Cập nhật giá máy lạnh di động trong tháng 7

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Máy lạnh di động hay điều hòa công nghiệp di động cái tên nghe nhiều và xuất hiện ở các hội chợ triển lãm nhiều trong những năm gần đây ở Việt nam. Thiết bị làm mát điểm loại này một cục, không cần lắp đặt giảm nhiệt độ nhanh chóng ở các thiết bị máy móc làm mát điểm không gian sống. 

Tuy nhiên bạn luôn thắc mắc giá của máy lạnh di động này có đắt không? giá ở mức nào? Vậy cùng quatdasinvn.com tìm hiểu chi tiết về máy lạnh công nghiệp di động nhé.  

Máy lạnh công nghiệp di động phổ biến hiện nay 

Để nói về máy điều hòa công nghiệp hay máy lạnh mini không cần lắp đặt hay gọi máy lạnh 1 cục, tích hợp cục nóng và cục lạnh. Chân đế máy có thường có các bánh xe di chuyển các vị trí khác nhau linh hoạt. Điểm cộng sản phẩm này dùng cho gia đình, nơi không thể lắp đặt được điều hòa. Sản phẩm sử dụng chủ yếu ở môi trường mở

Loại máy lạnh di động mini cho gia đình 

Dùng cho gia đình thường có một số model sản phẩm phổ biến chất lượng, có độ bền, chọn loại làm lạnh ở giàn mặt. Máy lạnh di động mini Midea, FujiHome Máy lạnh di động PAC09, Kachi Máy lạnh di động MK121, máy lạnh di động mini SAC 1800.

Máy lạnh công suất lớn  cho nhà xưởng

Hiện ở thị trường Việt các dòng máy lạnh di động chỉ có một số thương hiệu: Suiden, Aritex , Nakatomi, nhưng các dòng sản phẩm khác máy không có sẵn phải đặt hàng, ngược lại duy nhất Nakatomi thương hiệu của Nhật luôn có sẵn trên thị trường đủ mới 8 model từ công suất thấp đến lớn. Được phân phối qua đại lý Dasin ( Phú nguyên), An phú Khang, Hưng Đức phát,…Với các doanh nghiệp có diện tích lớn cần làm mát điểm thì lựa chọn máy lạnh di động là sự hoàn hảo, bởi các lý do: 

Di chuyển dễ dàng tiện ích

Cấu tạo đặc biệt cục nóng và lạnh đều trong hình khối giống như điều hòa cây, có bốn bánh xe có khóa an toàn ở dưới chân. 

Bạn dễ dàng di chuyển máy lạnh tới nơi cần làm mát mà không phải tốn nhiều sức lực, rất phù hợp với mọi không gian trong hệ thống nhà xưởng.

Chế độ làm mát lạnh sâu xuống tới 16°C

Máy lạnh di động có thể làm mát nhanh xuống nhiệt độ tại vị trí đầu máy lạnh tới nhiệt độ 16°C . Máy có lưu lượng gió lớn giúp hơi lạnh được cung cấp ra xa và nhanh.

Một số máy công suất lớn có chế độ điều khiển tốc độ làm lạnh

Làm mát hiệu quả

Điều hòa làm mát điểm khu vực cần làm mát , giảm nhiệt độ cho máy móc, làm mát khu vực nơi làm việc cần thiết thì máy lạnh di động làm lạnh qua ống dẫn lạnh là tối ưu nhất. Có thể lưu chuyển làm lạnh không khí gấp 3 lần so với các máy lạnh thường. 

Khả năng làm mát cực tốt, ngay cả trên phạm vi rộng lớn. Điều này chính là bởi máy sử dụng 95% công suất phục vụ việc làm mát. Sản phẩm có thể lưu chuyển không khí gấp 3 lần so với các thiết bị máy lạnh thông thường. Đảm bảo khả năng làm mát nhanh, duy trì nhiệt độ ổn định và chính xác. Không gian nóng bức nhanh chóng trở nên dễ chịu và thoải mái và trong lành hơn.

Có hệ thống lưới lọc dễ dàng vệ sinh 

Nhiều mã sản phẩm cho khách lựa chọn 

Với các hiệu suất, công suất khác nhau máy lạnh di động công nghiệp mang đến sự đa dạng cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Sản phẩm phục vụ đáp ứng tốt các ứng dụng tại mọi môi trường, mọi không gian và mọi lĩnh vực. Sử dụng ở các môi trường: làm mát tại các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà ga, nhà máy, xí nghiệp,gara…

Giá của máy lạnh di động là bao nhiêu?

  • Giá của máy tùy thuộc vào thương hiệu tuy nhiên đối với những máy gia đình có công suất thấp giá thành giao động từ 6 triệu đến -13 triệu đồng.
  • Với những máy công suất lớn có giá thành thương hiệu rẻ 

>> Xem thêm: 

Bạn có thể tham khảo bảng báo giá một số dòng máy lạnh bán chạy và hay dùng hiện nay

Sản phẩm Hình ảnh sản phẩm
Máy điều hòa không khí di động Nakatomi SAC-1800

Giá tham khảo: 12.900.000 đồng

máy lạnh di động
Máy lạnh di động SAC-407ND

Giá tham khảo: 16.900.000 đồng

SAC 407ND
Máy lạnh di động N407-TC

Giá tham khảo: 21.000.000 đồng

407tc
Máy điều hòa không khí di động SAC-6500

Giá tham khảo: 58.000.000 đồng

máy lạnh di động 6500
Máy điều hòa không khí di động SAC-4500

Giá tham khảo: 46.500.000 đồng

máy lạnh di động
Máy điều hòa không khí di động SAC-3500

Giá tham khảo: 41.500.000 đồng

máy lạnh di động 3500
Máy điều hòa không khí di động SAC-7500

Giá tham khảo: 88.500.000 đồng

máy lạnh di động SAC 7500

Mua máy lạnh di động ở đâu chính hãng, giá rẻ?

 Dasin đại lý phân phối quạt điện công nghiệp, dân dụng Dasin và máy lạnh Nakatomi, ủy quyền phân phối bởi công ty Phú nguyên. Là  một trong những địa chỉ bán máy lạnh di động uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Trên đây là một số thông tin về giá máy lạnh di động mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến, bạn quan tâm sản phẩm liên hệ thông tin dưới tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm.

Hotline :0906.395.144 truy cập web: https://quatdasinvn.com

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *