Được gì khi dùng sản phẩm Quạt Đứng công nghiệp Dasin

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
Đánh giá post
Những hạn chết của dùng quạt rẻ tiền 
Dùng quạt trong công nghiệp hay trong các nhà máy là bắt buộc, để giảm nhiệt độ trong không gian làm việc, tạo cho công nhân một môi trường làm việc tốt nhất, tăng năng xuất lao động cải thiện môi trường lao động và đảm bảo điều kiện  cũng như sức khỏe cho công nhân, nhưng với các dòng quạt ngoài thị trường khách hàng đang dùng không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vào những thời điểm nhiệt độ lên cao, hay nhu cầu phải dùng quạt liên tục. 
 

quạt đứng trong nhà xưởng.

Quạt khách hàng đang dùng có hay bị phát sinh nhiệt độ cao trong quá trình sử dụng không, nếu có thì có thể là dây đồng được quấn vào moto đã bị pha nhôm lên, sinh ra quá tải và phát sinh nhiệt. nếu không dừng quạt mà cứ sử dụng thì quạt sẽ bị chập cháy do đứt dây đồng, ngây hỏng quạt, và rễ ngây ra cháy nổ trong nhà xưởng, và nhiệt được phát sinh ra còn do bị bó bạc trong quá trình sử dụng không bôi dầu mỡ thường xuyên, 
 Quạt của khách hàng dùng một thời gian bị rỉ sét móp méo, biến rạng nhìn rất sấu hay rễ bị đổ quạt hay phát sinh tiếng ồn, lưu lượng gió không có, tốn điện năng, chiếm diện tích, và mất rất nhiều chi phí để sửa chữa. Nhưng cũng không đáp ứng được nhu cầu công việc, quạt chây chậm và rất rễ bị đứt dây đồng phải quấn dây đồng thường xuyên, giảm năng suất lao động, doanh nghiệp mất nhiều chi phí. 
Đó là tình trang trung của các doanh nghiệp đang dùng các loại quạt kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng, giá rẻ, và không có thương hiệu.
Quạt Đứng Của Dasin 
Với thương hiệu đã có trên thị trường 20 năm, và đang cung cấp cho trên 20 quốc gia trên thế giới, quạt đứng công nghiệp dasin đã qua rất nhiều khâu kiểm định chất lượng của nhiều nước và đã được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển. 

với những ưu điểm vượt chội quạt đứng công nghiệp Dasin muốn khẳng định thưong hiệu cũng như chất lượng của mình ở trong nước, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

 – Về lồng quạt đứng công nghiệp được làm bằng thép tốt, được hàng bằng công nghệ mới và qua rất nhiều khâu kiểm định chất lượng, lồng quạt được đánh bóng và sơn tĩnh điện lên lồng quạt có độ bền cao, chịu được mọi môi trường trong công nghiệp, không bị bong chóc hay rỉ sét, 

 – Cánh quạt được làm bằng hợp kim nhôm 6 lá cánh không rỉ sét, và được cân bằng động một bằng dây chuyền hiện đại lênkhông phát sinh tiếng ồn và rung quạt.

 – Môtơ quạt đứng công nghiệp Dasin được quấn 100% dây đồng không gây quá tải trong quá trình sử dung quạt liên tục hay trong môi trường nhiệt độ cao. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *