Tổng hợp kiến thức về máy lạnh di động bạn nên đọc

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Máy lạnh di động  tổng hợp lại các kiến thức về máy lạnh di động  giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị  làm mát không khí đặc biệt tiết kiệm điện mỗi tháng.

Review bạn những loại máy lạnh di động bán chạy trên thị trường; giải đáp những câu hỏi xoay quanh vấn đề máy lạnh có những loại nào và lựa chọn ra sao để thương hiệu nào dùng ổn mua máy lạnh di động ở đâu? cùng Quatdasin tìm hiểu nhé. 

1.Khái niệm về máy lạnh di động / điều hòa di động: 

Máy lạnh di động nguyên lý hoạt động như điều hòa treo tường truyền thống. Khác điểm rõ rệt đó là loại lắp cố định trên tường vị trí phù hợp, còn máy lạnh di động chuyển tự do các vị trí sử dụng ngay tại những nơi cần làm mát.
Khả năng làm mát không khí cao bởi máy lạnh di động tích hợp cục nóng và cục lạnh trên cùng một thiết bị, tạo thành một khối làm lạnh khép kín.
Có 2 loại máy lạnh mini. máy lạnh di động công nghiệp có đầy đủ những chức năng như : chức năng làm lạnh, quạt gió, hút ẩm, hẹn giờ và có thể có điều khiển remote đối với những máy mini dành cho gia đình. 

Máy lạnh di động
Máy lạnh di động

2.Tiêu chí lựa chọn điều hòa/máy lạnh 

Sản phẩm nào cũng thế để mua máy lạnh chất lượng đảm bảo hoạt động trong mọi môi trường bạn nên tham khảo và dựa trên các tiêu chí sau:

Lựa chọn thương hiệu uy tín: 

Tiêu biểu phải kể đến như: Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, LG, Nakatomi, Dosun, Arirex, Nakatomi… Đối với máy lạnh lựa chọn cho gia đình thì tùy vào thẩm mỹ, tính năng và thương hiệu giá thành bạn lựa chọn.

thuong hieu may lanh nao tot nhat hien nay290
thuong hieu may lanh nao tot nhat hien nay

Chọn theo công suất máy lạnh, điều hòa phù hợp: 

Tránh việc lựa chọn công suất thừa thiếu sử dụng sẽ lãng phí và không tối ưu hoạt động, bạn nên tham khảo nhân viên tư vấn bán hàng về công suất cũng như mục đích nhu cầu sử dụng để lựa chọn phù hợp tài chính và tiết kiệm tiền
1 HP (công suất điện, công suất máy nén) = 9000 BTU/h (công suất lạnh).
Công suất lạnh Btu/h, phần bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách tính công suất lạnh cần thiết cho căn phòng theo đơn vị tính này Btu/h.
Ta có thể áp dụng công thức: 1 m2 x 600 BTU. Trong đó, BTU là đơn vị nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh.
Ta có thể áp dụng công thức: 1 m2 x 600 BTU. Trong đó, BTU là đơn vị nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh.
Ví dụ, phòng có diện tích 15m2 bạn sẽ tính được: 15 m2 x 600 BTU = 9.000 BTU tương đương chiếc máy lạnh công suất 1 HP (1 HP = 1 ngựa tương đương 9.000 BTU).
Chi tiết như sau:
– Phòng có kích thước: 3 x 4 x 3m = 36 m3. Chọn máy lạnh 1 Hp
– Phòng có kích thước: 4 x 5 x 3m = 60 m3. Chọn máy lạnh 1.5 Hp
– Phòng có kích thước: 4 x 6 x 3.5m = 84 m3. Chọn máy lạnh 2 Hp
– Phòng trên 30 m2 tới 40 m2 (dưới 120 m3). Chọn máy lạnh 2.5 HP 

Sử dụng gas an toàn, thân thiện môi trường bảo vệ sức khỏe 

Có thể nói nguyên liệu dung môi làm lạnh cũng rất quan trọng đối với điều hòa, dùng cho cục nóng. Hầu hết các máy lạnh hiện nay đang sử dụng loại gas R410, R407, R32 thân thiện và bảo vệ môi trường.

Chế độ bảo hành tốt, giá cả hợp lý :

Tiêu chí này không kém phần quạn trọng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm, bảo hành tốt, chế độ bảo hành lâu
Xem thêm:
>>>Top 4 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy lạnh

3.Nên chọn máy lạnh 1 cục di động hay máy lạnh 2 cục treo tường

Đó cũng là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra, tùy vào mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn. 
Bạn cũng nên nắm được rõ máy lạnh 1 cục và 2 cục để lựa chọn sản phẩm. 
Ví dụ như đối với môi trường nhà ở, không gian vừa bạn có thể lựa chọn máy lạnh treo tường loại 2 cục có nhiều kiểu dáng lựa chọn.
Tuy nhiên tốn công chi phí lắp đặt cố định. Còn với không gian mở không thể sử lắp đặt được điều hòa treo tường thì máy lạnh di động là lựa chọn tối ưu nhất. 
Điều hòa di động có thể di chuyển ở mọi vị trí không gian, có 2 loại cơ bản đó là điều hòa đứng di động mini, và điều hòa công nghiệp di động. 

1 cuc 2 cuc
1 cuc 2 cuc

Tin liên quan:
>>>Phân biệt máy lạnh 1 cục và máy lạnh 2 cục nên chọn loại nào?
>>>Top 4 máy lạnh 1 cục Media, Suiden, Arriex, Nakatomi nên mua?

4.Mách bạn  sử dụng điều hòa/ máy lạnh bền 

– Lựa chọn máy tốt ngoài ra bạn còn phải biết cách sử dụng điều hòa, máy lạnh đúng chuẩn để vừa tiết kiệm điện, vừa bền bỉ :
– Lắp đặt đúng vị trí đối với điều hòa treo tường, để lưu thông hơi lạnh tốt, vị trí khoảng cách đặt cục nóng và cục lạnh đảm bảo.
– Sử dụng kết hợp với quạt điện cơ, quạt thông gió, giúp cho hơi mát trong lành, giảm áp lực hoạt động cho máy lạnh, tiêu thụ điện năng thấp.
– Đặt chế độ nhiệt đúng chế độ không bật quá thấp nhiệt độ hay để quá cao điều hòa không ngắt nhiệt máy phải hoạt động tối đa hết công suất nhanh bị hỏng.
– Đặc biệt luôn vệ sinh bảo dưỡng máy nhất là đối với máy lạnh trong môi trường công nghiệp, vệ sinh màng lọc lưới thường xuyên đảm bảo hơi lạnh mát an toàn cho sức khỏe
Xem thêm :
>>>Dấu hiệu máy lạnh, điều hòa bạn nên bảo dưỡng.

5. Top 7+ máy lạnh di động giá rẻ bán chạy hiện nay 

Máy lạnh di động mini Midea 1,5HP MPPF-13CRN1.
Máy lạnh di động Nakatomi SAC-1800.

Máy điều hòa không khí di động SAC-407ND
Máy điều hòa không khí di động N407-TC.
Máy lạnh công nghiệp di động SAC-3500.
Máy lạnh di động Kachi MK121 9000BTU.
Tham khảo:
>>> Top 8 máy lạnh di động Nhật tiện ích nên mua năm 2022

Địa chỉ phân phối máy lạnh, điều hòa di động uy tín?

Mỗi thương hiệu máy lạnh ở việt nam đều có các nhà đại lý phân phối. Bạn cần thông tin về máy lạnh thương hiệu Nhật Nakatomi liên hệ tới Phú nguyên .

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp các giải pháp thiết bị làm mát với đội ngũ kĩ thuật và tư vấn lành nghề sẽ tư vấn tốt nhất tới khách hàng

Mọi nhu cầu về tư vấn kĩ thuật cũng như đặt hàng xin khách hàng vui lòng liên hệ về chúng tôi .

Hỗ trợ chuyên nghiệp, nhanh, chu đáo: Báo giá, Hợp đồng, Catalog, Bản vẽ, Giấy chứng nhận CO, CQ, chứng nhận xuất xưởng, Phiếu bảo hành, Biên bản bàn giao, Hóa đơn VAT
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – HM – HN

SĐT: (024) 35409419 | Fax: (043) 5409523

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *