Sử dụng đúng thiết bị làm mát trong ngày nắng nóng mùa dịch covid

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (2 bình chọn)

Khai báo y tế, Không tụ tập, khử khuẩn, Khẩu trang, khoảng cách. Vậy để trong mùa dịch nắng nóng sử dụng các thiết bị làm mát như nào cho đúng bạn cũng cần phải quan tâm để hạn chế sự lây lan dịch.

Theo trích dẫn của bác sĩ Trần Văn Phúc, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cũng phân tích: “SARS-CoV-2 là chủng virus mới, nên muốn biết về các tính chất lý hóa của nó, bắt buộc phải dựa vào các nghiên cứu của các chủng coronavirus trước đó, đặc biệt là SARS-CoV và MERS-CoV. Nền nhiệt và độ ẩm ở Việt Nam tăng dần lên, điều đó không thuận lợi cho virus. Tuy nhiên, trong thời tiết sắp bước vào mùa hè nắng nóng, cần sử dụng  điều hòa một cách hợp lý, đề phòng lây nhiễm COVID-19”.

Một số bước giúp bạn cùng phòng chống dịch. 

Hãy tập thể dụng tại nhà mỗi ngày, duy trì các vận động cá nhân để cải thiện sức khỏe và đời sống. Bạn sẽ cảm thấy Corona không đáng sợ bằng việc để bản thân ủ rũ và yếu ớt mỗi ngày. Đảm bảo sức khỏe và tăng cường đề kháng sẽ giúp bạn xây dựng bức tường ngăn chặn COVID-19 một cách đáng kể.

Bổ sung các dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch

Hãy bổ sung các dưỡng chất cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch. Chẳng hạn như bổ sung vitamin mỗi ngày bằng cách uống nước cam đều đặn, ăn các loại thực phẩm tươi sống, ăn đúng bữa đủ bữa và hạn chế các loại thức ăn nhanh.

Hãy bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể để tăng cường hệ miễn dịch trong mùa dịch, ngăn chặn và đẩy lùi covid19

Xử lý việc linh hoạt ở các doanh nghiệp. 

Hãy đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh để ngăn chặn virus Corona. Hiện tại, Việt Nam vẫn đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, thế nên chúng ta vẫn có thể yên tâm làm việc trong môi trường công sở. Tuy nhiên, đừng quên đeo khẩu trang khi cần thiết và rửa tay với dung dịch sát khuẩn thường xuyên..

Các doanh nghiệp hiện cũng nên thực hiện đúng đủ các nguyên tắc thực hiện đủ của bộ y tế, nhân viên không tụ tập, giữ khoảng cách, nhất là đối với các khu công nghiệp nhân công đông phải có biện pháp an toàn cho nhân sự lao động. Người lao động có dấu hiệu cần phải nghỉ tự cách ly và theo dõi các triệu chứng. 

Vệ sinh nhà cửa, văn phòng sạch sẽ

Trong thời điểm hiện nay, ngoài việc vệ sinh cá nhân và hạn chế tiếp xúc nơi đông người thì việc vệ sinh nhà cửa, văn phòng, nơi cộng cộng  thường xuyên cũng là một trong những điều vô cùng cần thiết. Nếu có thể, hãy xịt sát khuẩn xung quanh nhà và dọn dẹp thường xuyên để tiêu diệt virus

Sử dụng đúng các thiết bị làm mát trong ngày nắng nóng 

Virus lan nhanh trong môi trường lạnh, do đó trong những ngày nắng nóng nên hạn chế sử dụng điều hòa, đối với các điều hòa truyền thống, điều hòa tổng  sẽ có nguy cơ lây nhiễm chung. Dùng điều hòa với cục nóng riêng sẽ đảm bảo an toàn hơn điều hòa tổng. Bạn có thể tham khảo sử dụng các sản phẩm máy lạnh dẫn hơi lạnh qua các đường ống tới nơi cần sử dụng. Làm giảm nhiệt độ máy móc thiết bị cần thiết hoặc bạn có thể sử dụng, có 1 số sản phẩm có công suất thấp bạn có thể sử dụng ở gia đình, và các nhà xưởng : Máy lạnh di động Nakatomi thương hiệu đến từ nhật bản chuyên dùng cho các xưởng, khu công nghiệp, xưởng máy móc. 

máy lạnh di động 2 ống, 3 ống lạnh 

Các máy lạnh di động này thiết kế linh hoạt gọn nhẹ tích hợp cục nóng và cục lạnh, có can chứa dẫn nước thải 20 lít, có màng lưới lọc khí khuẩn vệ sinh dễ lắp đặt, 

Giá cả máy lạnh trên thị trường hiện đang từ 12.000.000 VNĐ đến 98.000.000 VNĐ.

Một số mã máy lạnh di động bán chạy:

Máy lạnh di động SAC 1800(6000btu) 

Máy lạnh di động SAC 407ND, 407TC (8500 btu)

Máy lạnh di động SAC 35000 (12000btu);

Máy lạnh di động SAC 45000 (15300btu);

Máy lạnh di động SAC 65000 (22100btu);

Máy lạnh di động SAC 75000 (27000btu);

Ngoài ra nếu không cần thiết sử dụng điều hòa bạn có thể sử dụng các thiết bị làm mát khác: quạt thông gió, quạt làm mát: quạt treo tường, quạt, các loại quạt

Địa chỉ tham khảo mua các thiết bị máy lạnh 

 Hiện thị trường có bán máy lạnh có hơi lạnh dẫn qua các ống dẫn chỉ có ở Phú nguyên, đơn vị độc quyền phân phối các thiết bị làm lạnh Nakatomi thương hiệu Nhật bản. 

Ngoài ra Phú nguyên cũng chuyên cung cấp các thiết bị làm mát khác quạt công nghiệp cao cấp của thương hiệu Dasin: quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt hút gió, quạt sàn , quạt đứng công nghiệp,…., có tiếng trên thị trường trong nhiều năm qua. 

Đến Phú nguyên địa chỉ tìn cậy mua các thiết bị hàng chính hãng, có giấy bảo hành tem nhãn, xuất sứ, đầy đủ, giá cả phải chăng. 

Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *