Những lý do khiến quạt treo tường Dasin kwp 3067 được ưa chuộng

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Quạt treo tường, xuất hiện ở các xưởng công nghiệp, quán cafe, nhà hàng ở đâu cũng thấy xuất hiện những thiết bị quạt. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều mặt hàng được sản xuất, làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn tìm hiểu một thiết bị hiện đại và an toàn đó là quạt treo tường Dasin kwp 3067.

Vì sao quạt treo tường Dasin kwp 3067 lại được ưa chuộng

Tuy có giá thành hơi cao so với các thương hiệu quạt thông thường những vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Vậy nguyên nhân tại sao quạt treo tường Dasin lại được ưa chuộng đến như vậy?

Khả năng hoạt động

Quạt treo tường Dasin kwp 3067 là một loại quạt nổi bật với nhiều đặc điểm nổi bật, trong đó có khả năng hoạt động. Loại quạt này có sức gió lên tới 30m3/phút, công suất gấp đôi những loại quạt thông thường, khả năng làm mát rất cao. Đặc biệt, người dùng ưa chuộng cũng vì thiết kế vô cùng tiện lợi, bao gồm ba cánh kim loại có kích thước lớn. Chính vì vậy, nó thường được dùng ở những nơi tập trung đông người như trong các xưởng công nghiệp, nhà hàng…

Độ bền

  • Những bộ phận của quạt treo tường Dasin kwp 3067 như cánh quạt, dây, hộp điện… đều được làm từ những nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế, được nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật bản.
  • Phần lồng quạt được chọn làm từ thép, phủ lớp sơn tĩnh điện vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa cách điện. Loại quạt này, được đánh giá là thiết bị hoạt động bền bỉ nhất. Mỗi chiếc quạt như thế có tuổi thọ trung bình từ 5 – 10 năm.
  • Một điều đặc biệt ở quạt treo tường dasin đó chính là khả năng tự ngắt mạch  nhờ bộ cảm biến TC. Do đó, thiết bị quạt sẽ tự  động ngắt sau khi hoạt động nhiều giờ liền hoặc khi có dấu hiệu nóng ở mạch dẫn.
  • Khắc phục được các hiện tượng cháy nổ xảy ra do việc quá tải điện. Quạt treo tường Dasin kwp 067 được sử dụng cả trong và ngoài nước.
quạt treo tường kwp-3076

Đảm bảo chuẩn các thông số kỹ thuật

Một tiêu chí mà quạt treo tường Dasin muốn hướng tới đó chính là việc đảm bảo các thông số kỹ thuật ngoài thực tế. Trước khi cung cấp đến các xưởng hay nhà hàng, nhà cung cấp  yêu cầu được biết các  thông tin mà khách hàng yêu cầu. Đem đến những sản phẩm đảm bảo an toàn và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Tiết kiệm

  • Đầu tiên là việc tiết kiệm chi phí. Khi sử dụng các thiết bị khác có chất lượng kém người tiêu dùng sẽ tốn chi phí sửa chữa. Thì quạt treo tường Dasin kwp 3067 là loại quạt đáp ứng được các thông số và độ bền cực cao, khả năng tạo gió lớn gấp 2 đến 3 lần quạt thông thường chính vì vậy sẽ giúp cho các nhà xưởng tiết kiệm được chi phí rất nhiều.
  • Đặc biệt, các dây dẫn và moto của thiết bị này được quấn hoàn toàn 100% từ dây đồng nên khả năng tiết kiệm điện rất cao lên đến 30%. Đây cũng chính là lý do, làm cho quạt treo tường Dasin ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn.
quạt treo tường dasin

Thương hiệu quạt Dasin chất lượng cao

  • Dasin được biết đến là thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Sau hơn 20 năm tồn tại và phát triển, Dasin là thương hiệu phân phối quạt cho 20 quốc gia, trong đó có các nước lớn như Mỹ, Nhật Bản, Malaysia, Singapore…Tạo nên hai thương hiệu nổi tiếng cho Nhật Bản đó là Suiden và Nakatomi.
  • Công nghệ độc quyền duy nhất của Dasin đó chính là sử dụng bộ cảm biến TC hay chip để giúp cho motor có thể tự động ngắt điện khi điện quá tải mà không cần đến sự can thiệp của con người.
  • Các sản phẩm của Dasin cam kết chính hãng 100%, nếu người dùng phát hiện ra sản phẩm được giao là hàng kém chất lượng, Dasin sẽ hoàn tiền gấp 5 lần. Khách hàng mua quạt Dasin sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, sản phẩm sẽ được bảo hành trong vòng 24 tháng và đổi trả trong vòng 7 ngày nếu như bị phát hiện lỗi kỹ thuật.
  • Với nhu cầu đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm vừa an toàn, hiệu quả và chất lượng, đòi hỏi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên phải giàu kinh nghiệm. Làm việc hết mình, phục vụ hết lòng với khách hàng.
  • Tuy giá cả có phần hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên Dasin vẫn tự tin là thương hiệu thu hút người tiêu dùng nhiều nhất. Với lý do đơn giản, với một nhà máy hay cửa hàng có lượng người tham gia làm việc khá lớn chính vì vậy, tiêu chuẩn của các doanh nghiệp này chính là độ an toàn tuyệt đối.

Trên đây là một vài thông tin để lý giải vì sao quạt treo tường Dasin kwp 3067 được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, với những kiến thức hữu ích đó, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Phú Nguyên theo số điện thoại 0906.395.144 để được hỗ trợ.

Hotline :0906 395 144  truy cập web: https://quatdasinvn.com/

  1. Địa chỉ Hà Nội : 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
  2. Địa chỉ Hồ Chí Minh : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  3. Chí Nhánh Bình Dương : Thửa đất số 540 , Tờ bản đồ số 204 , Đường DA7 , Khu Dân Cư Việt Sing , Phường Thuận Giao , Thành Phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *