Dùng điều hòa như nào mỗi ngày đảm bảo sức khỏe, tiết kiệm điện?

Theo dõi QuatDasinVn trên Google News
5/5 - (1 bình chọn)

Tuy nhiên, mỗi tháng hóa đơn điện tăng là nỗi lo mỗi doanh nghiệp, gia đình, bởi vậy sử dụng như nào tiết kiệm điện bạn có thể tham khảo. 

>> Dùng điều hòa như nào không ảnh hưởng tới sức khỏe
>> Máy lạnh di động nhật bản bảo vệ môi trường
Nhiều gia đình đặc biệt là các doanh nghiệp, văn phòng sử dụng bật liên tục điều hòa để nhiệt độ thấp, do đó mỗi chúng ta đều nên có ý thức chung khi sử dụng để tránh lãng phí điện, sử dụng đúng tránh máy móc thiết bị bền lâu hỏng, cũng như bảo vệ chính sức khỏe của mình. Tham khảo 1 số yếu tố sau:
 

máy lạnh di động
máy lạnh di động

Để nhiệt độ sử dụng máy hợp lý.

Không gian nhà xưởng, văn phòng có diện tích lớn bạn không nên để điều hòa ở nhiệt độ quá thấp để ở mức 20,22 độ C thậm chí thấp hơn, vì nghĩ nhiều người mới làm mát. Tuy nhiên sử dụng thế lại rất lãng phí. Bạn chỉ cần thấp hơn so với nhiệt độ bên ngoài tầm 8-10 độ C.
Cần lưu ý rằng trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nếu bật nhiệt độ phòng quá thấp mà thường xuyên phải đi ra, đi vào sẽ khiến xảy ra tình trạng mất căng bằng nhiệt, gây cảm lạnh hoặc thậm chí là sốc nhiệt.
Có nên bật quạt khi dùng điều hòa
Nên sử dụng điều hòa kết hợp với quạt gió, quạt treo tường, quạt đứng để lưu thông không khí. Quạt thổi hơi lạnh lan tỏa đều giúp lưu thông không khí làm mát diện rộng giúp cho điều hòa không hoạt động hết công suất giúp bạn không bị lạnh tụ điểm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nên dùng điều hòa bao nhiêu tiếng mỗi ngày?

Tốt nhất bạn không nên sử dụng điều hòa liên tục 24/24h vừa hao tổn hại máy, lại ảnh hưởng tới sức khỏe, tốn điện năng. Với lời khuyên của các chuyên gia bạn nên sử dụng vào những ngày nắng nóng thì sử dụng 15-18h/ ngày còn nếu mát rời thì tần suất nên giảm xuống dưới 10h/ ngày. Đồng thời quá trình ngồi điều hòa, bạn nên luôn bổ sung nước và hoa quả để cơ thể không bị mất nước. 

Có nên tắt điều hòa mỗi khi rời khỏi phòng?

Mặc dù không nên sử dụng điều hòa liên tục trong thời gian dài, nhưng cũng không nên bật tắt, bởi lý do mỗi lần khởi động máy đốt năng lượng nhiều nên hao tổn điện năng để làm mát lại không gian phòng. 
Trẻ em và bà bầu nên chú ý hơn khi sử dụng điều hòa , với trẻ em nhiệt độ lý tưởng là 28-29 độ C. 
Hy vọng bài viết trên chia sẻ phần nào giúp cho bạn sử dụng điều hòa để tiết kiệm điện trong những ngày nắng nóng. và sử dụng đúng luôn bảo vệ sức khỏe cho chính bạn. 
 

may lanh di dong nakatomi 34

Một số dòng điều hòa máy lạnh trên tham khảo trong hè năm 2021

Đầu hè khách hàng đang tìm kiếm các thông tin máy lạnh không bị hao hụt rò gas đồng thời có thể di chuyển được mọi vị trí. không cần phải lắp đặt sử dụng được ở mọi không gian môi trường. Đó chính là điều hòa di động Nakatomi thương hiệu Nhật bản. Có các máy lạnh mini sử dụng ngay cả ở ngoài chợ, trung tâm quầy bán,..cho đến các nhà máy nhiệt, phân xưởng,… 

Máy lạnh di động SAC 1800(6000btu) 

Máy lạnh di động SAC 407ND, 407TC (8500 btu)

Máy lạnh di động SAC 35000 (12000btu); 

Mong rằng chia sẻ trên giúp bạn biết cách sử dụng điều hòa đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho người thân, gia đình, lao động.
Bạn có thể tham khảo máy lạnh, điều hòa di động thương hiệu Nhật bản Nakatomi, tại công ty Phú nguyên. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị làm mát: quạt công nghiệp, quạt thông gió, quạt hút gió, …
Đến với Phú nguyên bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như giá cả sản phẩm luôn ưu đãi.
Để được tư vấn miễn phí sản phẩm hay thắc mắc về kỹ thuật sản phẩm liên hệ : 0936.307.188
Hay thông tin liên hệ cụ thể:
CÔNG TY TNHH  ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0936.307.188 
Tel:
 024.35 409 419Fax: 024.3.5409523
Email: kinhdoanh@phunguyengroup.com

Website: https://quatdasinvn.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *