Máy sưởi mini của nhật bản sang trọng ấm siêu nhanh, giá rẻ.

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng sử dụng cùng khả năng làm ấm nhanh chóng,  không chỉ các mẹ bỉm sữa quan tâm mà quạt sưởi mini đang trở thành trend các bạn trẻ cộng đồng tìm kiếm sưởi ấm trong mùa đông lạnh. 

Cộng đồng người tiêu dùng tìm kiếm bởi tiện ích di chuyển, bạn có thể đem đi làm hoặc đi chơi trong mùa đông lạnh giá này. chọn lựa hàng đầu cho sinh viên, nhân viên văn phòng khi cần mua máy sưởi ấm mùa đông.  Vậy nên mua máy sưởi điện mini nào? Liên hệ quatdasin giúp bạn nhé.

Máy sưởi mini có những loại nào? Lợi ích từ máy sưởi đem lại. 

Thời đại công nghệ phát triển nên các máy sưởi ấm ngày càng đa dạng nhiều loại công nghệ khác nhau, không chỉ đẹp còn làm ấm rất hiệu quả. Vậy lựa chọn loại nào tiện ích, bài viết này chúng tôi đề cập 2 loại phổ biến  trong những năm gần đây nhiều mẹ bỉm sữa khối dân văn phòng lựa chọn. 

Quạt sưởi mini Dasin
Quạt sưởi mini Dasin

Quạt sưởi đèn halogen mini:

​Là loại có cấu tạo giống như quạt điện có bóng đèn halogen bên trong lồng quạt, phía sau và thân quạt được bọc nhựa chống cháy, an toàn cho người sử dụng. 

Hoạt động nguyên lý đèn sáng, điện năng sẽ chuyển thành nhiệt năng và truyền ra môi trường ngoài, làm nóng không gian xung quanh tỏa hơi ấm. Công suất hoạt động của quạt khoảng từ 400 – 800W, thích hợp làm nóng trong gian phòng nhỏ từ 12 – 15m2 cho 1 – 2 người.

 Tuy nhiên nhược điểm của dòng này là đốt nóng không khí nên khi sử dụng bạn nên đặt xa cách nơi sử dụng 1,5m. Phù hợp sử dụng ở nhà hơn không tiện ích đem đi lại. Nếu bạn muốn đem đi lại tháo chân quạt và lồng ra gập thì di chuyển đi lại tiện ích hơn. Đặc biệt không tiện ích khi sử dụng với trẻ nhỏ cho lắm. 

Quạt sưởi nhiệt  mini:

​Loại này có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng kiểu dáng rất bắt bắt thanh niên và an toàn cho trẻ nhỏ,  giống như quạt điện bạn cắm vào cho ra hơi nóng, đặc biệt không đốt cháy không khí, hơi nhiệt tỏa ra ấm không nóng như đèn halogen. 

Quạt có công suất khá lớn, từ 1500W đến  2.000W  nên làm sưởi ấm không gian nhanh chóng.Với trọng lượng 1,55kg, kích thước gọn nhẹ 16.5*11*26cm rất  tiện ích bạn có thể đặt trên bàn làm việc đem đi lại rất dễ dàng. 

Tổng hợp  sản phẩm máy sưởi mini nhật bản, bền gọn rẻ bán chạy 

Luôn đáp ứng tiêu chí mẫu mã sản phẩm tối giản, độ ấm khác nhau với các mức khác nhau, không ngừng cải tiến đã đưa ra mắt người tiêu dùng thêm các model sản phẩm gọn nhẹ: Top quạt sưởi mini nhiều người dùng tham khảo.

máy sưởi mini cho khối văn phòng
máy sưởi mini cho khối văn phòng

Quạt sưởi mini hình chữ nhật để bàn NT9023-15

Lợi ích những chiếc máy sưởi mini đem lại với kiểu dáng hình chữ nhật vững chắc cân nặng khoảng 1,55kg bạn có thể đem quạt đi khắp nơi mùa đông này không lo lạnh giá. 
Quạt sưởi mini để bàn học hay bàn làm việc ở cơ quan, dễ dàng sử dụng. Rất an toàn cho nhà có trẻ nhỏ và người già. Hiện có 2 loại xoay được 360 độ  và loại đứng yên tỏa hơi ấm. 
Thông số kĩ thuật quạt sưởi cho bé- Quạt sưởi mini để bàn NT9023-15:
Quạt sưởi mini hình cho văn phòng NF9025-20

máy hút ẩm mini kiểu dáng sang trọng

máy hút ẩm mini kiểu dáng sang trọng

Kiểu dáng bầu đẹp với lồng quạt chắc chắn, gọn nhẹ tiện ích để ở bàn học, bàn làm việc, đem đi chơi sưởi ấm những ngày đông lạnh.  
Quạt sưởi Dasin mini NF9025-20 không chỉ được sử dụng ở nhà. Mà ngay cả ở quan , vào những hôm thời tiết rét buốt nếu không có thiết bị sưởi ấm bạn sẽ co ro và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Bởi vậy một chiếc quạt sưởi mini với giá chỉ vài trăm ngàn đồng có thể giúp bạn xua tan được cái giá buốt và đem lại hiệu quả cao trong công việc. Thông số kỹ thuật tại đây
>>>Tin liên quan

>>>Ngoài ra bạn tham khảo 1 số sản phẩm máy sưởi công nghiệp

Địa chỉ cung cấp các máy sưởi, quạt sưởi giá tốt

Ngoài việc cung ứng các giải pháp đối lưu không khí cho các khu công nghiệp: hệ thống thông gió nhà xưởng, nhà ở. Đến với Phú nguyên bạn cũng trải nghiệm các sản phẩm sưởi ấm cho mùa đông, máy sưởi mini, máy sưởi công nghiệp các giải pháp làm ấm cho nhà xưởng trong mùa đông lạnh,…

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha loại khác ở Phú nguyên, điều hòa di động, máy sưởi bạn hãy đến địa chỉ google dưới. 

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn tư vấn hỗ trợ để có giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp.

Mọi thông tin bạn liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0936.307.188 

Tel: 024.35 409 419  Fax: 024.3.5409523

Email: thang.le@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *