện nay trên thị trường các rất nhiều các hãng và có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã cũng như chất lượng giá cả khác nhau làm cho khách hàng không biết phải lựa chon sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Trên thị trường đang có 4 hãng chiếm phần lớn thị trường miền Bắc hiện nay là: Asia, điện cơ 91, Kumasu, quạt dasinvn… Mỗi một hãng đầu có các sản phẩm ưu việt khác nhau như: Asia và điện cơ 91 mạnh về các sản phẩm  quạt dân dụng với đa dạng mẫu mã chủng loại và giá tiền cũng rất bình dân. Nhưng sản phẩm của hai hãng này thường xuống mã rất nhanh chóng chỉ sau 1 năm sử dụng quạt của hai hãng này phải thay thế không thì phải sử dụng sản phẩm rất cũ ngây bức xúc cho người tiêu dùng.

Còn kumasu  mạnh về thị trường  quạt công nghiệp với thương hiệu của Hàn Quốc hãng Kumasu đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm rất tốt lên đã được nhiều người lựa chon giá cả phải chăng chính vì vậy mà có rất nhiều doanh nghiệp đã nhái sản phẩm nhập hàng của Trung Quốc về bán cho thị trường trong nước giá rất rẻ mà chất lượng thì không tốt lưu lượng gió không cao chỉ cần 1 năm là các doang nghiệp đã phải đi mua sản phẩm mới. Cuối cùng là sản phẩm của quạt Dasin với thương hiệu đã có 20 trên thị trường quốc tế chuyên cung cấp các sản phẩm hàng công nghiệp của Dasin đã chiếm được niềm tin của khách hàng quốc tế.

Với 4 năm cung cấp sản phẩm quạt công nghiệp Dasin trong nước  đã khẳng  định được thương hiệu cũng như chất lượng  của mình cho các bạn hàng và các doanh nghiệp với quạt Dasin sự thành công của khách hàng chính là niềm tự hào của công ty chính vì mục tiêu đó Dasin luôn cải tiến mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng nhất  hiện nay quatdasin đang có các dòng sản phẩm , quạt hút công nghiệp dasin  , quạt thông gió công nghiệp dasin  , quạt đứng công nghiệp dasin  , quạt di động tăng dasin , quạt treo tường dasin , và quạt dân dụng dasin , đặc biệt quatdasinvn hiện đang cung cấp, máy lạnh di động , độc quyền của hãng nakatomi tại Việt Nam.

Với mong muốn phát triển và tồn tại dựa vào sự thành công của khách hàng quatdain.vn sẽ làm khách hàng ưng ý với sản phẩm cũng như chất lượng của mình.

https://quatdasinvn.com/
 

Ở khu vực miền bắc Phú Nguyên đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm công nghiệp Dasin: quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp, quạt di động tank, quạt hút gió âm trần,máy lạnh di động, máy sưởi công nghiệp,….
Đến với Phú Nguyên bạn luôn nhận được sự hài lòng về dịch vụ cũng như giá cả, chất lượng, chính sách đãi ngộ cho các đại lý.


Cần tư vấn thêm về các sản phẩm quạt công nghiệp bạn gọi cho chúng tôi:

Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0936 307 188 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết thông tin về sản phẩm cũng như nhận được bảng giá tốt nhất hiện nay.

Liên hệ chúng tôi: 
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

 Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

 Website:https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *