Quạt thông gió gắn tường Dasin ưu điểm vượt trội

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Ưu điểm của quạt thông gió gắn tường Dasin:
Quạt thông gió gắn tường là sản phẩm thường được sử dụng cho nhà kho, bến bãi, bếp ăn, nhà xưởng, nhà máy, và nhiều vị trí khác, với nhiều nhu cầu cần dùng đến quạt thông gió và là nhu cầu không thể thiếu khi xây dựng nhà xưởng việc chọn mua sản phẩm quạt công nghiệp phù hợp là rất quan trọng. 
Đã có rất nhiều vụ hỏa hoạn phát sinh từ các thiết bị có chất lượng kém không đảm bảo, không rõ nguồn gốc không đảm bảo kỹ thuật không đảm bảo an toàn. Nhưng vẫn được đưa vào sử dụng, bất chấp sự nguy hiểm về người và tài sản. 
Và quạt thông gió gắn tường là sản phẩm luôn hiện hữu trong các nhà kho hay nhà máy, nếu chẳng may mua phải sản phẩm không tốt, nguy cơ về cháy nổ chập điện là rất cao.
Với sản phẩm quạt thông gió gắn tường của Dasin, có mã kvf – 1845, kvf – 2460, kvf – 3076, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng, từ bếp ăn gia đình, quán ăn, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng khách sạn, hay nhà xưởng, kho hàng bến bãi.
Với việc đã và đang cung cấp quat thông gió gắn tường cho hơn 20 quốc gia trên thế giới, đáp ứng đủ các tiêu chí và yêu cầu kỹ thuật của các nước tiên tiến như, Nhật bản, Mỹ, Châu Âu…
Chúng tôi tự tin có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quạt thông gió gắn tường tốt nhất thị trường hiện nay mang thương hiệu dasin.

quat thong gio gan tuong

  – Với thiết kế cánh quạt bằng hợp kim nhôm không rỉ
 –  Khung quạt được làm bằng xắt sơn tĩnh điện không rỉ sét
 – Mặt quạt có khung xắt bảo vệ 
 – Trục quạt được đỡ bằng vòng bị 
 -Mot
ơ được quấn bằng 100% đây đồng không pha tạp chất.
 – Linh kiện quạt được nhấp khẩu từ nhật bản và đài loại, như bo mạch, dây điện, 
toàn bộ quạt đều cách điện rất tốt lên không sợ mưa, hay chập cháy trong nhà kho
sản phẩm quạt công nghiệp có thể vận hành liên tục mà không sợ quá tải hay phát sinh nhiệt.
  Sản phẩm quạt công nghiệp dasin đạt tiêu chuẩn ISO 9001  – 2008.
Quạt thông gió gắn tường có thể vận hành hai chiều thuận áp và ngược áp.
Với mọi sản phẩm quạt công nghiệp dasin và quạt dân dụng dasin công ty đều bảo hành 2năm trên toàn quốc, mọi chi phí phát sinh công ty đều chịu chách nhiệm. 
Với nhiều kích thước mà lưu lượng gió khác nhau sản phẩm quạt thông gió gắn tường đa rạng cho khách hàng lựa chọn và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *