Báo giá quạt thông gió lắp cho phòng ngủ 2024

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt thông gió không thể thiếu lắp đặt ở các gia đình, đặc biệt là các khu phòng ngủ, nhà tắm, bếp,…Vì sao lựa chọn? Lắp đặt loại nào có giá như nào? Cùng Dasin tìm hiểu thông tin báo giá quạt thông gió phòng ngủ năm 2024 nhé.

Tại sao nên lắp quạt thông gió phòng ngủ?

Phòng ngủ là nơi cần yên tĩnh không tiếng ồn, bản chất quạt này độ ồn thấp, ngoài ra quạt thông gió treo tường có tác dụng lọc không khí, đẩy mùi ẩm mốc. Ưu điểm quạt này cũng là lý do các chuyên gia thiết kế khi xây nhà cửa luôn hướng tới hệ thống lắp đặt quạt thông gió.

Quạt thông gió làm đối lưu không khí

Để làm mát thì phòng ngủ cần thiết bị làm mát: điều hòa, quạt điện tuy nhiên để  thông thoáng phòng ngủ rất cần thiết giúp cho không khi lưu thông làm cho giấc ngủ ngon. Quạt thông gió bật hàng ngày hút các chất bụi bẩn, làm cho không khí trong lành,

Không khí nóng, hơi mùi ẩm mốc, được quạt thông gió hút lên trên đẩy ra ngoài trả lại không gian tươi mát. Khi sử dụng quạt hay điều hòa không lo lẫn tạp không khí.

Đối với những phòng ngủ có sử dụng quạt hơi nước thì quạt thông gió rất lợi ích bạn nhé, hơi nước ra làm ẩm không gian phòng ngủ dễ hỏng đồ do đó quạt thông gió giúp bạn cải thiện được tình trạng này.

 

Khử mùi hôi và hút bụi

Mùa nồm ẩm ở miền bắc thường rất cao thậm chí độ ẩm lên tới 80% bởi vậy phòng ngủ chăn gối nếu ẩm thấy rất khó chịu ảnh hưởng tới giấc ngủ. Bởi vậy quạt hút gió không thể thiếu ở phòng ngủ mỗi gia đình, bật hút mùi ẩm mốc, nồm bụi hàng ngày ra ngoài làm cho phòng ngủ luôn sạch sẽ tạo không gian thoải mái.

Quạt có độ ồn thấp

Quạt thông gió đặc biệt có độ ồn thấp, thường mọi người bật hàng ngày, tối sử dụng các thiết bị làm mát phòng để trong lành hơn, tuy nhiên bạn có thể sử dụng đồng thời quạt  mà không lo sợ ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Hơn nữa nhiều hãng quạt ngày nay dùng bi nhật như quạt Dasin có độ ồn thấp an toàn,

Phân loại quạt thông gió phòng ngủ

Thị trường có nhiều loại quạt hút gió dành cho phòng ngủ, Theo đó với đại lý phân phối các loại quạt và cũng từ các nhà sản xuất hiện có 2 loại:  quạt hút gió treo tường và quạt âm trần.

Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn quạt có kích thước vuông treo tường phổ biến phù hợp cho phòng ngủ loại có kích thước 300 x 300 mm ) loại quạt này có loại 1 chiều và 2 chiều.

Giá một số loại quạt thông gió lắp phòng ngủ

Quạt thương hiệu Dasin 

Quạt thông gió Dasin loại quạt treo tường vuông có duy nhất 2 tính năng đảo chiều và hút. Quạt của thương hiệu Đài Loan có giá khoảng 750.000 đồng cánh thép nên rất bền, có độ ồn thấp. Mã quạt dùng điển hình bán chạy KVF 1025.

Thông số kỹ thuật quạt thông gió dân dụng KVF- 1025
11 co nen lap quat thong gio trong phong ngu 1 1

1.2. Quạt thông gió Panasonic 300×300

Thương hiệu của Nhật quạt nhựa ABS nên cũng an toàn, quạt 1 chiều

Quạt có giá dao động 600-700 nghìn

Quạt thông gió Panasonic 300x300
Ảnh Quạt thông gió Panasonic 300×300

1.3. Quạt thông gió Genuin 300×300

Loại quạt này rẻ có suất xứ từ Trung quốc loại quạt có bình dân, giá thành rẻ chỉ hơn 200 nghìn, tuy nhiên độ ồn so với các thương hiệu trên thì không bằng.

Quạt thông gió Genuin 300x300
Quạt thông gió Genuin lắp phòng ngủ

1.4. Quạt hút 300X300 Senko ( Quạt hút Senko 30×30)

Quạt dòng này có giá dao động từ 300- 500 nghìn đồng

quạt hút thông gió gắn tường senko 300x300
quạt hút thông gió gắn tường senko 300×300

1.5. Quạt thông gió Tico 30×30

Cuối cùng, tiếp tục là 1 loại quạt hút gió giá bình dân  chính là quạt thông gió Tico. Quạt Tico  có mã TC-25AV6 là 1 loại quạt có kích thước lỗ để tường 300×300 mm.

Liên hệ đặt mua quạt gió ở đâu giá tốt?

Theo tháng 1/2024 thì quạt gió có chút ổn định giá chưa có sự thay đổi mức giá quạt vẫn dao động vài trăm nghìn, tùy vào chất lượng, thương hiệu giá quạt khác nhau.

Quạt Tùy theo từng dòng sản phẩm mà giá quạt thông gió phòng ngủ cũng có sự chênh lệch. Theo đó, tùy chức năng (1 chiều hoặc 2 chiều) cũng có sự khác nhau về giá cả.

Hiện nay, giá quạt thông gió phòng ngủ trên thị trường rơi vào khoảng 150 – 500.000 đồng/chiếc. Với dòng sản phẩm chất lượng và bền hơn, giá thành có thể lên đến 800.000 đồng/chiếc.

Giá thành này tương đối hợp lý cho sản phẩm thông gió được bảo hành lên đến 24tháng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối chính hãng để được nhận các dịch vụ tốt nhất.

Phú nguyên tự hào là công ty phân phối nhiều dòng sản phẩm quạt thông gió chính hãng Dasin. đem sản phẩm tới tay người tiêu dùng với sản phẩm đạt chất lượng. Bên cạnh đó còn hỗ trợ vận chuyển, bảo hành sản phẩm sau dịch vụ chu đáo, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp phân phối rất mạnh về lĩnh vực quạt công nghiệp cho nhà xưởng cơ khí, văn phòng, nhà xườn,….

Bạn có thể kết nối với chúng tôi nhé để có giá sản phẩm sỉ/lẻ

Web: https://quatdasinvn.com

Hotline: 0906.395.144

VP Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

VP Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *