Tư vấn mua quạt cho nhà hàng, quạt cao cấp

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Tư vấn mua quạt cho nhà hàng
bạn đang muốn đầu tư kinh doanh, và phân vân không biết dùng sản phẩm quạt gì cho của hàng, hay nhà hàng của mình cho phù hợp, và không biết lắp bao nhiêu thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, thường thì mọi ngừơi thuê thợ thi công về lắp đặt chọn gói với giá cả hợp lý là được chứ không quan tâm nhiều đến loại quạt và thương hiệu quạt mà các thợ thi công muốn lắp cho cửa hàng nhà bạn.
và đư ơ ng nhiên các thợ thi công xẽ tư vấn cho các bạn những sản phẩm theo ý họ cho là được, nhưng các ông chủ hãy lưu ý những yêu cầu sau đây để chọn mua quạt cho nhà hàng của mình.
1 : sản phẩm phải phù hợp với môi trường kinh doanh của bạn,
+ kích thước
 phải phù hợp
+ lưu lượng gió phải phù hợp
+kiểu dáng phải phù hợp
+ tiêu chuẩn kỹ thuật phải phù hợp
+và phải phù hợp với không gian của hàng của bạn
bởi nhiều chủ nhà hàng nghĩ đơn giản sản phẩm làm mát chỉ cần mát là được không tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi mua.
Đa phần các nhà hàng sang trọng đều có hệ thống điều hòa, nhưng dù có dùng điều hòa hay không thì bạn vẫn phải dùng quạt để đảm bảo không khí được tuần hoàn quanh không gian quán của bạn, nhiều quán hay nhà hàng rất sang trọng nhưng quạt treo tường hay quạt đứng của quán không đồng bộ với không gian quán, hay không đủ đẳng cấp của quán, đẫn đến làm ảnh hưởng đến sự sang trọng của quán cần có, với môi trường có độ ẩm cao như ở việt nam, chỉ cần một năm các sản phẩm quạt bình dân xẽ suống cấp rất nhanh và tạo hình ảnh sấu cho quán.
An toàn của quạt :
Vì môi trường kinh doanh có nhiều khách ra vào không ít sự va đập và ngã đổ của quạt hay vướng vào áo quần làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn, những tai lạn không đáng có đó vô hình chung tạo ra hình ảnh không tốt cho của hàng của mình, hay trẻ em thò tay vào quạt, thường thì các sản phẩm rẻ tiền có độ an toàn về chập cháy không cao, các chất liệu của quạt thường bắt lửa rất nhanh, và không có hệ thống tự ngắt với để đảm bảo an toàn, còn rất nhiều phiền toái mà các loại quạt không phù hợp mang đến cho quán nhà bạn.
+ như sản phẩm bị rỉ sét
+ bong chóc
 +độ ồn cao
 +quạt quay nờ đờ
+ tốn điện
+ hay bị chập chấy
+ngã đổ
+chiếm diện tích
chắc rằng ở đâu đó các bạn đã bắt gặp những hình ảnh nhếch nhác đó rồi và không muốn nó tái diễn trong quán hay cửa hang nhà mình, bao tâm huyết bỏ ra sẽ ra sao nếu bị ảnh hưởng bởi một sản phẩm không tốt,
tại sao khách hang vẫn chọn quạt rẻ tiền:
đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhiều khách hang muốn mua những sản phẩm cao cấp và có kiểu dáng đẹp nhưng không biết phải mua ở đâu, ra của hang quạt thì rất nhiều các loại quạt khác nhau, nhưng không biết đâu mới là sản phẩm tốt, và quan điểm đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người dung rất đáng quan tâm.
+ đã thấy dùng nhiều
+đã từng dùng qua và thấy cũng được
+rễ ràng thay thế khi không ưng
+ở đâu cũng có thể sửa được
+ai cũng dùng loại quạt này mà
+giá cả hợp lý với túi tiền
Đó là quan liệm đã hình thành và các bạn không muốn quan tâm tại sao một sản phẩm như thế mà chỉ có giá 250k đến 400k một cái, quạt đứng thì đắt nhất cũng 1300.000đ, mà không hề quan tâm đến nguồn ngốc suất xứ hay thông số kỹ thật của quạt.
Và các bạn ngẫu nhiên không hề đòi hỏi hay có khái niệm là phải có các sản phẩm:
+ Quạt cao cấp hơn
+Quạt chất lượng hơn
+ Quạt đẹp hơn
+Quạt tích kiệm điện năng hơn
+Quạt an toàn hợn
+Quạt phù hợp với không gian của hàng hơn
+Quạt chậy ổn định hơn
+ và có nhiều tính năng tốt hơn
+Quạt bền hơn
Đó là yêu cầu và quyền của các khách hàng, nhưng như đã nói các bạn đã hình thành và an phận với các sản phẩm mình đang dùng.
tại sao phải mua quạt cao cấp ?
đã nói đến cao cấp là các bạn nghĩ ngay đến giá thành sản phẩm rất cao, đúng là như thế, nhiều khách hàng rất muốn dùng hàng tốt nhưng không có điều kiện để mua, hoặc không dám mua vì phải đầu tư nhiều tiền cho một sản phẩm không quan trọng .
và hầu như ai cũng chọn cho mình những sản phẩm bình rất bình thường, tôi thấy ở các của hàng dù sang trọng hay bình dân đều chỉ có một loại quạt như nhau, không hề có sự khác biệt lào.
Các bạn cứ nghĩ là chỉ cần bỏ vài triệu ra là có được các sản phẩm quạt của mình rồi, còn các sản phẩm cao cấp thì phải đầu tư vài trục triệu mới mua được.
Chúng ta hãy làm một sự so sánh để coi chi phí phải bỏ ra cho các sản phẩm có hơn nhau không và sản phẩm lào có lợi hơn cho các bạn.
+ thời gian sử dụng: quạt thường = 3 năm , quạt cao cấp = 6 năm
+về mẫu mã: quạt thường = suống mã nhanh, quạt cao cấp = luôn đẹp
+ kiểu dáng:quat thường  = không đẹp , quạt cao cấp = kiểu dáng bắt mắt
+ tích kiệm điện,quạt thường  = hao điện, quạt cao cấp  = tích kiệm 30% so với quạt thường
+ hỏng hóc, quạt thường = hay hỏng, quạt cao câp = rất ít khi hỏng
+ quá tải, quạt thường = rất hay chập cháy , quạt cao cấp =  vận hành bền bỉ
vẫn còn rất nhiều lý do mà các bạn nên sở hữu cho mình một sản phẩm quạt cao cấp và phù hợp với không gian quán nhà bạn để bạn an tâm tính toán và làm việc khách chứ không phải suốt ngày no cho những cây quạt không biết đến khi nào thì nó đổ bệnh cả, và làm sang trong thêm cho không gian quán tạo uy tín và đẳng cấp cho quán của mình, với nhiều năm cung cấp các sản phẩm quạt dân dụng cao cấp chúng tôi biết được giá trị thực luôn sứng đáng với những gì quý khách đầu tư và tính toán.
hãy tham khảo thêm sản phẩm tại đây
 : quatdasinvn.com
 
 
 
 
 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *